3 trẻ nhỏ chết và mất tích trên sông Lam

Nguyễn Duy| 21/07/2023 13:14

Nghi ngờ 3 cháu nhỏ tắm và mất tích trên sông Lam, các lực lượng chức năng đã dùng thuyền chạy dọc sông tìm kiếm. Đến 9h45 ngày 21/7, đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân.

Sáng nay (21/7), bà Nguyễn Thị Lan Anh, Chủ tịch UBND xã Thạch Sơn (huyện Anh Sơn, Nghệ An), cho phóng viên Dân trí biết, chính quyền địa phương đang phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm 3 cháu bé nghi đuối nước trên sông Lam.

3 trẻ nhỏ chết và mất tích trên sông Lam - 1

Người dân có mặt trên bờ sông Lam dõi theo công tác tìm kiếm (Ảnh cắt từ clip).

Thông tin ban đầu, vào trưa 20/7, 2 anh em ruột H.H.T. (17 tuổi), H.H.Tr. (11 tuổi) và em T.H.Đ. (11 tuổi), cùng trú tại xã Thạch Sơn rủ nhau đạp xe đi chơi.

Đến khoảng 22h cùng ngày, không thấy các em trở về nên người thân đã báo cáo với chính quyền địa phương và tổ chức tìm kiếm. Trong lúc đi tìm, người dân phát hiện đôi dép cùng quần áo, xe đạp của các em trên bãi sông Lam, gần khu vực bến đò xã Thạch Sơn.

3 trẻ nhỏ chết và mất tích trên sông Lam - 2

Đôi dép cùng quần áo được phát hiện trên bờ (Ảnh: L.A).

3 trẻ nhỏ chết và mất tích trên sông Lam - 3

Xe đạp của các em được tìm thấy gần bờ sông Lam (Ảnh: L.A).

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng địa phương cùng gia đình, người dân nhanh chóng tổ chức tìm kiếm. Nghi ngờ các em đã xuống sông Lam tắm nên các lực lượng chức năng dùng thuyền chạy dọc sông tìm kiếm.

"Đến khoảng 9h30 ngày 21/7, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân nổi trên sông Lam. Công tác tìm kiếm đang được cơ quan chức năng tiếp tục", bà Nguyễn Thị Lan Anh, cho biết.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 trẻ nhỏ chết và mất tích trên sông Lam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO