3 tuyển thủ Đức chơi guitar đồng ca “What’s up” gây bão mạng xã hội

Bình An| 22/06/2021 20:45

Việt BáoĐoạn video ngắn trên Instagram của tuyển thủ Đức Robin Koch ghi lại cảnh 3 đồng đội Joshua Kimmich, Serge Gnarbry và Kevin Volland vừa chơi guitar vừa hát bài What’s up gây bão mạng xã hội.

“Hey yeah yeaaah! Hey yeah yeah. I said hey,What's going on?”…. Cả Josua Kimmich, Serge Gnabry và Kevin Volland đồng ca đoạn điệp khúc bài What’s up trong tiếng guitar bập bùng.

Đoạn video ngắn chưa đến 1 phút do trung vệ Robin Koch ghi lại bằng điện thoại tại trại huấn luyện Herzogenaurach của tuyển Đức khiến người xem vô cùng thích thú. Dù chất giọng hơi lạc so với hợp âm bài hát nhưng chẳng ai chê, bởi vốn dĩ họ không phải là ca sĩ. Một hình ảnh đời thường thú vị bên ngoài đời sống sân cỏ hùng hục những bước chạy và mồ hôi.

Trong khi hai đồng đội cầm guitar rất chuẩn thì có thể thấy Kevin Volland cầm đàn và “quạt chả” đàn guitar đổi dây cho người thuận tay trái.  Ở hậu cảnh, Mats Hummels đang ngồi trên võng và có vẻ thích thú thưởng thức màn trình diễn âm nhạc. Trong khi đó, thủ môn dự bị Kevin Trapp cũng hưởng ứng bằng những cú nhịp chân vào ghê.

“What’s up” là ca khúc nổi tiếng với trình bảy của nhóm “4 non blondes” ra mắt năm 1992 và thành công vang dội trên các bảng xếp hạng tại Mỹ, châu Âu. Thời điểm đó cả 3 “ca sĩ” tuyển Đức đều chưa ra đời.

Nhiều thắc mắc vì sao cả 3 cầu thủ lại chọn một bài hát khá cũ so với lứa tuổi của mình. Nhưng một lý giải nghe có vẻ hợp lý, là đoạn mở đầu của bài hát là cảm hứng hợp tâm trạng và khát khao của những chàng trai trẻ đang chinh phục “đỉnh núi” Euro 2020 cùng tuyển Đức. Đó là những người đang dành 25 năm đầu tiên của cuộc đời để theo đuổi mục tiêu chinh phục ngọn núi, như một đích đến phải hoàn thành và tất cả được tạo nên bởi tình anh em.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    3 tuyển thủ Đức chơi guitar đồng ca “What’s up” gây bão mạng xã hội
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO