3 phương pháp giảm cân vùng bụng đơn giản mà ít người biết

TUỆ NHI (THEO aboluowang)| 29/03/2024 15:57

Bụng là vùng dễ tích tụ mỡ nhất nên nhiều người thường tìm đến các phương pháp giảm cân khoa học. Dưới đây là 3 mẹo mà bạn nên áp dụng để dễ dàng có được một chiếc bụng phẳng lì.

1. Ngồi đúng tư thế

Những người làm công việc như nhân viên văn phòng hay sinh viên, mỗi ngày đều phải ngồi nhiều. Việc ngồi lâu rất dễ tích tụ mỡ bụng. Vì vậy, chúng ta cần có thói quen, điều chỉnh tư thế ngồi, siết chặt bụng, ưỡn ngực, duỗi thẳng eo để giảm cân, loại bỏ một phần mỡ tích tụ ở bụng.

2. Massage muối thô

Muối thô có tác dụng thúc đẩy quá trình đào thải chất thải ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả. Đồng thời, nó tăng cường chuyển hóa chất béo, bổ sung khoáng chất cho làn da, giúp vùng da bụng trở nên săn chắc.

Sau khi tắm xong, bạn lấy một nắm muối thô, hai tay chồng lên nhau xoa bụng liên tục theo chiều kim đồng hồ quanh rốn, sau đó xoa theo chiều ngược lại.

Nếu kiên trì thực hiện trong 1-2 tháng, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy vòng eo của mình đã giảm hẳn.

3. Ăn tối trước 18hNếu không muốn tăng cân, bạn nên ăn trước khi đi ngủ 4 tiếng. Để có một chiếc bụng nhỏ, phẳng lì, bạn có thể sắp xếp thời gian ăn tối sớm hơn, tốt nhất là thời điểm trước 18h. Bằng cách này, ruột và dạ dày có đủ thời gian để tiêu hóa thức ăn trước khi đi ngủ. Nhờ đó, mỡ không tích tụ ở vùng bụng dưới và bạn sẽ có vòng eo gợi cảm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 phương pháp giảm cân vùng bụng đơn giản mà ít người biết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO