4 trào lưu kỳ quặc vô tình ra đời nhờ idol KPOP

HL (Tổng hợp),| 05/07/2021 21:44

Không hề cố ý 'tạo nét' nhưng những hành động cực thú vị của idol KPOP đã cho ra đời những trào lưu hot điên đảo.

G-Dragon, người khai sinh ra mốt "giày đạp gót" 

Vào một ngày đẹp trời, trưởng nhóm BIGBANG bước xuống xe trong tình trạng còn hơi ngái ngủ. Vì chưa tỉnh táo, nên G-Dragon đã quyết định sục chân vào giày Vans, đạp lên gót thay vì mang giày theo cách truyền thống. Ngay sau đó, "giày đạp gót" trở thành một trào lưu đình đám trên mạng xã hội.

Thương hiệu Vans phải nhanh chóng cho ra mắt mẫu giày với phần gót thấp dành riêng cho những ai thích đi kiểu đạp gót như thần tượng.

Sulli và mái tóc "chó gặm" huyền thoại 

Trước đây, Sulli từng tự cắt tóc mái cho mình. Vốn dĩ cô nàng chỉ định cắt tóc mái thưa như mọi người nhưng vì chân tay lóng ngóng, nữ idol đã cắt hỏng và tạo ra phần mái ngắn hơn lông mày. Để chữa cháy cho Sulli, stylist đã tỉa mái so le tạo ra biệt danh "mái chó gặm".

Đặc biệt, người ta tin rằng đây là tóc mái chỉ dành riêng cho những cô gái xinh đẹp, có mặt nhỏ và làn da trắng. Điều này khiến rất nhiều nữ giới muốn thử sức với "mái chó gặm", ngay cả những nghệ sĩ cũng không ngoại lệ. Ai cũng muốn chứng minh bản thân mình xinh đẹp bằng một mái tóc kỳ quặc, rất lạ nhưng dễ hiểu phải không nào?

Ăn chậm, nhai kỹ như IU 

Ở mùa 1 của "Hyori's Bed & Breakfast", IU đã trở thành người giúp việc cho 2 vợ chồng Hyori - Lee Sang Soon. Nữ ca sĩ đã đem đến một hình ảnh mới, gần gũi và giản dị hơn hẳn khi đứng trên sân khấu.

Sau khi chương trình phát sóng, thói quen ăn chậm, nhai kỹ và không mở miệng khi ăn của "em gái quốc dân" đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội, được gọi là "bệnh IU". Lý do bởi hình ảnh cô nàng phồng má nhai đồ ăn và không mở miệng quá đáng yêu, khiến netizen cảm thấy thích thú và muốn làm theo.

Yoona khiến cộng đồng mạng điên đảo với áo phao trắng 

Trong tập đầu tiên tham gia "Hyori's Bed & Breakfast" mùa 2, nữ thần của SNSD đã khiến người xem phát sốt với nhan sắc xinh đẹp tự nhiên, tươi tắn giữa mùa đông giá lạnh. Đặc biệt, chiếc áo phao trắng mà Yoona mặc khi đi hái quýt đã được nhiều fan lùng sục khắp các trang web bán hàng.

Trước đây, mẫu áo phao dáng dài này đã rất hot trong cộng đồng fan KPOP, tuy nhiên chủ yếu người dùng tìm mua loại màu đen cho giống với idol. Nhờ có Yoona, mà những chiếc áo phao dáng dài màu trắng trở thành mặt hàng được ưa chuộng trên các web bán hàng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 trào lưu kỳ quặc vô tình ra đời nhờ idol KPOP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO