3 nghệ sĩ lấy lại dáng nhanh nhất sau sinh, body 'mướt' nhờ 3 bí quyết

11/05/2023 08:47

Dianka Zakhidova, Hồ Ngọc Hà, Tường San được mệnh danh là ba nghệ sĩ lấy lại dáng nhanh nhất sau sinh.

Dianka Zakhidova

Cuối năm 2022, Dianka Zakhidova và Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón con trai đầu lòng. Thế nhưng không như nhiều nghệ sĩ khác nghỉ dài sau khi sinh con, Dianka Zakhidova nhanh chóng trở lại công việc llamf mẫu, khoe thân hình chuẩn như thời con gái.

Thậm chí các nhà thiết kế làm việc cùng Dianka Zakhidova cũng phải bất ngờ khi gặp lại Dianka, không nghĩ cô có thể lấy lại vóc dáng nhanh, thậm chí có cơ bụng.

3 nghệ sĩ lấy lại dáng nhanh nhất sau sinh, body mướt nhờ 3 bí quyết-1
Dianka Zakhidova vừa sinh con không lâu.

Dianka Zakhidova cho biết trước khi mang thai, cô tập gym, chơi bóng chuyền. Lúc có bầu, cô thực hiện lối sống lành mạnh, ăn thường xuyên nhưng không quá nhiều trong các bữa, uống nhiều nước.

Cô còn tập yoga, đi bộ trên máy với tốc độ vừa sức. Để tránh rạn da, người đẹp bơi mỗi ngày, sử dụng một số loại thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

3 nghệ sĩ lấy lại dáng nhanh nhất sau sinh, body mướt nhờ 3 bí quyết-2
Dianka Zakhidova nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

3 nghệ sĩ lấy lại dáng nhanh nhất sau sinh, body mướt nhờ 3 bí quyết-3
Chia sẻ hình ảnh gợi cảm.

3 nghệ sĩ lấy lại dáng nhanh nhất sau sinh, body mướt nhờ 3 bí quyết-4

Sau sinh, Dianka sử dụng phương pháp trị liệu xoa bóp, tắm hơi tại nhà, tẩy tế bào chết bằng các sản phẩm tự nhiên, massage bụng, chăm sóc da mặt, tóc. Cô nói trong 10 ngày giảm được 13 kg, thoải mái diện đồ tôn dáng khi đi du lịch, chụp ảnh thời trang.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà cũng là một mỹ nhân Việt chăm chỉ, tích cực hoạt động nghệ thuật sau sau khi sinh nở. Thời điểm sinh Subeo, Hồ Ngọc Hà chỉ mất một tháng để trở lại sân khấu với body ấn tượng.

Đến khi sinh đôi hai bé, Hồ Ngọc Hà cũng tích cực lấy lại vóc dáng nhanh không kém. Theo Hồ Ngọc Hà thời điểm vừa sinh con, cô lo lắng nhất về vòng hai, bởi da bụng bị nứt, rạn, chảy xệ.

Hà Hồ bắt đầu tập gym trở lại với sự hướng dẫn của huấn luyện viên tại nhà. Các buổi tập được thiết kế theo yêu cầu riêng của cô nhằm tăng sức bền, cải thiện độ săn chắc cho các vùng lưng, tay, mông, đùi, bụng...

3 nghệ sĩ lấy lại dáng nhanh nhất sau sinh, body mướt nhờ 3 bí quyết-5
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà sau vài tháng sinh con.

Những món ăn yêu thích của Hồ Ngọc Hà gồm bánh mỳ đen, salad, cá ngừ, gà áp chảo, bơ xay nhuyễn... Trước đó từ những tháng đầu của thai kỳ, cô duy trì chế độ dinh dưỡng khoa học, vừa đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé, vừa giúp cơ thể không tích nhiều mỡ thừa.

Cô không uống nhiều sữa công thức như các mẹ bầu khác, hạn chế tối đa tinh bột như cơm trắng. Bù lại, người đẹp lựa chọn thực phẩm lành mạnh, nhiều rau và bổ sung các loại thuốc bổ, nước ép, trái cây tươi để giữ da đẹp.

3 nghệ sĩ lấy lại dáng nhanh nhất sau sinh, body mướt nhờ 3 bí quyết-63 nghệ sĩ lấy lại dáng nhanh nhất sau sinh, body mướt nhờ 3 bí quyết-7
Mẹ ba con hot nhất showbiz hiện tại.

Chính vì vậy dù sinh đôi nhưng chỉ cần vài tháng sau, Hồ Ngọc Hà đã có thể tái xuất với body “đẹp từng centimet”. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà là mẹ ba con đẹp, quyến rũ bậc nhất showbiz Việt.

Tường San

Á hậu Tường San cũng là một trong những mỹ nhân nhanh lấy lại vóc dáng khiến công chúng ngưỡng mộ. Được biết thời điểm mang thai, Tường San tăng 20 kg, chạm mốc 75 kg trong thai kỳ.

3 nghệ sĩ lấy lại dáng nhanh nhất sau sinh, body mướt nhờ 3 bí quyết-8
Ít ai nghĩ rằng Tường San là mỹ nhân đã có một con.

Tuy nhiên, sau sinh cô không tốn quá nhiều thời gian để lấy lại cân nặng 55 kg thời con gái. Tường San cho biết có cơ địa khá dễ xuống cân lại tích cực chăm con, cho con bú và hút sữa nên góp phần giảm cân nhanh chóng mà không cần kiêng khem quá hà khắc hay tập luyện nhiều.

Tường San tiêu thụ vừa phải tinh bột, ăn nhiều đạm, nhiều rau củ để đảm bảo dinh dưỡng cho con đồng thời giúp mẹ tránh trình trạng phát tướng.

3 nghệ sĩ lấy lại dáng nhanh nhất sau sinh, body mướt nhờ 3 bí quyết-93 nghệ sĩ lấy lại dáng nhanh nhất sau sinh, body mướt nhờ 3 bí quyết-10
Nhờ vậy mà hiện tại, Tường san nhanh chóng lấy lại vóc dáng và không còn bóng dáng “mẹ bỉm’.

Theo Gia Đình & Xã Hội

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 nghệ sĩ lấy lại dáng nhanh nhất sau sinh, body 'mướt' nhờ 3 bí quyết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO