4 con giáp nữ ế bền vững vì 'kén cá chọn canh', tuổi đã lớn vẫn 'cành cao'

08/10/2024 15:13

Những con giáp nữ này không chỉ yêu cầu cao mà nhất định phải tìm đúng chàng hoàng tử đời mình mới chịu.

Tuổi Thân

4 con giáp nữ ế bền vững vì kén cá chọn canh, tuổi đã lớn vẫn cành cao-1
Với cô nàng tuổi Thân, phải tìm một người tương xứng hoặc hơn thì mới cảm thấy hoàn hảo. Ảnh minh họa

Những cô nàng tuổi Thân vốn sinh ra đã có nhan sắc trời phú. Con giáp nữ này luôn vui vẻ và nắm bắt tâm lý người khác rất tốt.

Họ luôn tự nhận mình ưu tú hơn người nên cực kỳ mẫn cảm với các vụ mai mối từ gia đình hay bạn bè.

Với họ, phải tìm một người tương xứng hoặc hơn thì mới cảm thấy hoàn hảo bởi thế nên dù có ế dài họ vẫn xinh đẹp và khí chất chờ người xứng đáng tới.

Tuổi Sửu

4 con giáp nữ ế bền vững vì kén cá chọn canh, tuổi đã lớn vẫn cành cao-2
Bản chất của phụ nữ tuổi Sửu là bướng bỉnh và không thích thỏa hiệp. Họ cũng không thích điều gì đến quá dễ dàng, nhanh chóng. Ảnh minh họa

Phụ nữ tuổi Sửu có lối sống rất thực tế, họ không thích những người hay nói lời ngon ngọt, nịnh bợ, thậm chí họ còn cố tình tránh xa những người "mồm mép tép nhảy".

Chính vì vậy, những lời tán tỉnh ong bướm của các vệ tinh xung quanh tuổi Sửu chỉ càng làm họ thêm khó chịu mà thôi.

Bản chất của phụ nữ tuổi Sửu là bướng bỉnh và không thích thỏa hiệp. Họ cũng không thích điều gì đến quá dễ dàng, nhanh chóng.

Họ không lựa chọn "nửa kia" của mình qua loa đại khái, cũng không vì một vài ưu điểm mà nhắm mắt đưa tay bao giờ.

Tuổi Sửu là người khá kén chọn, lại có phần hơi "chảnh" nên đôi khi dù xung quanh có rất nhiều người để ý đến thì họ vẫn than… ế suốt ngày.

Tuổi Tý

4 con giáp nữ ế bền vững vì kén cá chọn canh, tuổi đã lớn vẫn cành cao-3
Độc thân càng lâu, cô nàng tuổi Chuột lại càng khó tính. Họ đặt ra rất nhiều yêu cầu của riêng mình và tìm kiếm một người đáp ứng được hết những yêu cầu đó. Ảnh minh họa

Tử vi 12 con giáp nhận thấy, cô nàng tuổi Tý chính là một trong số các con giáp nữ yêu cầu cao khi độc thân.

Trước đó, họ cũng từng trải qua quá trình yêu đương cập kê như bao người khác, cũng làm quen với không ít anh chàng ưu tú. Nhưng sau cùng các mối quan hệ đó đều chẳng đi đến đâu.

Bởi vì các cô ấy hiểu rằng, đó chưa phải thời điểm chín chắn để quyết định đồng hành cùng ai đó đi suốt cuộc đời.

Nàng giáp này hy vọng mình sẽ tìm được một người xuất sắc hơn, thích hợp hơn, cho nên vẫn không ngừng tìm kiếm và lựa chọn.

Cô ấy sẽ không vội vàng đưa ra quyết định liên quan đến việc hệ trọng cả cuộc đời người con gái, nếu không trong lòng họ sẽ luôn thấy canh cánh và nuối tiếc. Nhỡ quyết định sớm rồi giữa cả hai xảy ra vấn đề, sau đó lại gặp được một người ưu tú hơn thì phải làm sao?

Cho nên độc thân càng lâu, cô nàng tuổi Chuột lại càng khó tính. Họ đặt ra rất nhiều yêu cầu của riêng mình và tìm kiếm một người đáp ứng được hết những yêu cầu đó.

Nếu may mắn đối phương xuất hiện sớm, đó quả thật là điều vô cùng tốt đẹp. Còn nếu tìm mãi mà không thấy, cô nàng này cũng chẳng ngại "ế" thêm vài năm để đợi bằng được "Mr.Right" của đời mình, chậm mà chắc vẫn hơn.

Tuổi Tuất

4 con giáp nữ ế bền vững vì kén cá chọn canh, tuổi đã lớn vẫn cành cao-4
Những cô nàng tuổi Tuất luôn nghĩ mình làm được hết mọi việc mà không cần đến bàn tay đàn ông. Ảnh minh họa

Những cô nàng tuổi Tuất thường có cá tính rất độc lập và mạnh mẽ. Chính vì thế mà họ luôn nghĩ mình làm được hết mọi việc mà không cần đến bàn tay đàn ông.

Nếu khi họ yêu, họ thường chú tâm công việc hơn mà không để ý tới đối phương, sẽ rất ít người có thể chịu đựng được tính cách của họ. Vì thế đường tình duyên con giáp này không mấy suôn sẻ.

Thêm một lý do để các cô nàng tuổi Tuất bị liệt vào danh sách ế dài dài là lười làm việc nhà. Họ luôn có những cách để trốn việc nhà vô cùng "bá đạo". Bởi thế, họ không được nhiều cánh mày râu chào đón.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo GĐXH

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 con giáp nữ ế bền vững vì 'kén cá chọn canh', tuổi đã lớn vẫn 'cành cao'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO