4 kiểu áo 'hack dáng' thon gọn cho nàng mũm mĩm

22/06/2024 17:53

Áo thun, áo sơ mi, áo baby doll và áo cổ chữ V là những items giúp nàng mũm mĩm che khuyết điểm, mang đến phong cách cá tính, sành điệu.

Áo sơ mi:
Áo sơ mi: Đây là item "đa-zi-năng" có thể phối cùng nhiều loại trang phục từ quần short, quần ống rộng đến chân váy... hoặc dùng để khoác ngoài nhẹ nhàng với croptop cũng rất ăn ý. Kiểu áo dáng rộng dễ dàng che mọi khuyết điểm trên cơ thể cho nàng mũm mĩm tự tin mặc đẹp mọi lúc mọi nơi.
2
Áo sơ mi dễ dàng ứng dụng được trong mọi dịp từ cà phê dạo phố đến đi làm, do đó chắc chắn đây là món đồ phải có trong tủ đồ mùa hè của các nàng giúp hoàn thiện phong cách trẻ trung mà lại ''hack dáng'' đỉnh cao.
Áo thun:
Áo thun: Tương tự như áo sơ mi, áo thun cũng có khả năng "giấu nhẹm" đi những khuyết điểm vóc dáng của nàng mũm mĩm. Ưu điểm của áo thun là tạo cảm giác thoải mái, năng động và không kém phần cá tính. Chị em có thể mix cùng quần short, quần jeasn ống rộng hoặc chân váy là có ngay diện mạo xinh xắn mùa hè.
2
Khi kết hợp áo thun dáng rộng với quần short, bạn nên chọn phối kèm phụ kiện sneaker, túi xách với tông màu đơn sắc, trung tính để cân bằng tổng thể màu sắc trang phục, giúp vẻ ngoài trở nên gọn gàng, không rối mắt.
Áo baby doll:
Áo baby doll: Là dáng áo được thiết kế phần thân trên ôm và xòe vời phần thắt eo giúp chia tỉ lệ cơ thể người mặc trông mảnh mai, thon gọn hơn. Nhờ ưu điểm này mà kiểu áo babydoll luôn trở thành ''vũ khí'' không thể thiếu trong tủ đồ của nàng mũm mĩm giúp ''hack dáng'' đáng kể, mang đến vẻ ngoài điệu đà, sành mốt.
2
Không chỉ cải thiện vóc dáng cho nàng kém thon mà áo babydoll còn đem lại vẻ ngoài dễ thương, tươi tắn dành riêng cho những ngày nàng yêu thích phong cách nữ tính, ngọt ngào. Các nàng mũm mĩm có thể áo babydoll cùng quần jeans ống rộng để tăng hiệu quả cho thân hình gọn gàng hơn.
Áo cổ chữ V:
Áo cổ chữ V: Những chiếc áo cổ chữ V khiến phần trên cơ thể của chị em trông thon gọn hơn, đây là mẹo "đánh lừa" thị giác khá phổ biến mà các nàng mũm mĩm nên biết để chọn lựa trang phục phù hợp, ''ăn gian'' vóc dáng hiệu quả.
Ngoài ra, diện các thiết kế này còn giúp khoe khéo vòng 1 và đường cong nóng bỏng, 1 nét cuốn hút rất riêng của hội chubby!
Ngoài ra, diện các thiết kế áo cổ chữ V còn giúp khoe khéo vòng 1 và đường cong nóng bỏng. Chị em có thể chọn phối áo cổ chữ V dáng với chân váy, quần jeans tự tin phô diễn vẻ đẹp gợi cảm.

Thu Vân(theo 3W)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 kiểu áo 'hack dáng' thon gọn cho nàng mũm mĩm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO