4 điểm khác biệt tạo nên thiết kế 'đáng tiền' của iPhone 16 Pro

T/H-BL| 14/09/2024 14:30

Ngoài hiệu năng mạnh mẽ, tính năng vượt trội iPhone 16 Pro đã chinh phục mọi người dùng khó tính nhất nhờ thiết kế đẳng cấp, sang trọng. Với nhiều cải tiến “đáng tiền” iPhone 16 Pro trở thành một trong những “siêu phẩm” hấp dẫn nhất trong giới smartphone.

1. Màn hình Super Retina XDR với viền bezel siêu mỏng

Màn hình Super Retina XDR với viền bezel siêu mỏng là một kiệt tác công nghệ mà Apple đã mang đến cho iPhone 16 Pro. Công nghệ màn hình OLED hàng đầu kết hợp với viền bezel siêu mỏng đã tạo ra một không gian hiển thị vô cùng ấn tượng, mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thực chưa từng có.

Màn hình Super Retina XDR không chỉ có độ sáng cao, độ tương phản tuyệt vời mà còn hiển thị màu sắc cực kỳ chính xác. Viền bezel siêu mỏng giúp tăng tối đa diện tích hiển thị, mang đến cho người dùng một không gian làm việc và giải trí rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, viền bezel siêu mỏng còn mang đến vẻ ngoài hiện đại và sang trọng mà còn tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm.

image001.png
iPhone 16 Pro sở hữu màn hình Super Retina XDR với viền bezel siêu mỏng, tạo nên không gian hiển thị vô cùng ấn tượng

2. Bảng màu đa dạng, trẻ trung

iPhone 16 Pro đã tạo nên một cơn sốt với bảng màu đa dạng và tinh tế. Từ sắc trắng thanh lịch của Titan Trắng (White Titanium), huyền bí của Titan Đen (Black Titanium), đến sự thời thượng của Titan tự nhiên (Natural) và sự ấm áp của Titan Sa Mạc (Desert Titanium), mỗi màu sắc đều mang đến một trải nghiệm khác biệt.

Với những tone màu nổi bật, thời thượng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được màu sắc yêu thích và thể hiện cá tính riêng của bản thân. Cùng với mặt lưng kính nhám mờ, ngoại hình iPhone 16 Pro trở nên sang trọng và cuốn hút hơn.

Bên cạnh đó, phần vỏ của iPhone 16 Pro có thiết kế titan cấp 5 với lớp hoàn thiện mới, tinh tế được xử lý bề mặt vi điểm. Titan là một trong những kim loại có tỷ số độ bền và trọng lượng cao nhất, giúp phiên bản này cực kỳ cứng cáp và nhẹ ấn tượng.

image003.png
iPhone 16 Pro đã tạo nên một cơn sốt với bảng màu đa dạng và tinh tế

3. Thiết kế hiện đại, kích thước tăng nhẹ

iPhone 16 Pro tiếp tục kế thừa thiết kế vuông vắn, sang trọng đã làm nên thương hiệu của dòng iPhone Pro. Tuy nhiên, những cải tiến nhỏ về góc cạnh, tỷ lệ màn hình và chất liệu sẽ giúp thiết bị trở nên hoàn hảo hơn. Các góc cạnh được bo tròn một cách tinh tế, giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Mặt sau được làm từ Titanium mang đến vẻ ngoài sang trọng, bền bỉ.

Đặc biệt, thay đổi đầu tiên đánh dấu cột mốc mới cho phiên bản iPhone 16 Pro chính là việc tăng kích thước màn hình từ 6.1 inch truyền thống lên 6.3 inch. Người dùng sẽ có cơ hội sử dụng một chiếc điện thoại lớn hơn, hiển thị tốt hơn, nhưng vẫn vừa vặn để cầm nắm hoặc cất giữ.

Còn với các phiên bản khác vẫn giữ nguyên kích thước màn hình so với thế hệ trước, iPhone 16 màn hình 6.1 inch và iPhone 16 Plus 6.7 inch và iPhone 16 Pro Max lên tới 6.9 inch. Việc tăng kích thước màn hình chính là một trong những cải tiến của Apple để mang tới trải nghiệm xem phim, chơi game và làm việc hấp dẫn hơn cho người dùng.

image005.png
iPhone 16 Pro tăng kích thước màn hình từ 6.1 inch truyền thống lên 6.3 inch mang tới không gian hiển thị rộng hơn cho người dùng

4. Camera Control hoàn toàn mới - chụp ảnh, quay video siêu nhanh

iPhone 16 Plus khiến các iFans “điên đảo” khi sở hữu camera control hoàn toàn mới. Bạn có thể truy cập nhanh các công cụ camera, chỉ cần trượt ngón tay để điều chỉnh các chức năng của camera như độ phơi sáng hay chiều sâu trường ảnh và chuyển đổi qua lại giữa các ống kính hoặc dùng tính năng thu phóng kỹ thuật số để căn chỉnh khung hình, theo cách bạn thích.

Cuối năm nay, Camera Control sẽ ra mắt, giúp bạn tự động khóa lấy nét và độ phơi sáng bằng một thao tác nhấn nhẹ. Nhờ đó bạn có thể căn chỉnh lại khung hình mà không mất lấy nét vào chủ thể.

image007.png
iPhone 16 Pro sở hữu camera control hoàn toàn mới, giúp bạn chụp ảnh, quay video

Với nhiều cải tiến “đáng tiền” về thiết kế, iPhone 16 Pro chính là một trong những ‘siêu phẩm” Hot và đáng mua nhất hiện nay. Mỗi chi tiết thiết kế, Apple đều cân nhắc kỹ lưỡng, nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo. iPhone 16 Pro xứng đáng với mức giá cao cấp của nó và chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Bài liên quan
  • Trải nghiệm chơi game cực mượt mà trên iPhone 16 Pro‏
    iPhone 16 Pro là phiên bản mới nhất trong dòng điện thoại của Apple, sở hữu hàng loạt nâng cấp về thiết kế, hiệu năng và công nghệ màn hình. Chiếc điện thoại không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí mà còn nâng tầm trải nghiệm game lên một tầm cao mới. Hãy cùng khám phá những điểm nổi bật giúp iPhone 16 Pro trở thành lựa chọn hàng đầu cho các game thủ.‏
  • Mua iPhone 16 trả góp, cần trả trước bao nhiêu?
    iPhone 16 là dòng điện thoại được nhiều người mong ước sở hữu ở thời điểm hiện tại bởi vì nó sở hữu quá nhiều nâng cấp vượt trội. Tuy nhiên, sản phẩm lại có mức giá bán khởi điểm khá đắt đỏ khiến nhiều iFans phải đắn đo khi xuống tiền. Nhờ đó, mua trả góp iPhone 16 đã trở thành hình thức thanh toán được nhiều tín đồ “Táo Khuyết” lựa chọn để giảm bớt áp lực tài chính này.
  • Apple giới thiệu iPhone 16 series: Thiết kế và màu sắc mới, nâng cấp phần cứng mạnh mẽ
    Không để người dùng phải thất vọng, Apple đã giới thiệu iPhone 16 series vào 0h ngày 10/09 theo giờ Việt Nam với bốn phiên bản: iPhone 16, 16 Plus, 16 Pro và 16 Pro Max. Cả bốn mẫu điện thoại này đều có những nâng cấp quan trọng như nút Điều khiển camera mới, hệ thống camera tiên tiến, cùng hiệu suất và thời lượng pin vượt trội.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 điểm khác biệt tạo nên thiết kế 'đáng tiền' của iPhone 16 Pro
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO