45 đối tượng bị bắt giữ trong vụ gây mất ANTT tại Đắk Lắk

13/06/2023 18:05

Đó là thông tin được Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an trao đổi với phóng viên Báo CAND vào 17h45 chiều nay (13/6).

Trung tướng Tô Ân Xô cho biết, trong ngày 13/6, các lực lượng truy bắt tiếp tục thực hiện nhiệm vụ và đã bắt thêm 6 đối tượng, nâng tổng số đối tượng bị bắt giữ lên 45 đối tượng.

"Các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục truy quét, bắt giữ các đối tượng còn lại để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật", Người phát ngôn Bộ Công an thông tin.

45 đối tượng bị bắt giữ trong vụ gây mất ANTT tại Đắk Lắk -0
Lực lượng Cảnh sát cơ động triển khai thực hiện nhiệm vụ.

Trước đó, như Báo CAND đã thông tin, sáng sớm 11/6, tại địa bàn huyện Cư Kuin đã xảy ra vụ việc một nhóm người dùng súng tấn công trụ sở UBND xã Ea Tiêu và Ea Ktur, làm một số đồng chí Công an xã, cán bộ xã, người dân tử vong và bị thương... Sau khi xảy ra vụ việc, Bộ Công an đã chỉ đạo Công an tỉnh Đắk Lắk, các đơn vị nghiệp vụ triển khai vây bắt nhóm đối tượng nêu trên, giải cứu một số người dân bị bắt làm con tin.

Bộ Công an đề nghị bà con huyện Cư Kuin và các địa bàn lân cận bình tĩnh, không hoang mang; thực hiện theo yêu cầu của chính quyền cơ sở và các lực lượng chức năng. Nếu ai có thông tin liên quan đến nhóm đối tượng trên, đề nghị cung cấp ngay cho cơ quan Công an nơi gần nhất.

Đối với các cơ quan truyền thông cần kiểm chứng thông tin trước khi đăng tải để đảm bảo thông tin đúng sự thật. Báo CAND tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về vụ việc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
45 đối tượng bị bắt giữ trong vụ gây mất ANTT tại Đắk Lắk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO