3 thời điểm tốt để ăn táo giúp giảm cân

TUỆ NHI (THEO aboluowang)| 28/10/2023 06:46

Táo là thực phẩm thường được sử dụng trong thực đơn giảm cân của nhiều người. Nếu có thể ăn táo trong 3 khoảng thời gian sau sẽ có tác dụng giảm cân nhanh chóng, hiệu quả hơn.

3 thời điểm tốt để ăn táo giúp giảm cân
Táo có tác dụng giảm cân. Ảnh đồ họa: Tuệ Nhi

1. Nhịn ăn vào buổi sáng

Nếu bạn có thể ăn một quả táo khi bụng đói vào buổi sáng sẽ rất có ích cho việc giảm cân, vì sau một đêm ngủ dậy, các cơ quan trong cơ thể ở trạng thái nửa tỉnh nửa mơ. Nước và chất xơ có trong táo sẽ đánh thức đường tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng, có lợi để giảm cân.

2. Ăn trước bữa ăn

Thời điểm thích hợp thứ hai để ăn táo là trước mỗi bữa ăn. Nếu chúng ta có thể ăn một quả táo trước bữa ăn, nó có thể ưu tiên chiếm một phần không gian cho dạ dày, giúp giảm cảm giác thèm ăn. Sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy rằng cân nặng giảm đi nhanh chóng, không còn cảm thấy đói.

3. Ăn hai giờ sau bữa ănNếu bạn ăn một quả táo trong hai giờ sau bữa ăn có thể giúp tăng tốc độ vận động của đường tiêu hóa, đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, hấp thu và sử dụng thức ăn, đồng thời tăng tốc độ tuần hoàn bên trong cơ thể. Điều này có thể giảm bớt gánh nặng cho đường tiêu hóa, rất hữu ích cho việc giảm cân.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    3 thời điểm tốt để ăn táo giúp giảm cân
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO