4 mẫu áo trắng giúp các mỹ nhân Việt mặc đẹp từ mùa xuân sang hè

28/02/2024 14:11

Chị em nên sắm 4 mẫu áo trắng sành điệu, luôn chuẩn mốt sau đây cho tủ đồ.

Áo trắng là lựa chọn yêu thích của chị em trong mùa xuân và hè.

Mẫu áo này ghi điểm ở sự trẻ trung, tươi sáng nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Áo trắng còn là món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các mỹ nhân Việt. Họ không giới hạn phong cách trong một kiểu áo trắng nhất định, mà biến hóa với nhiều mẫu mã khác nhau. Để biết đâu là những mẫu áo trắng đáng sắm cho tủ đồ mùa xuân và hè, chị em hãy tham khảo 4 gợi ý từ các mỹ nhân Việt.

Áo thun trắng

4 mẫu áo trắng giúp các mỹ nhân Việt mặc đẹp từ mùa xuân sang hè-14 mẫu áo trắng giúp các mỹ nhân Việt mặc đẹp từ mùa xuân sang hè-24 mẫu áo trắng giúp các mỹ nhân Việt mặc đẹp từ mùa xuân sang hè-3

Đặc trưng của áo thun trắng là sự trẻ trung và năng động. Kiểu áo này cũng luôn chuẩn mốt theo thời gian. Các mỹ nhân Việt thường ưu tiên áo thun trắng trơn màu để dễ ghi điểm thanh lịch, tinh tế. Ngoài ra, các mỹ nhân Việt cũng khá ưa chuộng áo thun trắng in chữ vì phiên bản này nổi bật nhưng vẫn có sự trang nhã.

Áo thun trắng kết hợp ăn ý với quần jeans xanh, chân váy dài, giúp người mặc có tổng thể trang phục sành điệu, trẻ trung. Để tăng hiệu quả "hack" dáng, chị em nên sơ vin gọn gàng khi diện áo thun trắng.

Áo crop top trắng

4 mẫu áo trắng giúp các mỹ nhân Việt mặc đẹp từ mùa xuân sang hè-44 mẫu áo trắng giúp các mỹ nhân Việt mặc đẹp từ mùa xuân sang hè-5

Áo crop top trắng là lựa chọn lý tưởng khi thời tiết chuyển ấm áp. Mẫu áo này sành điệu, nổi bật và tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Các mỹ nhân Việt diện áo crop top trắng theo cách rất trẻ trung. Cụ thể, họ thường kết hợp áo crop top trắng với quần jeans xanh hoặc chân váy denim để nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi.

Bằng cách ưu tiên quần hoặc chân váy cạp cao, các mỹ nhân Việt đã ghi điểm tinh tế và sang xịn mịn khi diện áo crop top trắng. Mẫu áo sành điệu, quyến rũ này rất phù hợp với các buổi dạo phố cuối tuần hay những chuyến du lịch, chị em nên bổ sung áo crop top trắng cho tủ đồ để mặc đẹp từ mùa xuân sang hè.

Áo sơ mi trắng

4 mẫu áo trắng giúp các mỹ nhân Việt mặc đẹp từ mùa xuân sang hè-64 mẫu áo trắng giúp các mỹ nhân Việt mặc đẹp từ mùa xuân sang hè-7

Áo sơ mi trắng là món thời trang cơ bản, cần có trong tủ đồ. Mẫu áo này phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh như đi làm, dạo phố hay dự sự kiện. Áo sơ mi trắng có sự đan xen giữa nét trẻ trung và thanh lịch. Chị em có thể kết hợp mẫu áo này cùng quần âu màu trung tính, quần jeans hoặc chân váy dài để mặc đẹp trong tích tắc. Thi thoảng, các nàng hãy làm mới phong cách với công thức áo sơ mi trắng và quần màu sắc nổi bật. Như vậy, phong cách mùa xuân và hè sẽ thêm đa dạng, ấn tượng.

Áo hai dây trắng

4 mẫu áo trắng giúp các mỹ nhân Việt mặc đẹp từ mùa xuân sang hè-84 mẫu áo trắng giúp các mỹ nhân Việt mặc đẹp từ mùa xuân sang hè-9

Áo hai dây trắng cũng là món thời trang đặc trưng của mùa hè. Kiểu áo này khá đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng ở nét quyến rũ, năng động. Không khó để mặc đẹp với áo hai dây trắng, các nàng hãy kết hợp mẫu áo này cùng quần jeans, quần short hoặc quần âu ống suông. Đây là các công thức diện đồ trẻ trung, thời thượng mà không kém phần tinh tế.

Khi diện áo hai dây trắng, các mỹ nhân Việt thường nhấn nhá dây chuyền vàng, vòng cổ ngọc trai hoặc một chiếc khăn họa tiết để tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể trang phục.

Theo Phụ nữ mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 mẫu áo trắng giúp các mỹ nhân Việt mặc đẹp từ mùa xuân sang hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO