4 cách mặc đồ đen trẻ trung của Tăng Thanh Hà

22/06/2023 06:58

Để không bị cộng tuổi khi mặc trang phục màu đen, chị em hãy tham khảo phong cách của Tăng Thanh Hà.

Phong cách thời trang của Tăng Thanh Hà khá đa dạng, nhưng vẫn có các điểm đặc trưng nhất định. Một trong những ấn tượng đặc biệt về style của Tăng Thanh Hà chính là sự phủ sóng của trang phục màu đen. Khi diện đồ màu đen, Tăng Thanh Hà toát lên vẻ sang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó, vẻ ngoài của bà mẹ 3 con vẫn toát lên nét trẻ trung, dù diện trang phục tối màu. Dưới đây là 4 bí kíp diện đồ màu đen "hack" tuổi của Tăng Thanh Hà, rất hữu ích để chị em tham khảo.

Kết hợp đồ đen với item sáng màu

4 cách mặc đồ đen trẻ trung của Tăng Thanh Hà-1

Khi diện các mẫu áo, quần dài hoặc chân váy mang tông màu đen, Tăng Thanh Hà thường kết hợp cùng một item sáng màu.

Đó có thể là món thời trang mang tông màu trắng, be hoặc xám. Bí kíp diện đồ này giúp tổng thể trang phục thêm sáng sủa và trẻ trung. Bên cạnh đó, bằng việc mix đồ đen với các item màu trung tính, tông sáng, nét tinh tế của trang phục vẫn được bảo toàn. Để nâng tầm phong cách, Hà Tăng thường sơ vin khi hoàn thiện set trang phục.

Kết hợp đồ đen với quần jeans xanh

4 cách mặc đồ đen trẻ trung của Tăng Thanh Hà-2

Quần jeans xanh chính là bảo bối "hack" tuổi của nàng ngoài 30. Nếu đang diện một chiếc áo màu đen, chị em chỉ cần kết hợp cùng quần jeans xanh, vẻ ngoài lập tức trở nên trẻ trung và năng động hơn. Tăng Thanh Hà rất chuộng quần jeans xanh ống đứng. Mẫu quần này dễ mặc, tôn dáng hiệu quả, đặc biệt là khi chọn quần dài trên mắt cá chân và sơ vin gọn gàng. Ngoài ra, quần jeans ống đứng còn được đánh giá cao ở sự thanh lịch, chỉn chu, chị em càng có thêm lý do để kết hợp mẫu quần này với các kiểu áo mang tông màu đen.

Nhấn nhá phụ kiện

4 cách mặc đồ đen trẻ trung của Tăng Thanh Hà-3

Phụ kiện là những món thời trang nhỏ xinh, nhưng vẫn đem đến tác dụng trẻ hóa set trang phục. Tăng Thanh Hà thường tô điểm kính mắt, khuyên tai vàng hoặc vòng cổ cho các outfit mang tông màu đen. Sự xuất hiện của những item nhỏ xinh này không chỉ giúp set đồ thêm long lanh, sang trọng mà còn tăng vẻ hiện đại và trẻ trung. Tuy nhiên, các nàng không nên thêm thắt quá nhiều phụ kiện, để tránh cảm giác rối mắt. Tăng Thanh Hà thường chọn tối đa 2 - 3 món phụ kiện và nhờ vậy, cô có được tổng thể trang phục tinh tế.

Chọn đồ đen tối giản

4 cách mặc đồ đen trẻ trung của Tăng Thanh Hà-4

Các item màu đen, thiết kế tối giản như áo thun, áo sơ mi oversized hay quần âu ống suông luôn ghi điểm ở nét hiện đại, không bao giờ lỗi mốt. Do đó, nếu diện đồ đen tối giản, chị em sẽ không lo vẻ ngoài bị cộng tuổi, trái lại còn ghi điểm trẻ trung và thời thượng. Tăng Thanh Hà gợi ý một số công thức diện đồ đen tối giản mà chị em có thể diện từ đi chơi đến đi làm, chẳng hạn như áo thun + quần jeans đen, áo sơ mi oversized + quần âu có đường ly giữa, hoặc váy liền dáng suông…

Theo phunuso.baophunuthudo.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 cách mặc đồ đen trẻ trung của Tăng Thanh Hà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO