3 thanh niên có hơi men đi chung xe máy, tử nạn khi lao qua ngã tư

Doãn Công| 02/05/2022 12:52

3 thanh niên điều khiển xe máy khi trong người có nồng độ cồn, băng qua quốc lộ 1A nhưng thiếu quan sát dẫn đến va chạm xe khách. Tai nạn khiến cả 3 tử vong.

Ngày 2/5, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định cho biết trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn tỉnh này vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe khách và xe máy khiến 3 người tử vong.

3 thanh niên có hơi men đi chung xe máy, tử nạn khi lao qua ngã tư - 1

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 3 người tử vong tại Bình Định rạng sáng 2/5 (Ảnh: Công an cung cấp).

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 1h25 rạng sáng ngày 2/5, tại km 1126+700 trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn thôn Gia An Đông, xã Hoài Châu Bắc (thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định).

Lúc này, xe khách mang biển kiểm soát 47B-020.26 do tài xế Nguyễn Hữu Nhân (49 tuổi, trú thị trấn Krông Năng, Krông Năng, Đắk Lắk) điều khiển lưu thông theo hướng Nam - Bắc.

Khi đến địa phận trên, xe khách đã va chạm mạnh với xe máy BKS 77C1-382xx chở theo 3 người trên xe gồm: Phạm Công N. (25 tuổi), Đoàn Anh T. (28 tuổi) và Nguyễn Xuân H. (27 tuổi, cùng trú ở xã Hoài Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định). Hậu quả vụ tai nạn đã khiến cả 3 người trên xe máy tử vong tại chỗ.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn (Video: Công an cung cấp).

Tại hiện trường, xe máy và đầu xe khách bị hư hỏng nặng. Hình ảnh từ camera ghi lại cho thấy, thời điểm trên 3 thanh niên đi trên xe máy đã băng qua ngã tư với tốc độ nhanh và thiếu quan sát. Do vậy, khi xe khách chạy đến không kịp xử lý đã tông thẳng vào xe máy.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Hoài Nhơn đã có mặt tại hiện trường, phối hợp điều tra vụ tai nạn.

Bước đầu lực lượng chức năng xác định nguyên nhân, tài xế Nguyễn Hữu Nhân điều khiển xe khách không chú ý quan sát, đi không đúng phần đường quy định gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

3 thanh niên có hơi men đi chung xe máy, tử nạn khi lao qua ngã tư - 2

Khu vực ngã tư xảy ra tai nạn có đèn tín hiệu chuyển sang chế độ đèn vàng nhấp nháy (Ảnh: Công an cung cấp).

Trong khi đó, anh Phạm Công N. điều khiển xe máy chuyển hướng qua đường không chú ý quan sát, không nhường đường cho xe đi trên đường ưu tiên, điều khiển xe trong tình trạng có nồng độ cồn trong máu là 29,9 mg/dl. Nạn nhân T. ngồi sau có nồng độ cồn trong máu là 37,03 mg/dl; H. có nồng độ cồn là 74,67 mg/dl.

Thời điểm xảy ra tai nạn, lưu lượng phương tiện qua lại thấp; đèn tín hiệu chuyển sang chế độ đèn vàng nhấp nháy báo hiệu đi chậm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 thanh niên có hơi men đi chung xe máy, tử nạn khi lao qua ngã tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO