4 cặp đôi Hoa ngữ ly hôn trong năm 2022

17/12/2022 08:44

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby, Ngô Thiến - Trương Vũ Kiếm... là những cặp đôi thông báo ly hôn trong năm 2022.

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby

4 cặp đôi Hoa ngữ ly hôn trong năm 2022-1

Ngay trước thời điểm Tết âm lịch diễn ra, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thông báo tin ly hôn chấn động đến với công chúng. Theo phòng làm việc của hai ngôi sao tiết lộ, cả hai đã hoàn tất toàn bộ thủ tục ly hôn và trong tương lai sẽ cùng nuôi dưỡng con cái.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chính thức công khai mối quan hệ vào năm 2014 sau một thời gian hẹn hò. Cặp đôi tổ chức hôn lễ thế kỷ vào ngày 8/10/2015, cho đến nay đây vẫn được biết tới là hôn lễ xa hoa, quy tụ dàn khách mời vô cùng đình đám ở Cbiz. Đến tháng 1/2017, Angela Baby sinh con trai đầu lòng Tiểu Hải Miên.

4 cặp đôi Hoa ngữ ly hôn trong năm 2022-2

Sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh vướng tin hẹn hò hotgirl Diệp Kha. Trong khi đó, Angela Baby vẫn một mình chăm con trai, đồng thời bận rộn với công việc. Trong một chương trình truyền hình gần nhất, cô trải lòng bản thân không dám yêu sau khi ly hôn.

Ngô Thiến - Trương Vũ Kiếm

Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm có mối quan hệ kín đáo, không rầm rộ. Cặp đôi quen biết và hẹn hò sau khi hợp tác trong bộ phim Anh Chỉ Thích Em. Tháng 12/2019, Trương Vũ Kiếm bị ghi lại hình ảnh đưa Ngô Thiến đến bệnh viện khám sức khỏe, và gặp mặt cha mẹ nữ diễn viên.

4 cặp đôi Hoa ngữ ly hôn trong năm 2022-3

Đến tháng 3/2021, Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm công bố tin tức kết hôn và có con sau thời gian dài che giấu. Song chỉ 1 năm sau, cả hai thông báo ly hôn.

4 cặp đôi Hoa ngữ ly hôn trong năm 2022-4

Nhiều cư dân mạng bày tỏ chúc mừng nữ diễn viên khi được giải thoát khỏi "tra nam" Trương Vũ Kiếm. Họ Trương hứng chịu sự ghét bỏ và tẩy chay bởi ồn ào hôn nhân. Một năm trở lại đây, nam nghệ sĩ không tham gia dự án phim mới nào, các nhà sản xuất cũng e ngại Trương Vũ Kiếm vì sợ phản ứng tiêu cực từ dư luận.

Phú Đại Long - Nhiêu Mẫn Lê

Ngày 18/2, Sina đưa tin Phú Đại Long thông báo ly hôn vợ là diễn viên Nhiêu Mẫn Lê. Cả hai thông báo ly hôn trong hòa bình, không có tranh chấp.

4 cặp đôi Hoa ngữ ly hôn trong năm 2022-5

Phú Đại Long và Nhiêu Mẫn Lê hẹn hò năm 2008 nhờ sự mai mối của chuyên gia trang điểm. Họ hơn kém nhau 8 tuổi. Hai ngôi sao cũng là những người kín tiếng trong chuyện đời tư.

Nhiều năm kết hôn, cặp đôi vẫn chưa có con, đây được cho là lý do chính khiến hai người quyết định đường ai nấy đi.

Phú Đại Long sinh năm 1976, là diễn viên hàng đầu tại Trung Quốc. Anh đóng phim khi mới 8 tuổi. Trong 38 năm hoạt động nghệ thuật, Phú Đại Long tham gia nhiều phim ăn khách như Địch Nhân Kiệt, Thiên Cẩu, Đại Tần Đế Quốc Tung Hoành, Tùy Đường Diễn Nghĩa, Chim Nhạn Bay Về...

Tôn Di - Đổng Tử Kiện

4 cặp đôi Hoa ngữ ly hôn trong năm 2022-6

Đầu tháng 8, Tôn Di và Đổng Tử Kiện lần lượt đăng tải thông báo chính thức về việc ly hôn trên Weibo cá nhân. Hai ngôi sao khẳng định chia tay trong hòa bình, đồng thời cùng chịu trách nhiệm nuôi dạy con gái trong tương lai.

Chuyện hôn nhân giữa Tôn Di và Đổng Tử Kiện tan vỡ khiến nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng, bởi cả hai đều kín tiếng đời tư. Nhiều tin đồn cho hay mẹ Đổng Tử Kiện không thích Tôn Di khiến cho hôn nhân giữa hai người căng thẳng.

Tôn Di công khai chuyện tình cảm cùng chàng thiếu gia Đổng Tử Kiện vào tháng 10/2016, thông báo kết hôn vào cuối năm 2017. Người đẹp hạ sinh con gái đầu lòng vào 22/9/2017 và trở thành một trong những mỹ nhân 9X làm mẹ sớm nhất showbiz.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 cặp đôi Hoa ngữ ly hôn trong năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO