4 bài tập giúp giảm cân, chân thon gọn

HẠ MÂY (THEO ABOLUOWANG)| 10/10/2023 16:46

Sở hữu một đôi chân thon và đẹp là mơ ước của nhiều người nhưng đôi chân lại là bộ phận trên cơ thể nơi mỡ dễ tích tụ. Dưới đây là một số bài tập giảm cân giúp cơ chân được săn chắc và thon gọn.

4 bài tập giúp giảm cân, chân thon gọn
Tập squat sẽ giúp chúng ta có đôi chân thon gọn. Đồ hoạ: Hạ Mây

Đạp xe trên không

Khi thực hiện động tác này, phải nằm thẳng và nâng 2 chân đá lên xuống hoặc tư thế đạp xe trên không. Sau đó, giữ nguyên tư thế trong vài giây và hạ chân xuống, điều này có thể rèn luyện cơ bắp của chân trên, dưới giúp làm thon gọn chân.

Với bài tập này, chúng ta cố gắng duỗi thẳng chân càng nhiều càng tốt và thực hiện 30 lần.

Squat

Đầu tiên hai chân dang rộng bằng vai, sau đó từ từ ngồi xổm xuống, nhưng không ngồi xổm hoàn toàn, ngồi xổm nửa chừng. Sau đó đứng lên và lặp lại động tác này 50 lần.

Squat là bài tập quan trọng để tăng độ mạnh và kích thước của các cơ phần thân dưới cũng như phát triển độ mạnh của các cơ lõi. Từ đó, giúp chúng ta có đôi chân thon gọn hơn.

Đi cầu thang

Với người muốn giảm cân và có đôi chân thon gọn nên thường xuyên đi cầu thang, đồng thời nâng cao gót chân khi lên cầu thang để trọng lượng dồn lên chân.

Do gánh nặng cho đôi chân tăng, tốc độ đốt cháy mỡ quanh đùi có thể tăng lên và mỡ ở đùi trong, mông có thể được loại bỏ.

Bài tập chân với bóngĐầu tiên nằm ngửa trên sàn, đặt quả bóng đàn hồi vào giữa hai chân, giữ nguyên tư thế này, nhấc chân lên rồi lại đặt xuống và lặp lại. Điều này không chỉ làm săn chắc phần thịt ở đùi trong mà còn giúp giảm mỡ bụng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 bài tập giúp giảm cân, chân thon gọn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO