3 tấm thẻ đỏ ở trận đấu hạng Nhất giữa Đồng Nai với Phú Thọ

Thanh Vũ| 24/12/2023 21:24

Trận đấu giữa Đồng Nai với Phú Thọ ở vòng 8 giải hạng Nhất 2023-2024 đã khép lại với những hình ảnh không đẹp.

3 tấm thẻ đỏ ở trận đấu hạng Nhất giữa Đồng Nai với Phú Thọ
3 tấm thẻ đỏ trong trận đấu giữa Đồng Nai với Phú Thọ. Ảnh cắt từ video

Trong khuôn khổ vòng 8 giải hạng Nhất 2023-2024, câu lạc bộ Đồng Nai có trận gặp Phú Thọ trên sân nhà. Trước đối thủ cuối bảng, đội bóng miền Đông Nam Bộ đã thi đấu vô cùng chủ động và có được bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 20 nhờ công của Cao Hoàng Tú. Bàn thắng mở tỉ số giúp đội chủ nhà có một thế trận dễ dàng hơn khi đối thủ buộc phải đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ.

Phút 90 trận đấu, Lê Văn Long của Phú Thọ có tình huống va chạm với cầu thủ chủ nhà. Cầu thủ này liên tục có hành động phạm lỗi. Hành động này khiến cầu thủ chủ nhà nóng mặt. Xô xát xảy ra trên sân, tạo khung cảnh hỗn loạn trên sân.

Thậm chí, ban huấn luyện 2 đội và trọng tài cũng đã can thiệp nhưng không thể hạ nhiệt những cái đầu nóng trên sân. Lực lượng cảnh sát cơ động buộc phải vào sân để thực hiện công tác an ninh.

Sau vài phút hỗn loạn, tình hình trên sân đã dịu đi. Sau đó, trọng tài chính điều khiển trận đấu - ông Ngô Đắc Tiến cùng các trợ lý của mình đã có khoảng thời gian hội ý để đưa ra án phạt.

Sau một khoảng thời gian bàn bạc, trọng tài Tiến đã quyết định rút ra 3 tấm thẻ đỏ. Đinh Thế Thuận (Đồng Nai), Đinh Công Hiếu (Phú Thọ) nhận thẻ đỏ trực tiếp. Trong khi đó, cầu thủ Trương Đức Mạnh của đội khách nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu.

Ở thế thiếu người, không còn gì để mất, Phú Thọ tràn lên tấn công. Tuy nhiên, sơ hở hàng thủ khiến đội bóng này thủng lưới thêm 2 bàn ở phút 100 và 103.Chung cuộc, Đồng Nai giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Ba điểm có được giúp đội bóng miền Đông Nam Bộ vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, câu lạc bộ Phú Thọ tiếp tục đứng chót bảng với chỉ 1 điểm sau 7 trận.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    3 tấm thẻ đỏ ở trận đấu hạng Nhất giữa Đồng Nai với Phú Thọ
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO