3 tháng chưa nhận lương, cầu thủ đội Khánh Hòa tính chuyện nghỉ tập

Thanh Vũ| 05/06/2024 21:36

Nhiều cầu thủ câu lạc bộ Khánh Hòa sẽ nghỉ tập từ ngày mai (6.6) vì bị nợ lương trong 3 tháng gần nhất.

3 tháng chưa nhận lương, cầu thủ đội Khánh Hòa tính chuyện nghỉ tập
Các cầu thủ câu lạc bộ Khánh Hòa 3 tháng chưa nhận lương. Ảnh: CLB Khánh Hòa

Một cầu thủ Khánh Hòa chia sẻ với Lao Động trong tối ngày 5.6: "Tính đến hôm nay đã tròn 3 tháng toàn đội không nhận được đồng lương nào. Ban đầu lãnh đạo hứa ngày 30.5 sẽ giải quyết tiền lương, thuế và các khoản phí khác, sau đó hẹn lại ngày 5.6. Tuy nhiên, tới bây giờ vẫn chưa có động thái nào cho thấy chúng tôi sẽ được giải quyết vấn đề này".

Theo đó, nếu không được thanh toán tiền, một nhóm khoảng 15 cầu thủ sẽ đình công, ngừng tập luyện cũng như từ chối thi đấu từ ngày mai (6.6). Lực lượng Khánh Hòa có 25 cầu thủ, nếu 14-15 cầu thủ đình công thì Khánh Hòa sẽ không đủ nhân sự để thi đấu giai đoạn còn lại của mùa giải 2023-2024.

Phóng viên Báo Lao Động đã liên hệ phía lãnh đạo câu lạc bộ Khánh Hòa để tìm hiểu thêm thông tin sự việc nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi từ phía đội bóng này.

Theo tìm hiểu, người chịu trách nhiệm thương thảo các khoản lương và chi phí với cầu thủ đã bị đơn vị chủ quản của câu lạc bộ Khánh Hòa điều chuyển sang một nhiệm vụ khác, không liên quan bóng đá.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên câu lạc bộ Khánh Hòa bị cầu thủ phản ứng vì nợ lương dai dẳng. Hồi tháng 12.2023, phải nhờ đến sự can thiệp của UBND tỉnh Khánh Hòa và Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tỉnh, các cầu thủ mới được thanh toán tiền bị nợ để có thể tiếp tục thi đấu.

Hiện tại, câu lạc bộ Khánh Hòa đã chính thức không còn cơ hội trụ hạng ở V.League 2023-2024. Sau 22 vòng đấu, đội bóng phố biển chỉ giành được vỏn vẹn 10 điểm sau 2 trận thắng, 4 trận hòa và thua đến 16 trận.Trước mắt thầy trò huấn luyện viên Trần Trọng Bình vẫn còn 4 trận đấu thủ tục với Quảng Nam (ngày 15.6), Thanh Hóa (19.6), Nam Định (25.6) và TPHCM (30.6).

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    3 tháng chưa nhận lương, cầu thủ đội Khánh Hòa tính chuyện nghỉ tập
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO