4 con giáp nhận lộc trời ban, làm đâu thắng đấy đầu tuần mới

Thủy Linh| 06/06/2022 12:43

Xin chúc mừng con giáp tuổi Hợi, Ngọ, Dần, Tuất: có lộc làm ăn, vận trình khởi sắc, gặp nhiều may mắn trong ngày đầu tuần.

4 con giáp nhận lộc trời ban, làm đâu thắng đấy đầu tuần mới

Tuổi Tý

Hôm nay người tuổi Tý cần phải dành nhiều thời gian bên gia đình hơn. Công việc quá bận rộn khiến bạn trở nên lạnh nhạt với những người luôn chờ đợi mình ở nhà. Hãy nhớ rằng tình thân quan trọng hơn tiền bạc hay vị thế nhiều.

Ở môi trường làm việc, bản mệnh khó được lòng người khác bởi cái tính cao ngạo và cố chấp, thích làm theo ý mình. hãy khiêm tốn lắng nghe ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, có thể bạn sẽ tìm thấy những ý kiến hay đáng để học tập.

Nếu có việc cần xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh đi theo những hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần. Xuất hành theo hai hướng này sẽ giúp bạn làm việc gì cũng thuận lợi hơn nhiều.

Tuổi Sửu

Tử vi của 12 con giáp, Thương Quan giáng họa, người tuổi Sửu dễ vướng phải mâu thuẫn với lãnh đạo. Mỗi người giữ một lập trường riêng, khiến buổi trao đổi trở nên căng thẳng.

Bạn nên chú ý lắng nghe quan điểm của người khác trước khi nêu ý kiến phản biện của bản thân. Hãy chú ý cách trình bày vấn đề của mình, sao cho người nghe không mất lòng và có thể tiếp thu dễ dàng nhất.

Để phát triển nhanh chóng và ổn định hơn, con giáp này hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn, đừng mãi hạn chế bản thân trong những điều mình đã biết.

Tuổi Dần

Xem tử vi của 12 con giáp, Chính Quan đem lại cơ hội thăng quan tiến chức cho người tuổi Dần. Nếu bạn đã cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt khoảng thời gian qua thì đây là lúc công lao của bạn được ghi nhận. Lãnh đạo sẽ dành tặng cho bạn một phần thưởng xứng đáng.

Khi đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của mọi người, bạn hãy tự tin hơn nữa và tiếp tục phát huy điểm mạnh của bản thân. Đừng vội hài lòng với những gì mà mình vừa giành được, hãy tiếp tục lên kế hoạch để tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Tuổi Mão

Các mối quan hệ xã hội của người tuổi Mão dễ gặp phải trục trặc trong ngày hôm nay. Những mâu thuẫn, bất đồng với bạn bè hoặc đồng nghiệp khiến mọi chuyện dễ rơi vào bế tắc không thể giải quyết ngay lập tức được.

Trong gia đình, bạn thích làm theo ý mình mà không để ý đến cảm nhận của người khác. Hãy biết đặt mình vào vị trí của người khác, đừng ích kỷ coi việc mọi người chiều theo ý mình là hiển nhiên, bởi hành động của bạn có thể gây tổn thương cho những người thân thiết nhất.

Trên phương diện sự nghiệp, Thiên Quan cho thấy bạn là người xông xáo trong công việc nhưng đôi khi hay đưa ra những quyết định nóng nảy, thiếu chính xác. Hãy cố gắng cải thiện điểm yếu của mình.

Tuổi Thìn

Tỷ Kiên là nguyên nhân chính khiến cho người tuổi Thìn vướng phải nhiều rắc rối. Bản mệnh phải chuẩn bị tinh thần đối diện với những mâu thuẫn, xung đột với đồng nghiệp hoặc bạn bè.

Nếu bạn là người giữ vị thế cao nhưng phải nhận lời bàn ra tán vào từ cấp dưới thì đây chính là lúc bạn cần xem xét cách thức làm việc của mình. Có thể bạn đang quá chuyên quyền độc đoán, không chịu tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh.

Trong gia đình, con giáp này là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc các thành viên. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người thân trong khả năng của mình, cho dù có phải vất vả thế nào đi chăng nữa.

Tuổi Tỵ

Cục diện Tương Hình khiến người tuổi Tỵ trở nên tự tin thái quá, cho rằng mình có thể tự mình giải quyết tất cả mọi vấn đề. Bản mệnh thường chọn cách bỏ ngoài tai ý kiến của người khác vì cho rằng sự giúp đỡ của người khác là không cần thiết.

Bạn hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng bạn lại thường không nhìn nhận chính xác thực tế và không lường trước được những gì mình sẽ vấp phải. Hãy nhìn nhận lại bản thân và kế hoạch của mình một cách nghiêm khắc hơn.

Tuổi Ngọ

Cục diện Tương Hình khiến người tuổi Tỵ trở nên tự tin thái quá, cho rằng mình có thể tự mình giải quyết tất cả mọi vấn đề. Bản mệnh thường chọn cách bỏ ngoài tai ý kiến của người khác vì cho rằng sự giúp đỡ của người khác là không cần thiết.

Bạn hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng bạn lại thường không nhìn nhận chính xác thực tế và không lường trước được những gì mình sẽ vấp phải. Hãy nhìn nhận lại bản thân và kế hoạch của mình một cách nghiêm khắc hơn.

Tuổi Mùi

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi hôm nay đón nhận tin mừng. Bạn rất thấu hiểu nửa kia của mình, thậm chí mỗi lần mâu thuẫn là một lần đôi bên thêm thấu hiểu nhau hơn. Hai người luôn chung tay cùng giải quyết mọi vấn đề.

Ngoài ra, con giáp này còn là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình. Bạn thường xuyên trò chuyện để có thể trở thành một người bạn thân thiết và gần gũi của con, chứ không phải là một người cha người mẹ chỉ biết yêu cầu và ra lệnh.

Thiên Tài mang tới những dấu hiệu tốt trên con đường tài lộc của tuổi Mùi. Nếu đã chăm chỉ với các công việc làm thêm trong suốt thời gian qua thì nay là lúc bạn có thể thoải mái tận hưởng thành quả lao động của mình.

Tuổi Thân

Tương Xung khiến cho công việc của người tuổi Thân gặp nhiều trở ngại bất ngờ. Đừng nghĩ rằng mình đã từng đạt thành tích cao tức là mình tài giỏi, không cần phải học hỏi mọi người xung quanh. Cách cư xử ấy sẽ khiến người khác ác cảm.

Nếu là người làm ăn, kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để bạn lựa chọn đầu tư. Bản mệnh hãy bình tĩnh lắng nghe, chờ đợi cơ hội và tiếp thu lời khuyên của người khác, chớ nên tham lam muốn kiếm tiền mà không muốn bỏ công sức.

Thổ vượng khuyên bản mệnh nên quan tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân, nhất là với những ai mắc bệnh về dạ dày hoặc đường ruột. Bạn nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, không nên làm việc quá sức cũng như ăn đồ cay, nóng, nhiều dầu mỡ.

Tuổi Dậu

Nhờ có Tam Hội trợ giúp nên người tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi khi phát triển các mối quan hệ xã hội. Nếu may mắn, bạn có thể tìm được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay và đôi bên có thể hợp sức cùng phát triển.

Công việc của người làm công ăn lương có những chuyển biến tích cực. Bạn không ngại ngần nhận những trách nhiệm khó khăn ngay cả khi mọi người xung quanh đều chối từ. Tương lai thăng tiến không còn xa bạn nữa.

Tuổi Dậu luôn rất tự hào về gia đình mình bởi các thành viên luôn thấu hiểu nhau. Để có thể được như vậy, gia đình bạn đã thường xuyên trò chuyện, tâm sự với nhau, cùng nhau giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống.

Tuổi Tuất

Thực Thần đem tới cơ hội làm giàu cho những người làm nghề tự do. Nếu bạn luôn xông xáo, không ngại khó khăn, thách thức thì nay là lúc bạn nhận được thành quả. Ắt hẳn những gì gặt hái được sẽ là động lực để bạn tiếp tục trong tương lai.

Tuy nhiên, với người làm công ăn lương thì hôm nay thu nhập của bạn chưa có bước phát triển vượt bậc. Bạn cần tiếp tục cống hiến cho tập thể, đồng thời đặt ra lộ trình thăng tiến cụ thể hơn cho mình thì mới mong có ngày gặt hái được trái ngọt.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Bắc phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay bột và nhà bếp. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Hợi

Ngày thứ Hai đầu tuần,người tuổi Hợi vô cùng hạnh phúc bên người thân, bạn bè của mình. Đặc biệt những người độc thân rất vượng đào hoa, bạn dễ dàng gây cảm tình với người khác giới, đây chính là cơ hội tốt để người độc thân tìm thấy người bạn tâm đầu ý hợp với mình.

Ngoài ra vấn đề công việc của người tuổi Hợi cũng khá suôn sẻ, bạn có cơ hội được thể hiện bản thân, được đánh giá cao về năng lực cũng như những cố gắng của mình được công nhận, hãy tiếp tục nỗ lực nhé!

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 con giáp nhận lộc trời ban, làm đâu thắng đấy đầu tuần mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO