3 nữ idol Kpop sở hữu visual được netizen Hàn yêu thích nhất hiện nay: Jisoo (BLACKPINK) góp mặt nhưng Tzuyu (TWICE) và Irene (Red Velvet) lại vắng tên

Snowie,| 28/08/2021 17:43

Đây là 3 nữ idol Kpop đang sở hữu nhan sắc được netizen Hàn yêu thích và nhắc đến nhiều nhất hiện tại.

Kpop là một khu vườn không bao giờ thiếu những bông hoa khoe sắc khoe hương. Và mặc dù netizen luôn mặc định rằng mỗi thế hệ Kpop đều có những mỹ nhân đại diện chủ chốt, nhưng điều đó cũng không có nghĩa rằng những nữ idol khác không có cơ hội tỏa sáng và trở thành chủ đề hot trên mạng.

Chúng ta đều biết rằng ở thời điểm hiện tại của Kpop gen 3, line-up mỹ nhân thuộc hàng top của Kpop luôn được mặc định là Irene (Red Velvet), Tzuyu (TWICE) và Jisoo (BLACKPINK). Tuy nhiên nếu nói đến xu hướng ở thời gian thực, mỗi lúc này hay lúc khác sẽ lại có những nhan sắc được Knet nhắc đến nhiều hơn và không phải lúc nào cũng chỉ xoay quanh 3 cái tên này.

Vậy thì ở thời điểm hiện tại đâu là 3 cái tên sở hữu visual đang trở thành xu hướng và chủ đề hot trên các diễn đàn mạng Hàn Quốc nhất? Hãy cùng xem thử đáp án từ Knet bên dưới nhé.

Miyeon ((G)I-DLE) 

Như vậy có thể thấy rằng ở thời điểm mà Kpop gen 3 và gen 4 có sự giao thoa với nhau, có những gương mặt mới đã xuất hiện. Miyeon ((G)I-DLE) vốn dĩ đã bắt đầu nổi lên với nhan sắc xinh đẹp và chiếc mũi đỉnh cao của mình từ một vài năm trở lại đây và hiện tại cô vẫn còn tiếp tục là xu hướng.

Karina (aespa)

Trong khi đó, dù Kpop gen 4 hiện đã giới thiệu rất nhiều nữ idol sở hữu visual sáng giá, tuy nhiên nổi bật nhất và khiến Knet phải bình luận quan tâm hơn cả chắc chắn là Karina (aespa). Nữ idol sinh năm 2000 sở hữu visual được ví von hoàn hảo như nhân vật AI (nhân vật ảo) trong các game.

Jisoo (BLACKPINK)

Và trong số những đại diện của gen 3, chỉ có duy nhất Jisoo (BLACKPINK) còn góp mặt. Mặc dù trước đây nhan sắc của Jisoo thường sẽ có số lượng bài đăng hot ít hơn với Irene và Tzuyu, nhưng theo thời gian thì sức ảnh hưởng của nữ idol 'chạy đường dài' vẫn tốt hơn. Đặc biệt là khi Jisoo ngày càng thăng hạng nhan sắc theo thời gian.

Trong phần bình luận, rất nhiều Knet đồng tình rằng Jisoo, Miyeon và Karina quả thực là những visual được mọi người nhắc đến nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, một số ít Knet cũng gợi ý rằng còn có cả thành viên Yoon (STAYC) - một đại diện khác của gen 4.

Một số bình luận của Knet:

- Tôi biết Miyeon sẽ ở đây!! Tôi công nhận danh sách này. 

- Wow ảnh gif của Karina thực sự rất đẹp…

- Mình thích Karina và Miyeon!!

- Nhìn những bức ảnh của Jisoo, tôi vô cùng ngạc nhiên, kiểu đây không phải là một tác phẩm điêu khắc sao? Mọi người hãy xem video gần đây của Jisoo nhé. Thật là điên đảo, cô ấy xinh lắm luôn! 

- Jisoo xinh thật đấy, nhưng thậm chí còn có thể càng ngày càng xinh đẹp hơn nữa. 

- Jisoo thực sự rất xinh! Làm thế nào mà cô ấy lại xinh như vậy?!

- Theo ý kiến ​​cá nhân của tôi, STAYC Yoon thực sự rất xinh đẹp.

- Miyeon thực sự rất xinh đẹp. 

- Nhưng mà không biết có phải do SM quảng bá quá mức không nhưng Karina thật sự không đến mức đó. 

- Cá nhân tôi khi nhìn thấy STAYC Yoon, tôi đã bị sốc. Cô ấy trông giống như một con búp bê vậy!!

- Karina xinh mà, có nhiều người bảo chọn Winter nhưng thật sự là Karina đang hot hơn Winter luôn ấy! 

Bạn có yêu thích visual của Jisoo, Miyeon và Karina không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 nữ idol Kpop sở hữu visual được netizen Hàn yêu thích nhất hiện nay: Jisoo (BLACKPINK) góp mặt nhưng Tzuyu (TWICE) và Irene (Red Velvet) lại vắng tên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO