4 lý do nên chọn sữa dê Vitaligoat Diabetic cho người tiểu đường

T/H-BL| 17/09/2024 17:30

“Loại sữa nào tốt cho người tiểu đường” là câu hỏi về sức khỏe được sự quan tâm rất nhiều trên các nền tảng tìm kiếm tại Việt Nam. Không chỉ cần đáp ứng được tiêu chí về độ an toàn, uy tín thương hiệu, sản phẩm dinh dưỡng cho người tiểu đường còn cần có đầy đủ thành phần dinh dưỡng, hợp khẩu vị và dễ tiêu hóa. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn nguồn dinh dưỡng nào cho thì Vitaligoat Diabetic chính là giải pháp hoàn hảo.

Đầy đủ dưỡng chất thiết yếu

Người mắc bệnh lý tiểu đường, đặc biệt là người cao tuổi cần phải tránh rất nhiều loại thực phẩm khác nhau trong bữa ăn hàng ngày lo ngại tăng đường huyết. Điều này kết hợp với việc suy giảm khả năng sản sinh và hấp thụ chất dinh dưỡng trong cơ thể dẫn đến tình trạng thiếu chất gây nhiều hệ lụy đến sức khỏe. Bởi vậy, sản phẩm dinh dưỡng dành cho người tiểu đường cần đáp ứng được tiêu chí đầy đủ dưỡng chất để giúp người bệnh có năng lượng và cải thiện sức khỏe.

Trong sữa dê cho người tiểu đường Vitaligoat Diabetic có chứa 33 thành phần dinh dưỡng bao gồm bột sữa dê nguyên kem nhập khẩu Hà Lan, sữa non, sữa gầy, đạm thực vật, đường ăn kiêng, chất xơ, L-Lysine HCl, Taurine, Inositol, khoáng chất cùng 13 loại vitamin khác nhau. Sự kết hợp của các chất này giúp tăng cường sức đề kháng đồng thời hạn chế các biến chứng có nguy cơ cao xảy ra ở bệnh nhân mãn tính.

Lượng đường thấp, hương vị tự nhiên

Nhiều người cho rằng bệnh nhân tiểu đường cần cắt hoàn toàn đường trong chế độ ăn uống hàng ngày tuy nhiên đây là quan niệm không đúng. Bởi nếu thiếu đi đường sẽ ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của não bộ chưa kể khi bị thiếu hụt đường cơ thể sẽ đi tìm nguồn thay thế dễ dẫn đến việc bệnh nhân tiêu thụ quá nhiều thức ăn càng gây khó khăn cho việc kiểm soát đường huyết. Do đó, điều quan trọng không phải là loại bỏ hoàn toàn đường mà cần cân nhắc về lượng đường tiêu thụ trong mức độ cho phép và lựa chọn loại thực phẩm phù hợp.

Vitaligoat Diabetic có lượng đường thấp phù hợp với người tiểu đường

Bản thân sữa dê vốn là nguồn sữa có lượng đường tự nhiên thấp phù hợp với nhu cầu của người có vấn đề dị ứng với thành phần lactose, người ăn kiêng, người cần hạn chế hấp thụ đường. Bên cạnh đó, loại đường mà Vitaligoat Diabetic sử dụng để tạo hương vị là hệ đường chuyên biệt cho người đái tháo đường có chỉ số GI thấp. Các thành phần này bao gồm Isomalt - Palatinose - Inositol giúp tạo hương vị ngọt thanh và kích thích hoạt động của insulin đẩy nhanh tốc độ chuyển hóa đường trong cơ thể. Đây cũng là lý do sữa có vị ngọt nhẹ nhưng không gây tăng chỉ số đường huyết.

Trong quá trình nghiên cứu và sản xuất, Vitaligoat Diabetic đã áp dụng công nghệ khử mùi từ Châu Âu và tiến hành quy trình tiệt trùng kỹ lưỡng, nhờ đó có thể xử lý mùi nồng đặc trưng của sữa dê trước khi chế biến. Thành phẩm cuối cùng thơm mùi bột sữa, có hương vani nhẹ nhàng được đánh giá cao bởi cộng đồng người tiểu đường Việt Nam. Sau khi uống sữa sẽ có hậu vị ngậy trong miệng và tan ngay sau khoảng 1 phút.

Thân thiện với hệ tiêu hóa

Sữa dê có hàm lượng protein cao hơn sữa bò trong khi đó lại có các phân tử protein và chất béo nhỏ hơn, do đó, dễ tiêu hóa và ít gây cảm giác ngấy hơn cho người bị tiểu đường. Đặc tính nồng độ đạm thấp của sữa dê cũng giúp ngăn ngừa các triệu chứng đau bụng, khó tiêu ở đường tiêu hóa.

Điểm đặc biệt của Vitaligoat Diabetic là chất xơ thế hệ mới Orafti ® GR(Inulin) - một loại chất xơ hòa tan có tác dụng chính là cải thiện sức khỏe đường ruột, giảm phản ứng tăng đường huyết. Nhờ đó, giảm các triệu chứng tiêu hóa khó chịu thường gặp ở người bệnh tiểu đường, tăng khả năng hấp thụ khoáng chất. Từ đó, nâng cao sức đề kháng và sức khỏe tổng thể nói chung.

Được chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Một tiêu chí hết sức quan trọng khác trong khi lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng cho người tiểu đường là sản phẩm uy tín, đạt các tiêu chuẩn y tế. Thức uống bổ sung dinh dưỡng Vitaligoat Diabetic đã được chứng nhận an toàn bởi Cục vệ sinh an toàn thực phẩm và trải qua quá trình kiểm nghiệm gắt gao trước khi được đưa ra thị trường. Bởi vậy, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Với các ưu điểm này, sản phẩm sữa dê Vitaligoat Diabetic là nguồn bổ sung dinh dưỡng tốt dành cho người tiểu đường có thể được dùng thay thế cho các bữa phụ trong ngày. Bên cạnh việc sử dụng sữa, người tiểu đường cần tuân thủ các chỉ định từ bác sĩ, uống thuốc đầy đủ nếu có cũng như duy trì chế độ sinh hoạt để cải thiện mức độ đường huyết hiệu quả.

Vitaligoat Diabetic không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 lý do nên chọn sữa dê Vitaligoat Diabetic cho người tiểu đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO