4 mẹo vặt cuộc sống của idol KPOP rất đáng để fan học hỏi

HL (Tổng hợp),| 08/07/2021 19:38

Không chỉ có những màn trình diễn đỉnh cao, thần tượng KPOP còn chia sẻ cho fan rất nhiều bí kíp thú vị trong cuộc sống.

Công thức tẩy trang của Suzy

Với tình trạng ô nhiễm môi trường nghiêm trọng như hiện nay, làn da của con người phải chịu rất nhiều tác động tiêu cực từ khói bụi, dầu nhờn, các loại mỹ phẩm trang điểm,v.v. cần được làm sạch vào thời điểm cuối ngày. Theo "tình đầu quốc dân" Suzy, cách tốt nhất để làm sạch da chính là áp dụng phương pháp 4:2:4.

Nữ thần tượng sẽ massage da mặt với dầu tẩy trang trong vòng 4 phút, tiếp tục làm sạch bằng sữa rửa mặt tạo bọt trong 2 phút và dành thêm 4 phút để xả lại với nước sạch. Công thức này đã trở nên vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng nữ giới Hàn Quốc, giúp họ loại sạch các tạp chất để có một làn da khỏe mạnh.

Món tokbokkie ngon-bổ-rẻ của Chanyeol (EXO) 

Tokbokkie là món ăn quen thuộc tại Hàn Quốc và rất phổ biến tại Việt Nam trong những năm gần đây. Có rất nhiều cách để chế biến tokbokki, tùy theo khẩu vị của mỗi người. Tuy nhiên, đối với các fan Việt thì không phải ai cũng nắm rõ quy tắc nấu món này.

Một trong những công thức làm tokbokkie đơn giản, nhanh gọn nhất đã được Chanyeol (EXO) sử dụng nhiều lần.

Bước 1: Bỏ bánh gạo đã rửa sạch vào chảo cùng với 2 cốc nước, 3 thìa đường và đun sôi.

Bước 2: Khi chảo đã sôi, bỏ một thìa to tương ớt Hàn Quốc vào và khuấy đều.

Bước 3: Khi tương ớt đã tan trong chảo, cho thêm 2 thìa rưỡi xì dầu và 1 thìa rưỡi ớt bột vào. Trong quá trình nấu, bạn có thể cho thêm trứng cút, hành tây hoặc xúc xích nếu muốn.

Yoona (SNSD) và cách thông bồn cầu độc đáo 

Trong show "Hyori's Bed & Breakfast" phần 2, Yoona (SNSD) đã ghi điểm tuyệt đối với khán giả nhờ sự khéo léo, chăm chỉ và tinh tế. Không chỉ nấu ăn ngon, thành viên SNSD còn rất tháo vát công việc nhà và luôn chăm sóc tốt cho các khách trọ. Trong một lần dọn dẹp nhà cửa, cô nàng đã trổ tài xử lý bồn cầu bị tắc do giấy rác khiến người xem tròn mắt.

Cụ thể, Yoona đã sử dụng bao nilon và băng keo để bịt kín bồn cầu. Sau đó, cô nàng lần lượt xả nước nhiều lần cho tới khi giấy rác đã hoàn toàn trôi hết. Cách làm của Yoona tuy đơn giản nhưng mang đến hiệu quả bất ngờ, đáng để fan học hỏi.

Way (Crayon Pop) bật mí mẹo làm trắng vùng da dưới cánh tay

Chia sẻ trong một vlog được đăng tải lên kênh YouTube cá nhân, nữ thần tượng Way (Crayon Pop) cho biết idol thường đổ mồ hôi rất nhiều ở vùng da dưới cánh tay khi biểu diễn. Ngay sau khi xuống sân khấu, đội staff sẽ chuẩn bị sẵn khăn khô để thấm mồ hôi cho họ. Khi lau xong, các stylist sẽ dặm lại BB cream và phấn để hạn chế dầu và mồ hôi tiết ra ở khu vực nhạy cảm này.

Ngoài ra, hầu hết thần tượng nữ đều triệu sạch lông nách từ khi còn khá trẻ để ngăn chặn việc vùng da này bị thâm, ảnh hưởng sắc tố da.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 mẹo vặt cuộc sống của idol KPOP rất đáng để fan học hỏi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO