3 nhóc tì nhà sao đang khuấy đảo MXH thời gian gần đây là ai?

T.H (tổng hợp),| 29/06/2021 15:19

Mới lộ diện cách đây chưa lâu mà 3 nhóc tì này đã lăm le chiếm spotlight trên mọi nền tảng MXH của bố mẹ nổi tiếng.

Bé Bo - con trai Hòa Minzy

Nối tiếp Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà,... Hòa Minzy được công nhận là một trong những bà mẹ giấu bầu giỏi nhất Vbiz khi chuyện mang thai của cô chỉ được công khai khi con trai đã hơn 1 tuổi. Theo chia sẻ của Quán quân Học viện ngôi sao, việc cô giấu con liên quan đến loạt ồn ào xảy ra trong quá khứ: "Tại trước mẹ Hoà không có được yêu quý nhiều nên mẹ Hoà sợ ảnh hưởng đến Bo. Mẹ Hoà cố gắng từng ngày thay đổi để nhận được tình yêu thương của mọi người và cảm nhận được mình cũng được thêm nhiều sự yêu thương và tâm lý không còn nhạy cảm như trước nữa nên quyết định công khai".

Bé Bo - con trai Hòa Minzy 1

Bo - con trai Hòa Minzy chỉ được lộ mặt khi Hòa Minzy nhận thấy sự yêu thương từ khán giả

Và đúng như nguyện vọng của Hòa Minzy, ngay khi lộ diện, Bo (tên thật mật của con trai cô) đã trở thành nhóc tì được yêu thích nhất nhì showbiz hiện tại. Dù chỉ mới 20 tháng tuổi, Bo đã rất hoạt ngôn, nói được nhiều từ khó, thậm chí còn đánh vần được cả tên của mẹ. Chưa kể, cậu nhóc còn liên tục khiến người xem ngỡ ngàng vì những câu nói, hành động không ai lường trước được.

Bé Bo - con trai Hòa Minzy 2

Bé Bo - con trai Hòa Minzy 3

Con trai Hòa Minzy được ví là "bản sao" chuẩn không cần chỉnh của ông xã

Bé Bo - con trai Hòa Minzy 4

Bé Bo - con trai Hòa Minzy 5

Bé Bo - con trai Hòa Minzy 6

Bé Bo - con trai Hòa Minzy 7

Từ nhỏ, cậu nhóc đã có nhiều biểu cảm lém lỉnh, đáng yêu

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy liên tục cho cập nhật nhiều video mới về Bo. Tại đây, cô cùng con luyện nói, học bài. Thế nhưng chính cô cũng không ngờ được, trong video nhận biết các loài hoa, cẩm tú cầu trong mắt con trai cô đã bị biến thành hoa... "chán học".

Lần khác, Bo còn liên tục trêu đùa trái tim cậu Phúc (Đức Phúc) khi dù đối tượng trong câu hỏi có thay đổi ra sao, người nhận được tình cảm của nhóc vẫn chỉ là Erik. Clip ngắn ngủn nhưng có sức sát thương mạnh mẽ với Đức Phúc này hiện đã thu về hơn 8 triệu view trên nền tảng Tik Tok.

Tổng kết lại, sức hút của Bo "thúi" hiện có nguy cơ ăn đứt bà mẹ nổi tiếng. Ngoài ra, cũng nhờ có Bo mà cư dân mạng thêm phần thiện cảm với giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp".

Bé Winnie - con gái Đông Nhi

Con gái đầu lòng của Đông NhiÔng Cao Thắng chào đời vào ngày 26/10/2020. Theo thuyết âm mưu của người hâm mộ, ngày sinh của Winnie vô cùng đặc biệt khi cộng sinh nhật của bố Thắng với mẹ Nhi sẽ thành sinh nhật của cô nhóc này. Ngoài ra, khi có cả bố và mẹ đều là những người nổi tiếng, tất yếu Winnie sẽ được mệnh danh là "thủ khoa ngành đầu thai", vừa sinh ra đã được sở hữu khối tài sản vô cùng khủng, đi kèm là sự chú ý từ công chúng không khác gì một sao nhí thực thụ.

Bé Winnie - con gái Đông Nhi 1

Winnie - "thủ khoa ngành đầu thai" ở Vbiz

Thực tế, Winnie thừa khả năng thu hút sự quan tâm của dư luận, không hẳn liên quan đến bố mẹ quyền lực. Cô bé thừa hưởng toàn bộ nét đẹp từ Ông Cao Thắng, đến mức Đông Nhi còn phải san sẻ nỗi niềm của những người "đẻ thuê" với Hòa Minzy. Thế nhưng ở mặt tính cách, Winnie có vẻ lại khá giống bà mẹ tưng tửng. Thế nên ngoài vẻ đáng yêu thường thấy, cô bé thi thoảng cũng bộc lộ vài nét "yang hồ" như bặm môi, cau mày, đặc biệt vì rất háu ăn nên rất dễ nổi cáu nếu không được đáp ứng.

Bé Winnie - con gái Đông Nhi 2

Đông Nhi phải nói là cực đầu tư cho cô con gái khi mỗi ngày trôi qua lại có 1 bộ ảnh với tạo hình mới

Bé Winnie - con gái Đông Nhi 3

Bé Winnie - con gái Đông Nhi 4

Với cặp má bánh bao phúng phính, đôi mắt to tròn, chiếc miệng lúc nào cũng toe toét, có fans đã bóc mẽ lý do tại sao Đông Nhi không hề giấu con như nhiều bà mẹ nổi tiếng khác: đơn giản, Winnie dù có đứng ở bất kì đâu, khán giả cũng nhận ra đây là con gái của Ông Cao Thắng

Bé Winnie - con gái Đông Nhi 5

Bé Winnie - con gái Đông Nhi 6

Bé Winnie - con gái Đông Nhi 7

Bé Winnie - con gái Đông Nhi 8

Càng ngày, Winnie càng đáng yêu với vô vàn biểu cảm đa dạng

Đáng nói, kể từ khi có Winnie, trang cá nhân lẫn fanpage của Đông Nhi đã bị cô con gái đánh chiếm. Trong khi bà mẹ hoạt động nghệ thuật hơn 1 thập niên vẫn chưa có nổi bức ảnh 1 triệu like thì từ lúc còn nằm trong bụng mẹ đến nay, Winnie đã sở hữu 3 tấm ảnh với thành tích như vậy. Không dừng lại ở đó, kênh Instagram Đông Nhi lập riêng cho con gái hiện đã có hơn 201.000 người theo dõi với lượng tương tác còn ổn định hơn cả kênh của bố lẫn mẹ.

Bé Leon - con trai Hà Hồ

Leon và Lisa là cặp song sinh "long phượng" nhà Hà Hồ và Kim Lý. Trái ngược với một Lisa trầm tĩnh, tủm tỉm, có duyên, Leon theo tiết lộ của Hà Hồ cực kì "hớn". Cậu út này có thể cười mọi lúc mọi nơi, bất chấp hoàn cảnh, tình huống. Tuy nhiên khi khóc lóc thì cũng ghê gớm không kém ai. Đặc biệt, dù vẫn nằm ngửa nhưng Leon đã sở hữu cả bộ sưu tập biểu cảm vô cùng phong phú, trong đó vẻ mặt dễ thấy nhất là toe toét hóng chuyện.

Bé Leon - con trai Hà Hồ 1

Bé Leon - con trai Hà Hồ 2

Bé Leon - con trai Hà Hồ 3

Bé Leon - con trai Hà Hồ 5

Sinh đôi nhưng Lisa trầm tính, duyên dáng bao nhiêu thì Leon hớn hở, hiếu động bấy nhiêu

Nhiều fan thừa nhận, chỉ nhìn gương mặt Leon thôi cũng đủ sức gây cười

Cũng bởi tính cách 2 nhóc tì quá khác biệt, thế nên cư dân mạng dự đoán Lisa sẽ là công chúa điệu đà trong tương lai, riêng Leon hoàn toàn có thể trở thành "cây hài" nhờ đôi mắt một mí giàu sức biểu đạt.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 nhóc tì nhà sao đang khuấy đảo MXH thời gian gần đây là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO