3 tướng mặt “vàng mười” của người ‘sinh ra để làm tỷ phú’, có 1 thôi cũng đã quá giàu

28/12/2022 19:14

Những tỷ phú như Elon Musk, Warren Buffett, Amancio Ortega... đều sở hữu 3 đặc điểm phong thủy này trên khuôn mặt ''đẻ ra tiền''.

Người ta vẫn thường hỏi nhau về đặc điểm tướng số của những người giàu có và nổi tiếng. Rất nhiều bức ảnh ghép khuôn mặt 2 người khác nhau nhưng lại giống như đúc đến kỳ lạ, chẳng hạn như Katy Perry và Zooey Deschanel, hay Justin Bieber với Miley Cyrus.

3 tướng mặt vàng mười” của người ‘sinh ra để làm tỷ phú’, có 1 thôi cũng đã quá giàu-1
Theo Aurtalks, thực tế, 100 tỷ phú của Forbes đều có những nét tương đồng trên khuôn mặt. Chúng được cho là có thể thể hiện một phần tính cách, trí tuệ và số phận. Thậm chí, việc hiểu và đọc mối liên hệ giữa các nét tướng còn được nghiên cứu tỉ mỉ như một môn khoa học đặc biệt, bởi chúng giúp các nhà phong thủy dự đoán trước tương lai con người, dù đôi lúc, những nhận định đó khó có thể chính xác 100%.

Aurtalks cho rằng các nhà nghiên cứu phong thủy của Trung Quốc, Ấn Độ, Tây Ban Nha và thậm chí là các triết gia Hy Lạp cổ đều áp dụng phương pháp đọc vị khuôn mặt trong hàng nghìn năm. Các vị hoàng đế xa xưa cũng dùng cách thức này để chọn lựa hiền tài và đối tác láng giềng giàu có.

Cũng theo quan niệm cổ xưa này, khuôn mặt của những người được “thần phong thủy” độ đều có 3 đặc điểm sau:

Mặt vuông chữ điền

Người xưa có câu “mặt vuông chữ điền hết tiền lại có". Đây được coi là nét quý tướng, thể hiện sự chín chắn, quyết đoán, vận số tốt vô cùng. Đàn ông nào sở hữu vầng trán vuông vức, cao, cằm đầy đặn và phần xương hàm hơi bạnh ra đa phần đều trí lực hơn người, giỏi giang toàn diện. Ngoài ra, theo nhân tướng học, những người sở hữu khuôn mặt vuông chữ điền thì đều cương nghị, quyết đoán và vô cùng tự lập. Ở họ luôn toát lên vẻ điềm tĩnh nhưng không hề kém phần dứt khoát.

Nói không đâu xa, tỷ phú Warren Buffett là người có khuôn mặt vuông chữ điền, đầy đặn. Người đàn ông này trước nay vẫn nổi tiếng với triết lý đầu tư cứng rắn, quyết đoán cùng tầm nhìn xa trông rộng: chơi chứng khoán không chỉ đơn thuần là mua cổ phiếu mà là mua quyền sở hữu, sau đó hưởng lợi từ khoản lời công ty kiếm được trong tương lai.

Jim Walton, doanh nhân nổi tiếng người Mỹ, nhà đầu tư chứng khoán kiêm người thừa kế tập đoàn Walmart nổi tiếng cũng sở hữu khuôn mặt vuông chữ điền.

Cằm đầy đặn

Theo quan niệm tử vi tướng số, tính cách của con người cũng được thể hiện qua hình tướng của chiếc cằm. Chẳng hạn như những người cằm nhọn thường thông minh, độc lập, quyết đoán và sớm gặt hái được nhiều thành công trong công việc; trong khi những người cằm lẹm đa phần đều hướng nội, yếu đuối, thiếu bền bỉ…

Theo Aurtalks, hầu hết các tỷ phú góp mặt trong danh sách 100 người giàu nhất của Forbes đều sở hữu chiếc cằm đầy đặn. Đây đều là người chu đáo, giàu nghị lực, sẵn sàng giúp đỡ người khác và luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, kinh doanh.

Amancio Ortega, ông chủ Tập đoàn Inditex – công ty mẹ của Zara là một trong số những tỷ phú có chiếc cằm đầy đặn. Theo thống kê Real Time của tạp chí Forbes, tính đến tháng 8/2021, ông Ortega là người giàu nhất Tây Ban Nha và giàu 13 thế giới.

Mũi to

Không tự nhiên mà người xưa thường hay nói: “Mũi to không lo chết đói“. Nguyên nhân là bởi những người mũi to thường có đường tiền tài sáng lạn, số làm quan và có địa vị cao trong xã hội. Họ đều là người sống có tình nghĩa, trách nhiệm nên được mọi người tin tưởng, kính trọng.

Ngoài ra, trong nhân tướng học, bất kể ai sở hữu tướng mũi dọc dừa, cao sẽ đều thông minh, may mắn và giàu có. Đây đều là những người bộc trực, sống nhân từ và luôn lạc quan. Elon Musk - tỷ phú giàu nhất hành tinh tính đến thời điểm hiện tại cũng là một trong số đó.

Thông tin mang tính tham khảo

Theo Xevathethao

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 tướng mặt “vàng mười” của người ‘sinh ra để làm tỷ phú’, có 1 thôi cũng đã quá giàu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO