4 thành viên BLACKPINK lựa chọn concept outfit mà mình yêu thích nhất: Rosé không ngoài dự đoán, Lisa chọn tạo hình MV

Snowie,| 15/08/2021 21:13

Các thành viên BLACKPINK thích nhất những concept trang phục nào trong suốt sự nghiệp 5 năm của nhóm?

Nói đến nhóm nhạc biểu tượng thời trang của Kpop hiện nay thì chắc chắn nhiều người sẽ gọi tên BLACKPINK. Kể từ khi ra mắt vào năm 2016, các thành viên đã thực hiện rất nhiều concept outfit ấn tượng mà mỗi thành viên đều thể hiện phong cách riêng biệt của họ. Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa không chỉ xinh đẹp mà còn có khí chất, chính vì vậy họ đã trở thành những nữ hoàng thời trang và tạo nên những xu hướng mà ai ai cũng muốn học hỏi.

Những chủ đề về outfit của BLACKPINK có thể khiến netizen bàn luận không biết chán, ví dụ như cùng nhau lựa chọn những outfit nào là đẹp nhất của nhóm. Tuy nhiên sẽ thú vị hơn nữa nếu câu hỏi này được trả lời bởi chính 4 cô gái nhà YG. Gần đây trong livestream kỷ niệm 5 năm debut, từng thành viên đã thảo luận và pick những outfit mà mình yêu thích nhất. Hãy cùng xem thử đó sẽ là những concept outfit nào nhé.

JENNIE 

Jennie là thành viên đầu tiên được chọn, và nữ idol đã chọn trang phục mình mặc khi biểu diễn ca khúc 'As If It's Your Last.' Khi biểu diễn ca khúc trên sân khấu, trang phục của Jennie mô phỏng lại đồng phục học sinh nhưng thời thượng hơn và đúng chuẩn high teen. Và mặc dù có rất nhiều phiên bản đồng phục Jennie từng mặc, nữ idol vẫn thích nhất là outfit có màu hồng chủ đạo.

JISOO

Jisoo đã chọn một bộ trang phục từ thời 'BOOMBAYAH'. Tuy nhiên thay vì trang phục biểu diễn thì lựa chọn của Jisoo là từ MV ca khúc này. Nữ idol rất thích trang phục mà mình diện trong cảnh quay solo, với sơ mi trắng đơn giản và chân váy đen đi kèm phụ kiện. Jisoo cho biết mình thích outfit này đến mức sau khi quay xong còn thuyết phục stylist cho mình được mang outfit này về nhà.

LISA

Lisa cũng đã pick một MV của nhóm khi nói đến outfit mà mình thích nhất. Theo đó, Lisa thích outfit trong phân cảnh mô phỏng lại một khu chợ xuất hiện trong MV 'How You Like That'. Khi đó em út của BLACKPINK diện quần oversized cùng một chiếc áo đính kèm trang sức vô cùng lấp lảnh và nổi bật.

ROSÉ

Ban đầu, Rosé đã khá khó khăn trong việc chọn một bộ trang phục cụ thể mà mình yêu thích nhất. Với sự giúp đỡ của Jisoo, cuối cùng quyết định của Rosé chính là một bộ outfit vô cùng nổi tiếng: Đó là outfit mà main vocal BLACKPINK đã mặc trong Coachella vào năm 2019. Khi đó nữ idol diện một thiết kế màu đen chủ đạo vừa sexy lại vừa nổi bật với các hạt đá lấp lánh. Đây cũng là một trong những hình tượng nổi bật nhất và được netizen yêu thích nhất của Rosé.

Còn bạn, bạn thích outfit nào nhất của từng thành viên BLACKPINK? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 thành viên BLACKPINK lựa chọn concept outfit mà mình yêu thích nhất: Rosé không ngoài dự đoán, Lisa chọn tạo hình MV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO