4 địa điểm sống ảo ở Thanh Hóa cứ đứng vào là có ảnh đẹp

Jane Nguyen (TravelMag)| 22/10/2021 15:34

Những địa điểm sống ảo ở Thanh Hóa dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn cân nhắc về việc ghé thăm Thanh Hóa vào một ngày gần nhất.

Bãi Đông - Vẻ đẹp ngây ngất mọi ánh nhìn

Bãi Đông là bãi biển thuộc bán đảo Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa. Khác với sự sầm uất của các bãi tắm khác ở Thanh Hóa, Bãi Đông còn khá hoang sơ và mang vẻ đẹp bình yên. Trong những năm gần đây, địa điểm này được mệnh danh là thiên đường biển miền Bắc, một trong những địa điểm sống ảo ở Thanh Hóa nên checkin ngay.

4 địa điểm sống ảo ở Thanh Hóa cứ đứng vào là có ảnh đẹp - 1

Trước khi đến Bãi Đông, đi dọc hai bên đường, bạn sẽ tìm được nhiều nơi để tạo dáng chụp hình với khung cảnh rất ấn tượng

Không giống như nhiều vùng biển khác đã được thay hình đổi dạng dưới bàn tay của con người, Bãi Đông vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ vốn có. Bãi cát trắng trải dài cùng làn nước xanh mát, bãi đá gồ ghề nhấp nhô cùng với những cây dừa cô đơn đứng nghiêng mình về phía biển. Chỉ thế thôi cũng đủ để bất kì ai cũng sẽ có được cảm giác thư thái và nghỉ ngơi - tuyệt vời nhất cho một chuyến du lịch.

4 địa điểm sống ảo ở Thanh Hóa cứ đứng vào là có ảnh đẹp - 2

Bạn sẽ thỏa thích check-in với 1000 kiểu ảnh "sống ảo". Ảnh: hechluxury

4 địa điểm sống ảo ở Thanh Hóa cứ đứng vào là có ảnh đẹp - 3

Hoàng hôn tại bãi Đông. Ảnh: Lê_dalunlee

4 địa điểm sống ảo ở Thanh Hóa cứ đứng vào là có ảnh đẹp - 4

Ảnh: xiaolingling

Biển Hải Tiến

Biển Hải Tiến là khu du lịch sinh thái biển mới hình thành thuộc địa phận 4 xã Hoằng Hải, Hoằng Tiến, Hoằng Thanh và Hoằng Trường (Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá). Biển Hải Tiến có đường bờ biển dài 12km, là bãi biển có đường bờ biển dài nhất miền Bắc nước ta. Cách thành phố Thanh Hóa 17km, biển Hải Tiến như một nét chấm phá mới lạ trong bức tranh sơn thuỷ hữu tình của du lịch biển xứ Thanh.

4 địa điểm sống ảo ở Thanh Hóa cứ đứng vào là có ảnh đẹp - 5

Tuy không nhộn nhịp và sôi động như một số địa điểm du lịch quen thuộc ở Thanh Hóa, nhưng chính nét hoang sơ và yên tĩnh lại chính là điểm thu hút khách du lịch đến với nơi này

4 địa điểm sống ảo ở Thanh Hóa cứ đứng vào là có ảnh đẹp - 6
4 địa điểm sống ảo ở Thanh Hóa cứ đứng vào là có ảnh đẹp - 7
4 địa điểm sống ảo ở Thanh Hóa cứ đứng vào là có ảnh đẹp - 8

Khu vực cầu cảng là điển check in đẹp như mơ, giúp các bạn trẻ có thể tha hồ sống ảo với những bức ảnh biển chụp lúc bình minh. @h.jessie_

4 địa điểm sống ảo ở Thanh Hóa cứ đứng vào là có ảnh đẹp - 9

Thời điểm thích hợp nhất du lịch biển Hải Tiến là vào khoảng cuối tháng 4 đến đầu tháng 9 hằng năm

Biển Hải Tiến có thể đi quanh năm, nhưng nếu bạn đang có ý định đi du lịch Biển Hải Tiến thì thời điểm thích hợp nhất là vào khoảng cuối tháng 4 đến đầu tháng 9 hằng năm. Thời điểm này là lúc thời tiết Biển khá đẹp, đường thuận lợi, đặc biệt không khí vui nhộn, biển vào mùa đánh bắt hải sản nên có thể thưởng thức được rất nhiều món ăn ngon.

Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông 

Bạn ưa thích mạo hiểm và đang đi phượt thì không nên bỏ qua nơi này. Bạn sẽ phải leo ngọn núi cao 1700m để có thể thấy được vẻ đẹp hùng vĩ của thung lũng Pù Luông từ trên cao. Đặc sản của Pù Luông là “lúa” và “bản làng”, bạn muốn chụp những chiếc ảnh so deep thì nên chọn mùa lúa trổ đòng hay mùa lúa chín để tới đây là thích hợp. Cánh đồng lúa bạt ngàn, xanh mướt hoặc vàng ươm sẽ tạo nên một bức ảnh vô cùng đẹp.

4 địa điểm sống ảo ở Thanh Hóa cứ đứng vào là có ảnh đẹp - 10

Vào mùa lúa, Pù Luông "khoác" lên mình màu áo xanh mướt khiến nhiều người mong ngóng lên đường để ngắm nhìn vẻ đẹp bình yên giữa núi rừng.

4 địa điểm sống ảo ở Thanh Hóa cứ đứng vào là có ảnh đẹp - 11

Tới Pù Luông chắc chắn là trải nghiệm đầy hấp dẫn bởi bạn không chỉ được ngắm lúa, hít hà không khí trong lành, mà còn tha hồ chạy nhảy trong những cánh rừng già hoang sơ với diện tích hơn 17.600ha, khám phá hệ động thực vật vô cùng phong phú...

4 địa điểm sống ảo ở Thanh Hóa cứ đứng vào là có ảnh đẹp - 12

Pù Luông mùa lúa chín tuyệt đẹp

Tháng 6, đất trời Pù Luông trở nên vô cùng xanh mát bởi những thửa ruộng bậc thang ở đây bước vào mùa lúa mới. Cả thung lũng chìm trong màu xanh của lúa, xen lẫn màu xanh thanh tĩnh và mát mẻ của những cánh rừng nhiệt đới, lác đác những nếp nhà nép mình dưới chân núi hay rặng cau thẳng tắp trước lối vào…

4 địa điểm sống ảo ở Thanh Hóa cứ đứng vào là có ảnh đẹp - 13

Ảnh: k.h.i.n

Thác Mây 

Được mệnh danh là thác nước đẹp nhất Thanh Hóa và mới được du khách phát hiện vài năm trở lại đây nhưng chỉ cần nhắc đến tên thì sự hùng vĩ của nó cũng đủ khiến bất cứ ai trầm trồ, khao khát được ngắm nhìn.

Tiếng nước chảy róc rách, thiên nhiên hùng vĩ, thật mát mẻ, thật yên bình. Bạn yêu sống ảo thì nên tới đây, sẽ gặt hái được nhiều bức ảnh đẹp đó. Đúng như tên gọi của nó, thác Mây trùng trùng, điệp điệp hết tầng này đến tầng khác. Từ xa nhìn thấy bạn đã không khỏi ngỡ ngàng.

4 địa điểm sống ảo ở Thanh Hóa cứ đứng vào là có ảnh đẹp - 14

Thác nước có độ cao 600m so với mực nước biển.

4 địa điểm sống ảo ở Thanh Hóa cứ đứng vào là có ảnh đẹp - 15

Ảnh: dinhphong2410

4 địa điểm sống ảo ở Thanh Hóa cứ đứng vào là có ảnh đẹp - 16

Người dân ở đây vẫn truyền tai nhau rằng, những đôi lứa đang yêu nhau cùng nhau lên tắm thác “Chín bậc tình yêu”, thì tình yêu sẽ ngày càng mặn nồng và nên vợ nên chồng.

Theo truyền thuyết để lại, ngày xưa nơi đây là một dòng thác êm ả, trong vắt, hiền hòa. Vào một ngày nọ, bỗng có chín nàng tiên từ trên trời bay ngang qua đây và chín nàng tiên đã xuống tắm tại dòng thác này. Khi các nàng tiên đang tắm thì có lệnh của Ngọc Hoàng gọi về, chín nàng tiên vội vã bay về trời để lại chín dấu chân, nó trở thành chín bậc thác và người ta gọi là “chín bậc tình yêu”.

Bài liên quan
  • Tháng ba, lên Minh Hoá với chợ rằm
    Lễ hội Rằm tháng 3 được mở lại trong sự háo hức của cư dân huyện Minh Hoá và du khách gần xa.
  • Đến miền 'đá nở hoa' cảm nhận tình người thiết tha
    Không phải những bức ảnh triệu like mà là những câu chuyện, những tình người, những gương mặt thân thương bạn gặp trên đường sẽ thành những kí ức không thể nào quên trong cuộc đời. Nhiều năm sau, khi ngồi lại bên hiên nhà đầy nắng, bạn có thể mỉm cười khi ngẫm nghĩ về những năm tháng tuổi trẻ đã đi qua. Hà Giang - nơi bạn nhất định phải đến một lần trong đời.
  • 4 ngôi đền bí ẩn trong các khu rừng rậm ở Campuchia
    Nhắc đến Campuchia, có lẽ du khách sẽ nghĩ đến ngay đền Angkor Wat. Nhưng nếu bạn không muốn phải chen chúc trong đám đông, hãy thử trải nghiệm những ngôi đền bí ẩn khác trong đó có cả ngôi đền lâu đời hơn cả Angkor Wat.
  • Giá tour tăng cao, cách nào kích cầu du lịch nội địa?
    Mùa du lịch nội địa lớn nhất trong năm sắp bắt đầu. Tuy nhiên, giá tour tăng cao, đặc biệt là giá vé máy bay, đang trở thành thách thức lớn của ngành du lịch, với tỷ lệ người dân chuyển sang đặt tour nước ngoài chiếm tới 60 - 70% trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
  • 'Canh bạc ngàn tỉ USD' của Ả Rập Saudi
    Trong khuôn khổ của Sáng kiến Tầm nhìn 2030, Thái tử Ả Rập Saudi Mohammed bin Salman muốn biến quốc gia của ông thành trung tâm du lịch và điểm đến lý tưởng dành cho người lao động nước ngoài.
  • ‘Chữa lành’ ở Lý Sơn
    Đảo Lý Sơn là nơi lý tưởng dành cho những ai muốn 'chữa lành', không ồn ào, vội vã như phố thị, cuộc sống ở hòn đảo nhẹ nhàng, chậm rãi trôi qua…
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 địa điểm sống ảo ở Thanh Hóa cứ đứng vào là có ảnh đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO