4 sinh viên Đại học Y dược Thái Bình dương tính với SARS-CoV-2 khi đi thực tập

Phương Linh| 13/05/2021 10:08

Việt BáoSáng 13/5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Thái Bình xác nhận thêm 4 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Cả 4 người này đều là sinh viên trường Đại học Y dược Thái Bình, đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình thực tập tại phòng có bệnh nhân Covid-19.

4 sinh viên này gồm:

+ Người thứ nhất là sinh viên N.H.T (sinh năm 1999, trú tại ngõ 162, Đinh Tiên Hoàng, phường Kỳ Bá, TP Thái Bình, quê ở Nam Định.

+ Người thứ hai là sinh viên L.T.M.H (Sinh năm 2000, là sinh viên K43), trú tại SN22, Phan Bá Vành, Kỳ Bá, TP Thái Bình.

+ Người thứ ba là Sinh viên P.M.T (Sinh năm 2000), trú tại ngõ 223, đường Lê Đại Hành – TP Thái Bình, quê Quảng Xương, Thanh Hóa.

+ Người thứ tư là Sinh viên N.T.M L (Sinh năm 2000), trú tại Số nhà 21, ngõ 417, đường Lý Bôn, Phường Kỳ Bá, TP Thái Bình, quê Hà Nội.

Ảnh minh họa: Internet

Theo CDC Thái Bình, trước đó, 4 sinh viên này đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình thực tập tại phòng bệnh có bệnh nhân mắc Covid-19 đã được Bộ Y tế công bố.

Sau đó cả 4 sinh viên này đã thực hiện cách ly tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình. Khi bệnh viện gỡ phong tỏa, 4 em này đều thực hiện nghiêm cách ly tại nhà theo quy định của ngành Y tế.

Sau khi có kết quả dương tính của 4 sinh viên, CDC tỉnh Thái Bình đã báo cáo lãnh đạo Sở Y tế, UBND tỉnh.

Đồng thời tổ chức họp khẩn với Trường Đại học Y dược Thái Bình và Trung tâm Y tế Thành phố Thái Bình triển khai nhanh các hoạt động khoanh vùng các địa phương nơi sinh viên trọ; điều tra, truy vết xác minh các trường hợp tiếp xúc tại các khu vực và đơn vị liên quan.

Hiện cả 4 trường hợp trên đã được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình. Các trường hợp F1 đã được cách ly tập trung tại khu cách ly Bệnh viện đa khoa Thành Phố Thái Bình cơ sở 2.

Trường Đại học Y dược Thái Bình đang tiếp tục tiến hành rà soát, quản lý chặt chẽ các trường hợp liên quan tới 4 sinh viên trên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 sinh viên Đại học Y dược Thái Bình dương tính với SARS-CoV-2 khi đi thực tập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO