3 thành viên BTS dương tính Covid-19 hiện ra sao?

04/01/2022 14:55

Công ty quản lý cho biết các thành viên BTS hồi phục hoàn toàn sau khi nhiễm Covid-19 và đã hết thời gian cách ly.

Chiều 4/1, công ty quản lý của BTS là Big Hit ra thông báo chính thức, cho biết các thành viên của nhóm đã hoàn toàn bình phục sau khi nhiễm Covid-19.

3 thành viên BTS dương tính Covid-19 hiện ra sao?-1
Jin và RM

Phía công ty cho hay: "2 thành viên RM và Jin của BTS đã hồi phục hoàn toàn sau Covid-19. Từ 12h trưa ngày 4/1, thời gian cách ly của họ đã kết thúc.

RM và Jin được điều trị tại nhà trong 10 ngày kể từ ngày 25/12 (thứ Bảy). Hiện tại cả 2 thành viên đều đã đủ điều kiện để tham gia vào các hoạt động bình thường.

Trong thời gian cách ly, cả RM và Jin đều không có bất kỳ triệu chứng sức khỏe cụ thể nào. Đối với Jin, anh ấy xuất hiện các triệu chứng như sốt nhẹ trong giai đoạn đầu khi được điều trị tại nhà, nhưng hiện tại anh ấy đã bình phục hoàn toàn.

Cảm ơn những người hâm mộ đã quan tâm đến sức khỏe của các nghệ sĩ và các nhân viên y tế đã làm việc chăm chỉ để giúp họ vượt qua Covid-19.

Chúng tôi sẽ tiếp tục ưu tiên sức khỏe và sự an toàn của các nghệ sĩ, đồng thời tuân thủ các nguyên tắc phòng ngừa. Xin cảm ơn".

3 thành viên BTS dương tính Covid-19 hiện ra sao?-2

Trước đó, vào ngày 3/1, công ty cũng thông báo thành viên Suga đã khỏi bệnh sau khi nhiễm Covid-19. Suga được điều trị tại nhà trong 10 ngày kể từ khi phát hiện dương tính vào 24/12.

Anh không có bất kỳ triệu chứng cụ thể nào trong thời gian cách ly và hiện đang hồi phục sức khỏe bằng việc nghỉ ngơi tại nhà.

Vì BTS đang trong kỳ nghỉ cá nhân nên các thành viên không gặp nhau, chính vì vậy 4 thành viên còn lại của nhóm là V, Jungkook, J-Hope và Jimin không bị nhiễm Covid-19.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 thành viên BTS dương tính Covid-19 hiện ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO