4 kiểu tóc ngang vai trẻ trung được sao Hàn "lăng xê"

19/04/2024 19:00

Chị em nên tham khảo 4 kiểu tóc ngang vai trẻ trung và sang trọng sau đây để thay đổi diện mạo trong mùa hè.

Các mỹ nhân Hàn Quốc không chỉ mang đến nguồn cảm hứng mặc đẹp mà còn có thể gợi ý cho chị em nhiều kiểu tóc sành điệu. Bên cạnh những kiểu tóc dài thướt tha, nữ tính, tóc ngang vai cũng được các mỹ nhân Hàn Quốc rất yêu thích. Ưu điểm của tóc ngang vai là sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn dịu dàng.

Khi bước sang mùa hè, tóc ngang vai còn trở thành lựa chọn lý tưởng vì độ nhẹ mát, thoải mái. Tham khảo 4 kiểu tóc ngang vai được sao Hàn Quốc áp dụng nhiều, chị em sẽ tìm thấy được lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè sắp tới.

Tóc ngang vai messy

4 kiểu tóc ngang vai trẻ trung được sao Hàn lăng xê-14 kiểu tóc ngang vai trẻ trung được sao Hàn lăng xê-24 kiểu tóc ngang vai trẻ trung được sao Hàn lăng xê-34 kiểu tóc ngang vai trẻ trung được sao Hàn lăng xê-4

Kiểu tóc ngang vai không quá trau chuốt, thậm chí còn được tạo độ messy (rối bời) là lựa chọn không ít sao Hàn yêu thích. Khi áp dụng kiểu tóc này, chị em sẽ có vẻ ngoài đầy cá tính và phóng khoáng. Tóc ngang vai messy còn mang đến công dụng tăng độ dày cho mái tóc. Do đó, kiểu tóc này là lựa chọn hoàn hảo cho những ai sở hữu mái tóc thưa mỏng. Đối với tóc ngang vai messy, bạn không cần tốn nhiều thời gian, công sức để tạo kiểu mà vẫn có được vẻ ngoài ấn tượng.

Tóc ngang vai mái thưa

4 kiểu tóc ngang vai trẻ trung được sao Hàn lăng xê-54 kiểu tóc ngang vai trẻ trung được sao Hàn lăng xê-6

Tóc ngang vai vốn trẻ trung nhưng khi cắt mái thưa, hiệu quả "hack" tuổi sẽ được nhân đôi. Tóc ngang vai mái thưa phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt. Lý do là bởi, phần mái thưa giúp khắc phục nhược điểm, tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ gọn, thanh thoát hơn. Với kiểu tóc ngang vai mái thưa, các mỹ nhân Hàn thường giữ nguyên màu tóc đen nguyên bản. Lựa chọn này không ảnh hưởng đến khả năng trẻ hóa nhan sắc của tóc ngang vai mái thưa. Ngoài ra, màu tóc đen còn giúp chính chủ ghi điểm ở sự sang trọng, trang nhã.

Tóc ngang vai mái dài

4 kiểu tóc ngang vai trẻ trung được sao Hàn lăng xê-74 kiểu tóc ngang vai trẻ trung được sao Hàn lăng xê-84 kiểu tóc ngang vai trẻ trung được sao Hàn lăng xê-94 kiểu tóc ngang vai trẻ trung được sao Hàn lăng xê-10

Nếu không thích cắt mái, chị em có thể tham khảo các mỹ nhân Hàn kiểu tóc ngang vai mái dài. Style tóc này giúp làm sáng gương mặt, đồng thời giải nhiệt hiệu quả trong mùa hè nóng bức. Tóc ngang vai mái dài còn ghi điểm ở sự thanh lịch, sang trọng nên phù hợp với mọi độ tuổi, đặc biệt là các quý cô 40+.

Xoay quanh tóc ngang vai mái dài cũng có nhiều biến tấu để chị em lựa chọn, chẳng hạn như tóc uốn cụp mềm mại, nữ tính hay tóc tỉa layer trẻ trung và hiện đại. Muốn thu gọn gương mặt hiệu quả và tăng độ dài cho mái tóc, các nàng có thể tạo phồng phần chân tóc với lô cuốn loại nhỏ/lược tròn, keo xịt và máy sấy.

Tóc ngang vai uốn sóng

4 kiểu tóc ngang vai trẻ trung được sao Hàn lăng xê-114 kiểu tóc ngang vai trẻ trung được sao Hàn lăng xê-124 kiểu tóc ngang vai trẻ trung được sao Hàn lăng xê-13

Tóc ngang vai uốn sóng ghi điểm ở sự nữ tính, yêu kiều. Style tóc này còn tạo cảm giác tóc dày hơn và gương mặt trở nên nhỏ gọn, thanh thoát. Các nàng nên áp dụng kiểu tóc ngang vai sóng nhẹ để không bị cộng tuổi, trái lại còn toát lên nét ngọt ngào, trẻ trung. Bên cạnh đó, nhuộm các tông màu nâu cho mái tóc cũng là cách hay để "hack" tuổi và tôn da sáng hồng, rạng rỡ. Chị em có thể tự tạo kiểu tóc ngang vai uốn sóng tại nhà mà không cần ra tiệm, từ đó giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Theo Trí Thức Trẻ

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 kiểu tóc ngang vai trẻ trung được sao Hàn "lăng xê"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO