30 xe phân khối lớn đi vào cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn, tông CSGT bị thương

26/08/2023 16:55

Hơn 30 xe phân khối lớn đi vào cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn, khi nhận được hiệu lệnh dừng xe của CSGT một số xe đã không chấp hành mà còn gây thương tích cho lực lượng làm nhiệm vụ.

Theo thông tin ban đầu, ngày 26/8, tổ công tác của Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 2 (Đội 2, Cục CSGT) phát hiện một đoàn xe phân khối lớn di chuyển trái phép vào cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn, khi lực lượng chức năng ra tín hiệu dừng xe thì nhiều thành viên trong nhóm này đã bỏ chạy.

Cụ thể, khoảng 9h cùng ngày, tổ công tác thuộc Đội 2 đang làm nhiệm vụ tại Trạm thu phí Km104 cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn thì phát hiện một đoàn xe máy phân khối lớn đi vào cao tốc trái phép.

Hình ảnh đoàn xe đi qua Trạm thu phí Km104 cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn

Khi phát hiện đoàn xe, tổ CSGT đã ra tín hiệu dừng xe để xử lý vi phạm thì một số xe không chấp hành, tiếp tục bỏ chạy theo hướng Bắc Giang - Lạng Sơn. Thậm chí, tài xế N.V.T. (SN 2000, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) điều khiển xe mang  BKS 29A1 tông vào Thiếu tá Vũ Thanh Tùng. Thiếu tá Tùng bị xây xát nhiều vết tại chân, tay.

Tổ công tác phối hợp với Công an huyện Lạng Giang (Bắc Giang) để tạm giữ tài xế N.V.T. để tiếp tục đấu tranh, làm rõ sự việc.

Cơ quan Công an làm việc tài xế N.V.T.
Lực lượng CSGT kiểm tra số khung, số máy của xe

Các thành viên trong đoàn xe này khai nhận, khoảng 6h cùng ngày, cả nhóm tập trung tại quận Long Biên (Hà Nội) để đi Lạng Sơn.

Thông tin ban đầu cho biết, các xe bỏ chạy đã vượt rào đoạn qua xã Tân Hưng. Lực lượng CSGT phối hợp với Công an Bắc Giang, Bắc Ninh, Lạng Sơn... đang truy tìm các đối tượng còn lại.

Đến 14h30 cùng ngày, lực lượng CSGT đã tạm giữ hơn 10 chiếc xe máy phân khối lớn trong đoàn và tiếp tục làm rõ vụ việc và yêu cầu những đối tượng còn lại đến cơ quan công an làm việc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
30 xe phân khối lớn đi vào cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn, tông CSGT bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO