4 loại thực phẩm, hoa quả giúp da săn chắc

Kiều Vũ (T/H)| 29/04/2022 11:00

Da săn chắc là niềm mơ ước của rất nhiều chị em. Có nhiều cách để làn da săn chắc, trong đó có cả việc can thiệp thẩm mỹ. Tuy nhiên, cách tốt nhất là nên áp dụng chế độ ăn uống có những thực phẩm giúp làm da tránh lão hoá và trở nên săn chắc.

4 loại thực phẩm, hoa quả giúp da săn chắc
Dầu olive có tác dụng ngăn ngừa các căn bệnh liên quan đến lão hóa. Ảnh: ST

Cá hồi

Cá hồi được xem như một loại “thần dược” chống lão hoá tuyệt vời cho phái đẹp. Ngoài ra, cá hồi còn là nguồn cung cấp vitamin thiết yếu cho cơ thể. Cá hồi giúp cải thiện hiệu quả lượng cholesterol trong máu vì lượng axit béo omega-3 dồi dào.

Nước hầm xương

Collagen và các mô đàn hồi được tìm thấy trong lớp hạ bì, trung bì của làn da. Các thành phần này giúp cho da luôn căng mọng và đầy đặn. Nhưng khi cơ thể bắt đầu lão hóa, việc sản xuất collagen cũng sẽ giảm dần và làn da sẽ phải gánh chịu hậu quả. Tuy nhiên, nước hầm xương sẽ giúp ngăn chặn điều này.

Quả lựu

Lựu là một loại quả được biết đến với công dụng thúc đẩy sản xuất collagen trong da giúp chống lại các dấu hiệu của lão hóa một cách tự nhiên nhất.

Dầu olive

Dầu olive là nguyên liệu có nhiều công dụng để chế biến các món ăn. Đặc biệt, dầu olive còn có tác dụng ngăn ngừa các căn bệnh liên quan đến lão hóa và khiến làn da của trông trẻ trung hơn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 loại thực phẩm, hoa quả giúp da săn chắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO