4 kiểu quần tất kém sang không nên diện với chân váy

28/12/2023 08:31

Có thể bạn cũng đang mắc lỗi khi diện 1 trong 4 kiểu quần tất này ra đường.

Với phái đẹp, quần tất không chỉ là món đồ giúp che khuyết điểm đơn thuần, mà còn có tác dụng giữ ấm cho đôi chân vào những ngày giá lạnh, đặc biệt là với những cô nàng thường xuyên mặc váy ngắn. Dù thiết yếu là vậy nhưng không phải mẫu quần tất nào cũng đẹp và sang như bạn nghĩ. Trên thực tế có đến 4 kiểu quần vô cùng lỗi thời và thiếu tinh tế mà phái đẹp nên tránh xa.

Quần tất họa tiết

4 kiểu quần tất kém sang không nên diện với chân váy-1

Quần tất họa tiết có thể tạo cảm giác độc đáo và khác biệt cho người mặc, tuy nhiên chúng lại không phải là một món đồ lý tưởng để chị em diện hàng ngày. Lý do là bởi, những họa tiết hoa văn trên quần nếu không được thiết kế một cách tinh tế, tỉ mỉ thì sẽ khiến người mặc trông sến sẩm và lố lăng hơn. Nhiều kiểu họa tiết lỗi thời như hình vẽ, chữ viết,... còn làm bạn trở nên quê kiểng trong mắt mọi người. Với các chị em công sở, đây được coi là mẫu quần tối kỵ không nên diện với chân váy ngắn.

Quần tất cut out

4 kiểu quần tất kém sang không nên diện với chân váy-2

Nhiều cô nàng cá tính thích diện quần tất cut xẻ vì chúng trông cá tính và phá cách. Thế nhưng, kiểu quần này lại là điểm trừ cực mạnh cho phong cách của bạn. Quần tất cut out sẽ làm cho bạn trông thiếu chỉn chu và gọn gàng. Ngoài ra, chúng còn gây hiểu nhầm cho người khác rằng bạn đang diện quần rách. Khi đến chỗ đông người hay các môi trường yêu cầu trang phục lịch sự, chỉnh tề, kiểu quần này còn thể hiện sự thiếu tôn trọng của bạn với mọi người.

Quần tất màu nổi 

4 kiểu quần tất kém sang không nên diện với chân váy-3

Mặc dù những chiếc quần tất màu đỏ đang là hot trend, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc bạn có thể diện các mẫu quần tương tự một cách ''vô tội vạ''. Quần tất sáng màu không chỉ khó mix đồ mà còn có thể làm cho vẻ ngoài của chị em trở nên màu mè, lòe loẹt hơn. Do đó, nếu không phải là một người am hiểu thời trang, thì tốt hơn hết bạn nên tránh xa những mẫu quần này.

Quần tất ren 

4 kiểu quần tất kém sang không nên diện với chân váy-4

Với chất liệu ren, kiểu quần này không thể giữ ấm cho đôi chân của người mặc. Ngoài ra, chúng còn khiến nàng trở nên thiếu tế nhị và duyên dáng khi diện ra ngoài đường. Thay vào đó, bạn hãy sắm cho mình những chiếc quần tất liền với gam màu nâu, đen hoặc nude để tiện mix đồ cũng như che chắn cho đôi chân vào ngày lạnh.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 kiểu quần tất kém sang không nên diện với chân váy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO