4 món salad giúp giảm cân hiệu quả

QUỲNH TRANG (THEO FOOD.NDTV)| 13/12/2023 11:20

Theo Food.NDTV, các món salad tươi ngon, ít calo, giàu chất xơ và cung cấp đa dạng các chất dinh dưỡng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả.

4 món salad giúp giảm cân hiệu quả
Các món salad tốt cho sức khỏe, thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả. Đồ họa: Quỳnh Trang

Salad rau xanh

Salad rau xanh gồm nhiều loại rau củ xanh giàu chất xơ mà ít calo. Bổ sung salad trong thực đơn giúp tạo cảm giác no lâu, kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể, nhờ đó hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả.

Salad trái cây

Trái cây là nguyên liệu phổ biến của các món salad. Một số loại trái cây có hương vị hấp dẫn mà cung cấp ít calo hỗ trợ quá trình giảm cân như táo, bưởi, lựu... Bạn có thể thêm những loại quả này vào món salad của mình, kết hợp với các nguyên liệu khác như các loại hạt, rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt, sữa chua Hy Lạp... để kiểm soát cân nặng.

Salad đậu gà

Đậu gà là thực phẩm hỗ trợ giảm cân phổ biến nhờ hàm lượng chất xơ và protein trong đó. Món salad đậu gà có thể giúp bạn cảm thấy no lâu, giảm cảm giác thèm ăn. Bổ sung các thực phẩm giàu protein nhưng chứa ít calo như đậu gà sẽ giúp đốt cháy chất béo và là một phương pháp tuyệt vời để hỗ trợ giảm cân lành mạnh.

Salad dứaSalad dứa được nhiều người yêu thích nhờ hương vị tươi mát, lạ miệng. Với hàm lượng chất xơ cao, ít calo, dứa giúp tạo cảm giác no lâu, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng. Đồng thời, thực phẩm này giúp ngăn ngừa triệu chứng đầy bụng, khó tiêu và đốt cháy lượng calo dư thừa.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 món salad giúp giảm cân hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO