4 nguyên tắc chọn chồng của phụ nữ thông minh, đẹp trai và nhiều tiền không phải điều kiện tiên quyết

13/08/2023 14:19

Người đàn ông thật lòng thương yêu bạn sẽ có mặt và cùng bạn giải quyết các vấn đề mà bạn đang mắc phải. Còn những người thiếu trách nhiệm thì sẽ chỉ đứng ngoài và động viên bạn mà thôi.

Kết hôn là việc vô cùng hệ trọng, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mỗi con người. Đối với phụ nữ, chọn được một tấm chồng như ý sẽ giúp họ chạm tay đến hạnh phúc trong phần đời còn lại. Mỗi người phụ nữ đều có những tiêu chí chọn bạn đời riêng. Tuy nhiên, phụ nữ thông minh lại có một điểm chung đó là chồng của họ đều có đầy đủ 4 yếu tố này.

1. Chọn người nói ít làm nhiều

Đàn ông thường hay hứa hẹn với phụ nữ rất nhiều. Trong khi đó, các chị em thường có xu hướng yêu bằng tai. Vì vậy mà khi được nghe những lời yêu thương ngọt ngào, nhiều người lầm tưởng rằng mình đã là tất cả của anh ấy. Thế nhưng đàn ông là chúa tể của những lời hứa, đôi khi họ nói xong và quên ngay tức thì.

Do đó, đừng quá đặt niềm tin vào những người đàn ông chỉ biết tối ngày nói lời mật ngọt. Hãy để ý những lúc bạn thật sự cần, người ấy có ở bên bạn hay không. Người đàn ông thật lòng thương yêu bạn sẽ có mặt và cùng bạn giải quyết các vấn đề mà bạn đang mắc phải. Còn những người thiếu trách nhiệm thì sẽ chỉ đứng ngoài và động viên bạn mà thôi. Vì vậy, những phụ nữ thông minh sẽ luôn chọn người đàn ông nói ít làm nhiều và loại thẳng tay những chàng trai tối ngày hứa hẹn nhưng lại không bao giờ biến lời hứa ấy thành sự thật.

4 nguyên tắc chọn chồng của phụ nữ thông minh, đẹp trai và nhiều tiền không phải điều kiện tiên quyết-1Các chị em thường có xu hướng yêu bằng tai. (Ảnh minh họa)

2. Không tiếc tiền với bạn

Khi chọn chồng, phụ nữ thông minh không chọn người quá giàu có. Thay vào đó, họ sẽ chọn người đàn ông có tài chính ổn định và luôn xông xênh tiền bạc với người phụ nữ của mình. Trên thực tế, có không ít người có điều kiện nhưng lại thuộc tuýp “đong lọ nước mắm, đếm củ dưa hành”. Kết hôn với người như vậy sẽ chỉ khiến bạn mệt mỏi mà thôi.

Hãy nhìn cách đàn ông chi tiền để biết bạn nằm ở trong danh sách ưu tiên của anh ta. Người yêu bạn sẽ không tiếc tiền khi mua cho bạn những món đồ trong khả năng của anh ấy. Còn người không yêu bạn hoặc quá chặt chẽ trong chuyện tiền bạc thì dù chỉ là những món đồ nhỏ, họ cũng cân đo đong đếm trước khi xuống tiền. Vì thế đừng quá ham lấy chồng giàu, hãy lấy một người đàn ông tài chính ở mức bạn có thể chấp nhận và quan trọng nhất là họ không bao giờ tính toán tiền bạc với bạn.

3. Người luôn lắng nghe bạn

Phụ nữ khi không thể kìm chế được bản thân thì hay nói nhiều. Và đa phần đàn ông lại là những người thiếu kiên nhẫn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ mà người ấy suốt ngày than vãn vì bạn nói quá nhiều thì hãy xem xét lại. Bởi người đàn ông phù hợp để gắn bó với bạn là người luôn lắng nghe và kiên nhẫn với những gì bạn nói. Cho dù lúc ấy bạn có đang nói sai thì chàng cũng sẽ im lặng và chờ đến khi mọi chuyện lắng xuống mới phân trần cho bạn hiểu. Người đàn ông như vậy xứng đáng để bạn dựa dẫm cả đời.

4 nguyên tắc chọn chồng của phụ nữ thông minh, đẹp trai và nhiều tiền không phải điều kiện tiên quyết-2Người đàn ông phù hợp để gắn bó với bạn là người luôn lắng nghe và kiên nhẫn với những gì bạn nói. (Ảnh minh họa)

4. Có những thú vui lành mạnh

Mặc dù mỗi người một sở thích nhưng sau khi kết hôn, việc này cũng ảnh hưởng rất lớn tới mối quan hệ của hai người. Đồng ý rằng phụ nữ thường hay khó chịu với một số đam mê của đàn ông nhưng người đàn ông của gia đình sẽ biết tiết chế để vợ vui lòng. Nếu chàng chỉ dành thời gian cho những môn thể thao lành mạnh, thi thoảng tụ tập bạn chơi game hoặc đá bóng thì bạn vẫn có thể chấp nhận được.

Tuy nhiên, nếu chàng suốt ngày lao đầu vào những trò chơi đỏ đen và người lúc nào cũng đầy mùi rượu thì bạn hãy cẩn thận. Bởi rất ít người có thể bỏ được những thú vui này sau khi kết hôn. Và tất nhiên là đàn bà khôn ngoan sẽ không bao giờ chọn người đàn ông như vậy làm chồng.

Theo Thời báo văn học nghệ thuật

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 nguyên tắc chọn chồng của phụ nữ thông minh, đẹp trai và nhiều tiền không phải điều kiện tiên quyết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO