4 thức uống cho bữa sáng giúp thải độc, đào thải mỡ nội tạng

HẠ MÂY (THEO ABOLUOWANG)| 20/03/2024 10:45

Bữa sáng có vai trò quan trọng đối với sức khoẻ và việc giảm mỡ trong cơ thể. Trong đó việc sử dụng một số loại thức uống vào bữa sáng có tác dụng kích thích nhu động dạ dày sau khi ngủ dậy và giúp cơ thể đào thải độc tố, mỡ nội tạng hiệu quả hơn.

4 thức uống cho bữa sáng giúp thải độc, đào thải mỡ nội tạng
Một số thức uống vào bữa sáng sẽ giúp đào thải mỡ nội tạng. Đồ hoạ: Hạ Mây

Sữa chua và bột trà xanh

Cho 2 thìa bột trà xanh vào sữa chua và uống khi bụng đói. Sữa chua có thể thay đổi hệ sinh thái vi khuẩn trong ruột, giúp vi khuẩn có lợi phát triển và có tác dụng tốt với người bị táo bón, đầy hơi.

Bột trà xanh chứa nhiều chất xơ, còn có tác dụng hỗ trợ nhu động ruột. Khi kết hợp 2 loại này với nhau sẽ đem lại kết quả tốt hơn trong việc đào thải độc tố, mỡ nội tạng. Tuy nhiên, những người có vấn đề về đường tiêu hóa kém không nên uống khi bụng đói để tránh bị tiêu chảy.

Nước ép táo

Chúng ta ép một quả táo và lấy nước uống khi bụng đói sẽ tốt cho sức khỏe. Táo rất giàu pectin, có tác dụng nhuận tràng, đào thải độc tố.

Nước ép lô hội (nha đam)

Uống một ly lớn nước ép lô hội khi bụng đói vào bữa sáng sẽ giúp tăng cường trao đổi chất, tăng đốt cháy calo trong suốt cả ngày, từ đó giúp giảm mỡ nội tạng. Monosaccharide trong nha đam có tác dụng hỗ trợ nhu động ruột và duy trì sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong ruột.

Tuy nhiên, bạn phải nhớ loại bỏ vỏ trong quá trình ép nha đam vì emodin trong vỏ nha đam có thể gây tổn thương đường tiêu hóa và gây tiêu chảy.

Trà hoa hồngThêm một nắm hoa hồng và 7 quả chà là đun sôi với nước, sau đó thưởng thức. Việc uống trà hoa hồng sẽ giúp đào thải độc tố, kiểm soát cơn đói, ngăn ngừa việc ăn quá nhiều thức ăn gây tăng mỡ. Tuy nhiên, hoa hồng có tính lạnh, uống quá nhiều sẽ gây tiêu chảy, lượng khuyến cáo hàng ngày là 500ml.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 thức uống cho bữa sáng giúp thải độc, đào thải mỡ nội tạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO