3 năm kết hôn chưa có con chồng đã tìm nhân tình...nhờ sinh con

MINH AN (t/h)| 04/04/2023 18:35

Tôi không dám đi chơi hay gặp người quen, sợ chạnh lòng khi họ con bồng con bế và sợ phải trả lời những câu hỏi.

Tôi 30 tuổi, chồng 35 tuổi, tổng thu nhập đủ trang trải cuộc sống. Chúng tôi đều là dân ngoại tỉnh hiện mua nhà và làm việc tại Hà Nội. Chúng tôi cưới nhau được 3 năm nhưng chưa có con.

Tôi nghĩ nguyên nhân việc chậm có con là do làm ăn, áp lực cuộc sống, gia đình hai bên đều khó khăn nên vợ chồng tôi ít nhiều phải phụ giúp, thêm nữa đặc thù công việc của chồng ăn uống thất thường, tiếp xúc với bia rượu và khói thuốc lá nhiều vì rõ ràng tôi đã đi khám nhiều lần nhưng kết qủa là sức khỏe tôi bình thường.

chong-co-nhan-tinh.jpeg
Ảnh minh họa.

Vợ chồng tôi đều rất cố gắng nhưng vẫn chưa có tin vui dù đã tốn rất nhiều công sức, tiền của, đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần.

Năm qua năm mỏi mắt chờ tin vui không thấy. Ông bà nội ngoại thì sốt ruột giục giã, vợ chồng tôi cũng cảm thấy lo lắng hoang mang.

Mẹ tôi nghe ở đâu có thầy bốc thuốc giỏi cũng lặn lội đi tìm mong chúng tôi có mụn con. Thế nhưng đã ba năm rồi chúng tôi vẫn là một cặp “vợ chồng son bất đắc dĩ”.

Xem thêm: Chồng ngoại tình, vợ ra đi tay trắng kèm khoản nợ cả tỷ đồng

Thực ra thời gian đầu tôi cũng nghĩ chỉ cần chúng tôi không mắc bệnh tật gì thì trước sau cũng có con thôi. Tôi đã chứng kiến nhiều cặp vợ chồng cưới nhau có khi đến cả mười năm sau mới đẻ được. Thế nhưng càng ngày áp lực sinh con đối với tôi càng lớn, nhất là khi nhà chồng cứ hay bóng gió việc không sinh con là lỗi do tôi.

Chồng tôi đương nhiên cũng buồn, nhưng anh vẫn động viên tôi rằng “có thể con cái đang thử thách tình yêu của chúng ta”, nhưng mẹ chồng tôi lại cứ hay nói ra nói vào nên đôi khi khiến anh ấy có chút chán nản.

Tôi cứ nghĩ rằng chỉ cần yêu nhau thì mọi thứ cũng sẽ vượt qua và chắc chắn con sẽ đến cho đến ngày chuyênh ngoại tình của chồng bị bại lộ.

Thật đáng buồn, tôi biết được điều này lại do một người khác nói ra chứ không phải bản thân tôi cảm nhận được sự thay đổi của chồng.

Người qua lại với anh là cô nhân viên cùng công ty. Cô ta khá xinh xắn, ít tuổi hơn chồng tôi rất nhiều. Là nhân viên mới vào nên cô được chồng tôi giúp đỡ, tạo điều kiện. Làm việc chung, lâu dần, họ nảy sinh tình cảm với nhau.

Xem thêm: Chồng bỏ vợ con đi theo nhân tình, nhưng hoàn cảnh của “tiểu tam” lại được nhiều người thương cảm

Cô ta không đòi hỏi chồng tôi nhiều về vật chất, trái lại cô ta yêu cầu chồng tôi sự quan tâm, tình cảm. Vì vậy anh rất trân trọng người tình của mình. Tôi bí mật kiểm tra tin nhắn, từ tin nhắn trong điện thoại của chồng, tôi biết được họ gặp nhau từ 1 năm trước và cũng từng đó thời gian họ tán tỉnh, hẹn hò với nhau nhưng tôi không hề hay biết.

Cay đắng hơn là tôi biết được chồng còn muốn cô ta sinh cho anh một đứa con, chỉ cần họ có con với nhau anh hứa sẽ ly hôn tôi để đến với nhân tình.

Sau khi biết sự thật này tôi đau đớn vô cùng, nhưng thực lòng còn yêu anh, còn thương anh nên tôi không cam tâm để chồng vào tay người phụ nữ khác. Tôi đang cố gắng thiết phục chồng làm thụ tinh ống nghiệm để nhanh chóng có con nhưng có vẻ chồng tôi hơi lưỡng lự.

Tỷ lệ thụ tinh ống nghiệm thành công có cao?

Trước hết, thụ tinh ống nghiệm là phương pháp mà trứng của người vợ được thu tinh với tinh trùng của người chồng trong ống nghiệm (ngoài cơ thể). Khi phôi hình thành và phát triển sẽ được chuyển trở lại buồng tử cung của người vợ để làm tổ và phát triển thành thai nhi.

Thụ tinh trong ống nghiệm là một trong những phương pháp được lựa chọn để điều trị hiếm muộn. Tỉ lệ thành công chung khoảng 40%, tỉ lệ này thay đổi tùy thuộc vào tuổi của cặp vợ chồng hiếm muộn và nguyên nhân hiếm muộn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 năm kết hôn chưa có con chồng đã tìm nhân tình...nhờ sinh con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO