4 cách mặc quần ống rộng nhẹ mát, trẻ trung khi đi du lịch

24/06/2024 12:47

Chị em nên tham khảo 4 cách mặc quần ống rộng sau đây để sành điệu hơn khi đi du lịch.

Quần ống rộng chính là món thời trang biểu tượng của mùa hè. Mẫu quần này có thiết kế rất thoải mái, nhẹ mát, thích hợp để diện khi thời tiết nóng bức. Nét phóng khoáng của quần ống rộng biến item này trở thành lựa chọn hoàn hảo để chị em diện đi du lịch. Dù có kiểu dáng không quá cầu kỳ, quần ống rộng vẫn giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn, lên hình "sống ảo" rất hút mắt.

Để mặc đẹp trong tích tắc khi đi du lịch, chị em hãy tham khảo 4 cách diện quần ống rộng đơn giản mà chuẩn sành điệu sau đây:

Quần ống rộng và áo thun

4 cách mặc quần ống rộng nhẹ mát, trẻ trung khi đi du lịch-14 cách mặc quần ống rộng nhẹ mát, trẻ trung khi đi du lịch-2

Áo thun thường được may từ chất liệu vải cotton nhẹ mát, thấm hút mồ hôi tốt. Khi kết hợp mẫu áo này với quần ống rộng, chị em sẽ có được bộ trang phục giải nhiệt hoàn hảo cho chuyến du lịch. Áo thun và quần ống rộng còn được đánh giá cao ở tính thời trang. Combo này rất trẻ trung, phóng khoáng và giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật. Ngay cả khi chị em chọn áo thun và quần ống rộng tối giản, mang tông màu trung tính làm chủ đạo, vẻ ngoài vẫn ấn tượng, đồng thời ghi điểm tinh tế.

Muốn trông rạng rỡ, bắt mắt hơn, các nàng nên chọn áo thun và quần ống rộng mang những tông màu tươi tắn như đỏ, xanh dương, tím hoặc màu pastel ngọt ngào, trang nhã.

Quần ống rộng và áo hai dây

4 cách mặc quần ống rộng nhẹ mát, trẻ trung khi đi du lịch-34 cách mặc quần ống rộng nhẹ mát, trẻ trung khi đi du lịch-44 cách mặc quần ống rộng nhẹ mát, trẻ trung khi đi du lịch-5

Sẽ là một thiếu sót nếu thời trang đi du lịch của bạn không có combo áo hai dây và quần ống rộng. Bộ đôi này đậm chất hè, mang đến nét quyến rũ cho người mặc. Bên cạnh mẫu áo hai dây cơ bản nhất là áo trắng, chị em có thể làm mới thời trang đi du lịch với nhiều lựa chọn khác cũng thời thượng không kém.

Cụ thể, muốn vẻ ngoài có sự nữ tính, bay bổng, chị em hãy chọn áo hai dây babydoll, áo hai dây nhấn nhá bèo nhún. Phiên bản năng động, khỏe khoắn hơn là áo hai dây dệt kim, áo hai dây màu đen hay xám cá tính. Để hoàn thiện các set áo hai dây và quần ống rộng chuẩn không khí đi du lịch, chị em không nên chọn giày đứng dáng mà hãy ưu tiên các mẫu giày dép như sandal, dép xỏ ngón, giày sneaker trắng…

Quần ống rộng và áo crop top

4 cách mặc quần ống rộng nhẹ mát, trẻ trung khi đi du lịch-64 cách mặc quần ống rộng nhẹ mát, trẻ trung khi đi du lịch-7

Áo crop top luôn được yêu thích trong mùa hè vì độ phóng khoáng, thời thượng. Khi diện item này, vẻ ngoài của người diện sẽ trở nên nổi bật hơn, những nét quyến rũ cũng được tôn lên khéo léo. Áo crop top kết hợp rất ăn ý với quần ống rộng để tạo nên bộ trang phục "cool ngầu" nhưng vẫn có nét tinh tế.

Áo crop top và quần ống suông còn có một ưu điểm nữa, đó chính là giúp tôn dáng tối ưu mà không cần sơ vin. Bên cạnh quần ống rộng mang tông màu trung tính, chị em đừng bỏ qua những mẫu quần nổi bật hơn như quần kẻ sọc, quần màu pastel hoặc quần màu rực rỡ.

Quần ống rộng và áo sơ mi/blouse

4 cách mặc quần ống rộng nhẹ mát, trẻ trung khi đi du lịch-84 cách mặc quần ống rộng nhẹ mát, trẻ trung khi đi du lịch-9

Áo sơ mi/blouse là món thời trang đặc trưng trong tủ đồ công sở. Tuy nhiên, một số kiểu áo sơ mi và áo blouse cũng rất phù hợp để diện đi du lịch. Đặc biệt là khi kết hợp áo sơ mi/blouse với quần ống rộng, chị em sẽ có được bộ trang phục thoải mái, trẻ trung. Các xu hướng áo sơ mi/blouse đáng chú ý trong mùa hè 2024 bao gồm sơ mi trắng, sơ mi kẻ sọc, áo blouse tay bồng màu pastel hoặc áo blouse cổ vuông yêu kiều.

Chọn được mẫu áo sơ mi/blouse thời thượng, chị em chỉ cần kết hợp với quần ống rộng mang tông màu trang nhã, vẻ ngoài đã chuẩn đẹp và cuốn hút. Các nàng có thể tô điểm cho set áo sơ mi/blouse và quần ống rộng bằng những món phụ kiện như bờm tóc, khuyên tai tròn, vòng cổ ngọc trai để vẻ ngoài thêm long lanh, nổi bật.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 cách mặc quần ống rộng nhẹ mát, trẻ trung khi đi du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO