4 thủ môn của câu lạc bộ Hà Nội vẫn dương tính với COVID-19

PHẠM ĐÌNH| 04/03/2022 12:38

Trận đấu giữa câu lạc bộ Nam Định và Hà Nội ở vòng 3 V.League 2022 có nguy cơ hoãn do 4 thủ môn của đội bóng thủ đô vẫn dương tính với COVID-19.

Ngày 4.3, câu lạc bộ Hà Nộithông báo, đã tiến hành kiểm tra PCR vào ngày 3.3 (3 ngày trước ngày thi đấu), kết quả được bệnh viện xác nhận 4 thủ môn  gồm: Bùi Tuấn Trường, Nguyễn Văn Công, Nguyễn Bá Minh Hiếu, Quan Văn Chuẩn có kết quả dương tính, không đủ điều kiện tham gia thi đấu.

Trong quá trình tiến hành xét nghiệm, câu lạc bộ Hà Nội có mời và có sự xuất hiện đại diện của VPF xuống giám sát công tác tiến hành lấy mẫu.

4 thủ môn của câu lạc bộ Hà Nội vẫn chưa thể trở lại tập luyện và thi đấu. Ảnh: HNFC
4 thủ môn của câu lạc bộ Hà Nội vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Ảnh: HNFC

Điều này đồng nghĩa với việc, trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định ở vòng 3 V.League 2022 vào ngày 6.3 tới có nguy cơ bị hoãn lại. Trong hôm nay, câu lạc bộ Hà Nội sẽ có văn bản chính thức báo cáo ban tổ chức.

Cho đến thời điểm hiện tại, Hà Nội vẫn chưa có trận đấu chính thức nào tại V.League 2022. Ở vòng 1, họ bị huỷ trận đấu với Thanh Hoá do đối thủ không có thủ môn vì mắc COVID-19. Đến vòng 2 gặp Viettel, Hà Nội cũng hết thủ môn thi đấu vì các ca mắc COVID-19. Trận đấu cũng bị hoãn lại. 

Ở mùa giải 2022, ban tổ chức đã thay đổi điều lệ khi cho phép các đội đăng ký 35 cầu thủ trước khi mùa giải khởi tranh. Trước mỗi trận đấu, sẽ có 20 cầu thủ được đăng ký thi đấu. Đây cũng là biện pháp nhằm hạn chế phần nào rủi ro nếu các câu lạc bộ mất quân do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Theo quy định của điều lệ giải, mỗi đội bóng phải đủ 14 cầu thủ, trong đó có 1 thủ môn mới đủ điều kiện thi đấu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 thủ môn của câu lạc bộ Hà Nội vẫn dương tính với COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO