4 thói quen xấu khiến đàn ông làm mãi không giàu, tài vận tụt dốc

Thủy Linh| 17/06/2022 10:20

Có thể bạn chưa biết, một số thói quen tưởng chừng như vô hại, lại có thể gây bất lợi cho tài vận của chính mình. Nếu có hãy sửa ngay lập tức.

4 thói quen xấu khiến đàn ông làm mãi không giàu, tài vận tụt dốc

Có một thực tế không thể phủ nhận là may rủi trong cuộc sống lại thường xuất phát từ tính cách và thói quen của mỗi người. Chuyên gia phong thủy Phùng Phương cho rằng 4 thói quen dưới đây đàn ông cần bỏ ngay kẻo phá hủy tài vận, khó gặp may mắn.

Trồng nhiều cây có gai, dây leo trong phòng

Dù đang sinh sống hay làm việc, trong nhà chỉ trồng một loại cây. Đặc biệt là nên tránh các loại cây có gai và thân leo, vì dễ khiến nam giới gặp rắc rối, vận may sa sút, không có lợi cho tình duyên.

Ngoài ra, cây dây leo còn thu hút nhiều chuyện thị phi đến cho gia chủ, hay cãi nhau thậm chí có thể gặp tai vạ. Nếu trước cổng nhà hay bên cạnh có trồng cây dây leo, hoặc không trồng mà tự mọc thì đều nên nhổ sạch.

Trong phong thủy, dù đồ vật hay thực vật cũng rất kiêng kỵ những thứ có đầu sắt nhọn. Chính vì thế nên loại bỏ hoàn toàn những loại cây có gai nhọn trước nhà để năng lượng tích cực không bị phá vỡ.

Thường xuyên nói tục, nói xấu

Cổ nhân đã nói: Bệnh từ miệng mà vào, họa từ miệng mà ra. Mỗi người đều cần phải cẩn trọng và có trách nhiệm về lời mình đã nói ra. Có những lời mà người nói vô tâm, người nghe hữu ý. Trong lúc tùy ý mạnh miệng đã vô tình tạo ra vô số kẻ thù mà không hay biết. Tốt hơn cả, “tâm nên thiện” để mỗi lời nói ra, dù không rút lại được, cũng không mang tính ác ý hay trù ẻo.

Trong 10 nghiệp lớn của con người, có 4 nghiệp từ miệng gây ra. Bao gồm: Chuyện không nói có, chuyện có nói không, nói lời ác ý, nói hai lời, người hai mamg và nói lời thêu dệt. Tu được cái miệng là tu hơn nửa đời người rồi đó.

Quá khôn lỏi

Bạn có biết thông minh và khôn lỏi là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau? Mặc dù cả thông minh và khôn lỏi đều chỉ người có tài cán, lanh lợi thế nhưng khôn lỏi khác ở chỗ là luôn đặt lợi ích bản thân lên hàng đầu.

Kiểu đàn ông quá khôn lỏi luôn muốn giành cái lợi trước mắt, dùng mọi thủ đoạn để chiến thắng, kể cả cách làm đó ảnh hưởng tới người khác. Khi đạt được lợi ích lại nghĩ mình tài giỏi nhưng thực chất không phải vậy.

Người đàn ông không lỏi sớm muộn gì cũng dần đánh mất các mối quan hệ có lợi cho bản thân, bạn bè dần xa lánh, tài vận và sự nghiệp tụt dốc nhanh chóng, hãy đi theo con đường chân chính mà làm ăn.

Chơi xấu người khác

Một người đàn ông hay chơi khăm người khác thực ra lại là những người đặc biệt dễ gặp phải những kẻ ác nhiều nhất. Chơi khăm người khác chính là hành động hủy hoại vận may đàn ông. Người ta bớt thù không được, còn bạn lại thêm thù.

Thói chơi khăm là điều cần phải lên án, lối sống ích kỷ cá nhân len lỏi ở bất cứ đâu và là thực trạng đáng buồn khi một vài người ngày nay không ý thức được hành động của mình tác động tới bản thân và những người xung quanh như thế nào.

Nhiều người chỉ vì thỏa mãn thú vui của mình mà quên mất giá trị của bản thân, làm ảnh hưởng đến người khác. Khi người khác phát hiện ra bạn chơi khăm họ thì hậu quả rất khó lường. Mặt khác các bạn hãy chú ý tu dưỡng tâm tính, tích cực hành thiện, trao đi thật nhiều giá trị trong cuộc sống. Điều này không chỉ giúp các bạn thay đổi số mệnh, mà còn hướng đến sự bình an, hạnh phúc về mặt tinh thần.

Bài liên quan
  • Tha thứ cho người đàn ông vô tâm
    Nàng thả đôi chân lạnh ngắt dưới sàn nhà, cuống quýt tìm đôi dép bông màu xanh nhạt. Tối qua đi ngủ nàng quên đóng cửa sổ, những hạt gốm tròn xoe xô nhau kêu leng keng khiến nàng tỉnh giấc.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 thói quen xấu khiến đàn ông làm mãi không giàu, tài vận tụt dốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO