4 ứng cử viên cho vị trí main vocal của girlgroup bước ra từ 'Girls Planet 999': Tất cả đều có thứ hạng vòng 1 rất đáng lo ngại

Munnie (lược dịch),| 10/09/2021 17:35

Liệu họ có thể bật lên trong những vòng tiếp theo để lọt vào top debut của đội hình cuối cùng?

Vào tối nay, tập 6 của "Girls Planet 999" sẽ chính thức lên sóng, đánh dấu một nửa chặng đường của chương trình thực tế sống còn được xem là "Produce 101 mùa 5" này. 54 thí sinh giành quyền đi tiếp vào vòng 2 sẽ bắt đầu bước vào vòng thi position, nơi họ phải thể hiện khả năng với các vị trí vocal, dance hoặc rap để chinh phục trái tim của ban giám khảo cũng như khán giả xem đài. Và những gì được hé lộ tính đến thời điểm này đã cho thấy vòng position của "Girls Planet 999" chắc chắn cũng sẽ diễn ra gay cấn và hấp dẫn chẳng kém nhiệm vụ đầu tiên.

Khi mà "Girls Planet 999" đã đi được gần 1/2 chặng đường, đông đảo khán giả đã phần nào nhìn thấy tiềm năng của từng thí sinh cũng như cơ hội debut của mỗi người trong số họ. Tất nhiên vẫn còn quá sớm để xác định những thí sinh nào chắc chắn sẽ được debut, nhưng cho đến lúc này, có lẽ mỗi khán giả quan tâm theo dõi "Girls Planet 999" đều đã có cho riêng mình một đội hình Top 9 trong mơ.

Để thành công trong khoảng thời gian 2 năm hoạt động, nhiều người hy vọng girlgroup bước ra từ "Girls Planet 999" sẽ có đầy đủ các yếu tố từ tài năng, sức hút cho đến ngoại hình để dễ dàng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Và để làm được điều này, nhóm nhạc chiến thắng cần có những thành viên đủ khả năng đảm nhận các vị trí main (vocal, dancer, rapper, visual). Thế nhưng đáng ngạc nhiên thay, trong số 54 thí sinh còn trụ lại với chương trình, chỉ có 4 gương mặt được netizen Hàn đánh giá đủ khả năng đảm nhận vị trí main vocal của nhóm nữ bước ra từ "Girls Planet 999", và tất cả đều là trainee thuộc K-GROUP.

1. Kim Hyerim (sinh năm 1999)

Cựu trainee JYP, từng lọt đến vòng bán kết "Kpop Star 6", debut với vai trò main vocal của Limesoda và AQUA trước khi tham gia "Girls Planet 999" (cả 2 nhóm đều đã tan rã).

Giữ vị trí main vocal của Team 1 "Yes Or Yes" trong nhiệm vụ Connect Mission.

2. Kim Bora (sinh năm 1999)

Ra mắt với vai tròn main vocal củaCherry Bullet (nhóm nhạc nữ trực thuộc FNC Entertainment) trước khi tham gia "Girls Planet 999".

Giữ vị trí main vocal của Team 1 "The Fifth Season (SSFWL)" trong nhiệm vụ Connect Mission.

3. Jeong Jiyoon (sinh năm 2000)

Gây ấn tượng ngay từ vòng khởi động khi trình diễn ca khúc "Bounce Back" cùng với Kim Bora.

Giữ vị trí main vocal của Team "The Eve" trong nhiệm vụ Connect Mission.

4. Choi Yeyoung (sinh năm 2000)

Gây ấn tượng ngay từ vòng khởi động với giọng hát cao và khỏe khi trình diễn ca khúc "POP/STARS" (cùng với Kim Dayeon và Kim Suyeon).

Đứng thứ 2 trong số 33 thí sinh Hàn Quốc trong vòng đánh giá ca khúc chủ đề, dù không phải giọng ca chính của Team 1 "FIESTA" trong nhiệm vụ Connect Mission nhưng vẫn để lại ấn tượng trong vai trò center.

Tuy nhiên điều đáng lo ngại nhất hiện nay là cả 4 ứng cử viên cho vị trí main vocal nói trên đều đang đứng ở khu vực chưa thực sự an toàn trong vòng loại đầu tiên. Trong số 4 cái tên này, Kim Bora là người có thứ hạng cá nhân cao nhất, nhưng cô cũng chỉ đứng thứ 12 trong tổng số 18 thí sinh K-GROUP được bước tiếp vào vòng 2. Choi Yeyoung xếp ngay sau đó ở vị trí thứ 13, và Jeong Jiyoon đứng thứ 15 dù Cell của cô xếp thứ 3 ở vòng 1. Kim Hyerim thậm chí còn đáng lo hơn với vị trí thứ 20, là người có thứ hạng thấp nhất trong 18 thí sinh Hàn Quốc còn trụ lại với chương trình. Trong vòng loại đầu tiên, Cell của cô đã không nhận đủ phiếu bầu để đi tiếp, và Kim Hyerim cũng chính là 1 trong 3 gương mặt may mắn nhận được Planet Pass từ các Master.

Nếu thứ hạng của họ không được cải thiện, rất có thể cả 4 thí sinh này đều sẽ nằm trong top bị loại ở lần công bố thứ hạng tiếp theo. Trong trường hợp này, nhóm chiến thắng sẽ đứng trước khả năng không có main vocal thực sự tài năng như khán giả mong đợi. Dù vậy, khả năng đi tiếp của Kim Hyerim, Kim Bora, Jeong JiyoonChoi Yeyoung không phải đã hoàn toàn khép lại bởi thời hạn bình chọn vẫn còn đến hơn 1 tuần nữa, và người hâm mộ hiện đang mong chờ họ sẽ sớm bùng nổ trong vòng thi thứ 2 để thu hút thật nhiều phiếu bầu đủ để đưa họ vào vòng tiếp theo.

Bạn kỳ vọng thí sinh nào sẽ trở thành main vocal của nhóm nhạc nữ bước ra từ "Girls Planet 999"?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 ứng cử viên cho vị trí main vocal của girlgroup bước ra từ 'Girls Planet 999': Tất cả đều có thứ hạng vòng 1 rất đáng lo ngại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO