4 loại đồ uống trước khi đi ngủ có thể giúp bạn giảm mỡ bụng

Hồng Diệp (Theo Bright Side)| 11/03/2024 21:20

Các loại nước đơn giản và dễ làm sau đây có thể giúp bạn giảm mỡ bụng nếu uống đầy đặn trước khi đi ngủ.

4 loại đồ uống trước khi đi ngủ có thể giúp bạn đốt cháy mỡ bụng. Đồ hoạ: Hồng Diệp.
4 loại đồ uống trước khi đi ngủ có thể giúp bạn giảm mỡ bụng. Đồ họa: Hồng Diệp

1. Nước ép dưa chuộtThành phần:1 quả dưa chuột1 bó rau mùi tây hoặc rau mùi1 quả chanh1 muỗng canh gừng xay1 muỗng canh nước ép lô hội1/2 ly nước

Cách làm: Ép các thành phần được liệt kê và uống trước khi đi ngủ. Bạn có thể uống liên tiếp trong một tháng và sau đó nghỉ một tuần và sẽ thấy kết quả chỉ sau 1 tháng.

2. Nước uống từ lê và cây xô thơmThành phần:10 lá xô thơm tươi1 quả chanh250 ml nước ép lê (tươi hoặc đóng gói)250ml nước có ga1 quả lêĐá

Cách làm: Cắt chanh, cắt lê thành khối vuông và cho vào bình. Thêm lá xô thơm, nghiền nát. Cho các thành phần trên vào máy xay sinh tố, xay đều và thưởng thức.

3. Nước uống bưởi và quếThành phần:500 ml nước ép bưởi (tươi hoặc đóng gói)1 ly nước2 thanh quế1 hạt hồi1 vài lá bạc hàĐá100g đường

Cách làm: Đun hỗn hợp nước, quế và đường thành si rô. Đun nhỏ lửa trong năm đến mười phút cho đến khi đường tan và để nguội. Trộn đều nước trái cây, si-rô, thêm đá và trang trí bằng lá bạc hà và hoa hồi.

4. Nước uống dưa chuột và chanh tươiThành phần:1 quả chanh2 quả dưa chuột1 quả cam lớnMật ong (tùy theo khẩu vị)1 vài lá bạc hàCách làm:Nghiền nhuyễn một quả dưa chuột trong máy xay và cắt quả còn lại thành hình tròn. Vắt lấy nước cam và chanh. Cho dưa chuột, nước ép và mật ong vào bình lớn rồi trộn đều. Trang trí bằng lá bạc hà tươi và thưởng thức.

Bài liên quan
  • Gợi ý 3 món ăn sáng với tiêu chỉ ngon, bổ rẻ
    Ăn sáng là bước quan trọng nhất trong việc duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng. Tuy nhiên, nhiều người thường bỏ qua bữa sáng hoặc chỉ ăn những món không đủ dinh dưỡng. Để giúp bạn có một bữa sáng ngon miệng và bổ dưỡng, hôm nay tôi sẽ gợi ý cho bạn 3 món ăn sáng với tiêu chí ngon và bổ rẻ. Cùng khám phá nhé!
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 loại đồ uống trước khi đi ngủ có thể giúp bạn giảm mỡ bụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO