4 kiểu giày lỗi mốt cần được loại ngay khỏi tủ đồ để mặc đẹp hơn

30/08/2023 07:07

Nếu tiếp tục diện 4 kiểu giày sau, phong cách của bạn có thể mất điểm.

Bước sang mùa thu, làm mới tủ quần áo là điều cần thiết để chị em nâng tầm phong cách. Lúc này, không chỉ những chiếc áo, quần hay váy vóc, giày dép lỗi mốt cũng cần được loại bỏ. Như vậy, phong cách mùa thu của chị em mới không bị tụt dốc. Dưới đây là 4 kiểu giày dép "hết thời" mà chị em cần dọn khỏi tủ đồ, hoặc không nên sắm thêm về. Thay vào đó, hãy đầu tư cho những kiểu giày chuẩn mốt để phong cách mùa thu thêm sành điệu, sang xịn mịn.

Giày loafer da lộn

4 kiểu giày lỗi mốt cần được loại ngay khỏi tủ đồ để mặc đẹp hơn-1

Giày loafer da lộn là món thời trang khá quen thuộc với chị em. Tuy nhiên gần đây, kiểu giày này không còn được các quý cô sành điệu ưa chuộng. Giày loafer da lộn mang đến cảm giác khá lỗi thời và cũ kỹ cho bộ trang phục. Bên cạnh đó, giày loafer không phù hợp để diện trong nhiều kiểu thời tiết, đặc biệt là khi trời mưa.

Thay vì sắm loafer da lộn, chị em nên đầu tư cho giày loafer da bóng. Đây mới là phiên bản loafer đang thịnh hành. Giày loafer da bóng mang đến nét hiện đại, xen lẫn sự thanh lịch và sang trọng cho phong cách. Các nàng có thể diện kiểu loafer này đi dạo phố, tới công sở hoặc dự tiệc cưới đều ổn.

Giày slingback chấm bi

4 kiểu giày lỗi mốt cần được loại ngay khỏi tủ đồ để mặc đẹp hơn-2

Giày slingback nhận được sự quan tâm của nhiều chị em vì độ chuẩn mốt vượt thời gian. Tuy nhiên, không phải phiên bản giày slingback nào cũng đáng sắm, như giày họa tiết chấm bi là một ví dụ. Kiểu giày này có thể khiến bộ trang phục của chị em trở nên "sến sẩm" và rối mắt. Khi chọn mua giày slingback, chị em nên ưu tiên những thiết kế trơn màu trung tính, chẳng hạn như giày đen, nâu hoặc be… Giày slingback màu trung tính dễ kết hợp với mọi kiểu trang phục, giúp bạn có được vẻ ngoài tinh tế, trang nhã.

Giày mule diêm dúa

4 kiểu giày lỗi mốt cần được loại ngay khỏi tủ đồ để mặc đẹp hơn-3

Giày mule cao gót chính là món thời trang chuẩn xu hướng trong mùa hè/thu năm nay. Thế nhưng, giày mule vẫn có ngoại lệ không nên sắm về, đó là những thiết kế quá diêm dúa. Kiểu giày mule này không có tác dụng nâng tầm phong cách, thậm chí còn khiến bộ trang phục của bạn trở nên kém thời trang. Giày mule chuẩn mốt là thiết kế đơn giản, trơn màu. Kiểu giày này mang đến nét hiện đại và nổi bật cho bộ trang phục. Ngoài ra, giày mule tối giản còn tạo hiệu ứng chân thon dài, thanh thoát, từ đó tôn dáng tối ưu.

Giày boots hở mũi

4 kiểu giày lỗi mốt cần được loại ngay khỏi tủ đồ để mặc đẹp hơn-4

Mùa diện boots đã đến và kiểu giày này thường là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thời thượng, nổi bật. Tuy nhiên, boots có khá nhiều biến tấu và không phải kiểu nào cũng đáng sắm. Bạn nên tránh mẫu boots hở mũi, kiểu giày này không còn hợp mốt và có thể khiến trang phục của bạn mất điểm phong cách.

Kiểu boots cơ bản với phần mũi nhọn hoặc mũi vuông là đáng đầu tư nhất. Thiết kế này có sự đan xen của nét hiện đại và sự thanh lịch, trang nhã. Những đôi boots thiết kế đơn giản cũng rất dễ phối đồ, bạn có thể kết hợp cùng váy liền điệu đà, áo sơ mi + quần âu hay áo thun + quần jeans năng động thì đều hoàn thiện được tổng thể trang phục đẹp mắt.

Theo Phụ Nữ Mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 kiểu giày lỗi mốt cần được loại ngay khỏi tủ đồ để mặc đẹp hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO