4 scandal động trời của showbiz bị đài Trung Ương chỉ trích nặng nề trên truyền hình!

Tổng hợp,| 01/07/2021 20:30

Năm 2021, làng giải trí Cbiz đánh dấu nhiều scandal động trời, bị đài truyền hình Trung Ương chỉ điểm thẳng mặt.

Trịnh Sảng với scandal trốn thuế, mang thai hộ

Trịnh Sảng với scandal trốn thuế, mang thai hộ

Scandal trốn thuế của Trịnh Sảng không những khiến fan hâm mộ mà các đài từ tại Trung Quốc cũng lên tiếng. Đài truyền hình Thâm Quyến đã đưa tin về vụ lùm xùm nhờ người mang thai hộ rồi phủi bỏ trách nhiệm của Trịnh Sảng và chỉ trích cô: "Trịnh Sảng thuê người đẻ hộ rồi bỏ không nuôi, phá vỡ giới hạn của nhân tính". Rất ít các nghệ sĩ bị chỉ trích nặng nề như vậy trên sóng truyền hình.

Đài CCTV chỉ trích hành động đổ sữa của fan hâm mộ chương trình "Thanh Xuân Có Bạn"

Đài CCTV chỉ trích hành động đổ sữa của fan hâm mộ chương trình

Được biết, trong chương trình Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 mới đây, người hâm mộ sẽ phải mua các chai sữa từ phía nhà tài trợ, sau đó mở nắp chai và sử dụng mã QR code trên nắp để bình chọn cho thần tượng.Càng mua sữa nhiều, càng quét mã code nhiều thì thần tượng sẽ càng đạt vị trí cao và được ra mắt.

CCTV cho biết: "Sữa có thời gian bảo quản ngắn dẫn tới tình trạng rất nhiều người mua sữa, sau khi mở nắp liền đổ sữa đi. Có báo cáo cho biết số lượng bị đổ bỏ đi lên đến khoảng 270.000 chai".

Điều này đã khiến công ty tổ chức phải lên tiếng xin lỗi và thay đổi luật chơi.

Đài CCTV đưa tin kiểm tra lại việc đóng thuế trong giới nghệ sĩ

Đài CCTV đưa tin kiểm tra lại việc đóng thuế trong giới nghệ sĩ

Cuối tháng 4/2021, scandal của Trịnh Sảng về việc trốn thuế lại dấy lên. Theo đài CCTV (Trung Quốc), cục thuế thành phố Thượng Hải cùng Cục Phát thanh và Truyền hình Bắc Kinh đã tuyên bố rằng họ đang điều tra về trường hợp của người đẹp phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Cơ quan chức năng đang điều tra các hợp đồng thiếu minh bạch, làm rõ chi phí sản xuất phim cũng việc trả lương cho các diễn viên.

Mã Gia Kỳ (TNT) bị nhà đài cho rằng là Idol giả tạo

Tin tức Mã Gia Kỳ có số điểm đại học cực thấp trong khi nam Idol luôn xây dựng hình ảnh chăm chỉ đã khiến dân tình thất vọng.

Mới đây, Mã Gia Kỳ tiếp tục bị kênh kinh tế đài truyền hình Hồ Bắc đã lấy điểm thi đại học của Mã Gia Kỳ để đưa tin như sau: “Hình tượng học giỏi giả tạo, truyền thông hãy dừng việc gây ra hiểu lầm cho giới trẻ. Minh tinh thiếu niên Mã Gia Kỳ nhiều năm marketing hình tượng học giỏi, giờ coi như sụp đổ triệt để."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 scandal động trời của showbiz bị đài Trung Ương chỉ trích nặng nề trên truyền hình!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO