4 tin đồn hẹn hò mà bạn không thể tin nổi là đã từng xảy ra!

HL (Tổng hợp),| 13/09/2021 19:36

Quá nổi tiếng cũng là một nguyên nhân khiến idol K-pop thường gặp những tin đồn thất thiệt.

Bên cạnh những dự án âm nhạc và phim ảnh, đời sống tình cảm của idol K-pop cũng là một chủ đề được fan hâm mộ hết sức quan tâm. Đây cũng là đề tài béo bở thường xuyên được báo chí khai thác tối đa vì sẽ thu hút sự chú ý từ fangirl.

Cũng vì sự bủa vây của truyền thông mà rất nhiều những tin đồn hẹn hò vô lý đã xuất hiện. Người người nhà nhà bàn tán, soi mói rồi ném đá mà không cần biết sự thật thế nào. Thiệt thòi nhất vẫn là những người trong cuộc, không làm gì mà vẫn bị tai bay vạ gió.

Jin (BTS) - Lee Guk Joo

Anh cả của BTS từng có một tin đồn hẹn hò khá gây chú ý vào năm 2014 với nữ diễn viên hài Lee Guk Joo. Cụ thể, Lee Guk Joo đã tiết lộ rằng bạn trai cũ của mình là một thực tập sinh idol kém 6 tuổi, cao và rất đẹp trai.

Trong khi đó, anh cả của BTS thường xuyên nhắc đến Lee Guk Joo như một người bạn thân thiết, luôn ở bên cạnh anh, có kỹ năng nấu ăn ngon. Jin còn nhấn mạnh rằng:"Dù gần đây em không thể gặp chị thường xuyên nhưng em vẫn luôn nghĩ tới chị". 

Jin có vẻ rất quý mến Lee Guk Joo

Sự thân thiết có mức vượt quá tình cảm chị em của cả hai đã khiến netizen Hàn khẳng định cả hai có gì đó mờ ám. Tin đồn này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều vì Jin và Lee Guk Joo có sự khác biệt khá lớn vê ngoại hình. Trong khi Jin trẻ trung và đẹp trai thì Guk Joo lại lớn tuổi hơn và có thân hình khá là "phì nhiêu".

Tuy nhiên sau đó nữ diễn viên đã phủ nhận thông tin này trên show "Taxi". Cô cho biết bạn trai cũ của mình là một trainee và chưa ra mắt.

V(BTS)  - Park Bo Gum

Đây có lẽ là một trong những tin đồn hẹn hò hài hước nhất làng giải trí. Tình bạn thân thiết giữa V và Park Bo Gum vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng fan K-pop. V là một idol đình đám còn Park Bo Gum thường xuyên xuất hiện với tư cách MC trên music show.

V và Park Bo Gum là đôi bạn thân nổi tiếng

Không khó để nhìn ra sự ủng hộ của Park Bo Gum dành cho V trong mỗi đợt quảng bá. Cả hai còn thường xuyên cùng nhau ra ngoài dạo chơi, thậm chí đi du lịch tới đảo Jeju trong một kỳ nghỉ.

Chính vì sự thân thiết này mà tin đồn hẹn hò đồng tính của Park Bo Gum và V đã lan rộng trên các trang mạng xã hội. Dù không có bằng chứng thuyết phục nhưng rất nhiều antifan đã khẳng định V và Park Bo Gum là một cặp đồng tính nam dựa trên những lần dùng đồ giống nhau và đi chơi trong thời gian rảnh.

Tuy nhiên, tin đồn này nhanh chóng chìm vào dĩ vàng vì...chẳng ai thèm tin và kém thuyết phục.

Sulli - G-Dragon

Trưởng nhóm Big Bang và "công chúa SM" là hai trong số những thần tượng có nhiều tin đồn hẹn hò nhất showbiz Hàn. Báo chí luôn quan tâm đến đời tư của cả hai vì đây là đề tài được nhiền netizen quan tâm.

Từng có tin đồn cho rằng Sulli hẹn hò cùng trưởng nhóm Big Bang

Sau khi chia tay bạn trai lâu năm Choiza, Sulli nhanh chóng bị nghi hẹn hò G-Dragon vì cả hai đã bị bắt gặp tại một công viên giải trí và cùng sử dụng nhẫn đôi. Tuy nhiên, tin đồn này đã bị YG Entertainment phủ nhận nhanh chóng:

"Đây thực sự là một tin đồn sai sự thật và quá nực cười, G-Dragon đã bật cười vì tin đồn này quá ngu ngốc. Cũng bởi vì thông tin thất thiệt có ảnh hưởng trực tiếp tới G-Dragon và Sulli nên chúng tôi đã xác nhận trực tiếp với anh ấy...". 

YG nhấn mạnh thêm rằng chiếc nhẫn mà cả hai sử dụng là món quà của một người bạn chung và chuyện hẹn hò giữa họ không xảy ra.

Yoona - PSY

Đây là một trong những tin đồn tình cảm củaYoona mà fan hâm mộ khó chịu nhất. Nữ thần tượng đã bị báo chí Trung Quốc "úp sọt" một cách vô lý khi đang quay show tại đây.

Gà cưng nhà SM bị cho là đã hẹn hò cùng "ông hoàng Youtube" bất chấp việc PSY đã có vợ con. Scandal này khiến hình ảnh của Yoona bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng.

fgh

Yoona bị truyền thông Trung Quốc "hắt nước bẩn"

Tin đồn này được báo chí Trung Quốc dựng lên khi Yoona đang ghi hình tại một khu mua sắm. Nữ thần tượng đi cạnh một staff của chương trình. Truyền thông xứ Trung  khẳng định đây chính là PSY. Vụ việc này khiến fan của nữ thần tượng vô cùng tức giận vì Yoona đã bị vu oan trong khi chẳng làm gì sai.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 tin đồn hẹn hò mà bạn không thể tin nổi là đã từng xảy ra!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO