3 mỹ nhân Việt cưới cùng ngày: Người hạnh phúc, kẻ đấu tố nhau trước tòa

27/07/2023 11:46

Thuỷ Tiên - Công Vinh; Nhật Kim Anh - Bửu Lộc; Lê Khánh - Tuấn Khải… kết hôn cùng một ngày 27/12 nhưng mỗi cặp đôi lại có cuộc sống khác nhau sau nhiều năm chung sống.

Thuỷ Tiên - Công Vinh

Sau 6 năm gắn bó bên nhau và có bé Bánh Gạo, cặp đôi Công Vinh và Thủy Tiên mới chính thức tổ chức hôn lễ vào ngày 27/12/2014 tại Kiên Giang - quê nhà của Thủy Tiên.

Công Vinh - Thủy Tiên được ví như cặp "Beck - Vic" Việt Nam. Tính đến hiện tại họ đã có khoảng thời gian 15 năm bên nhau. Đây cũng là một trong những cặp đôi đẹp, hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt.

3 mỹ nhân Việt cưới cùng ngày: Người hạnh phúc, kẻ đấu tố nhau trước tòa-1
Công Vinh - Thuỷ Tiên kết hôn năm 2014.

Hiện tại, cặp đôi có một con gái tên gọi thân mật ở nhà là Bánh Gạo. Cô bé sinh năm 2013, đôi khi được Công Vinh - Thủy Tiên khoe hình trên mạng xã hội nhưng giấu mặt.

Trải qua quãng thời gian 15 năm bên nhau cùng nhiều sóng gió, scandal, Công Vinh - Thủy Tiên vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

3 mỹ nhân Việt cưới cùng ngày: Người hạnh phúc, kẻ đấu tố nhau trước tòa-2
Cặp đôi giàu có nhưng thường xuyên chia sẻ cuộc sống giản dị.

Công Vinh luôn quan tâm, chăm sóc, bên cạnh động viên bảo vệ vợ trước những lùm xùm, tranh cãi từ thiện. Sau sự việc, gia đình nhỏ 3 người sống giản dị, vui vẻ và hạnh phúc bên nhau.

Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên khoe những hình ảnh giản dị, đời thường nhưng vô cùng hạnh phúc bên con gái.

3 mỹ nhân Việt cưới cùng ngày: Người hạnh phúc, kẻ đấu tố nhau trước tòa-3
Hạnh phúc giản đơn bên con gái.

3 mỹ nhân Việt cưới cùng ngày: Người hạnh phúc, kẻ đấu tố nhau trước tòa-4
Công Vinh - Thuỷ Tiên hiện tại.

Nhật Kim Anh - Bửu Lộc

Trùng ngày với công Vinh - Thuỷ Tiên, Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc kết hôn ngày 27/12/2014. Đám cưới của Nhật Kim Anh được coi là đám rình rang nhất vì được tổ chức kéo dài trong suốt 10 ngày.

3 mỹ nhân Việt cưới cùng ngày: Người hạnh phúc, kẻ đấu tố nhau trước tòa-5
Lễ cưới 10 ngày của cặp đôi từng gây xôn xao.

Tuy nhiên sau ít năm chung sống cả hai quyết định đường ai nấy đi. Sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng cũ từng trải qua 2 năm kiện tụng về quyền nuôi con, nhiều lần "đấu tố" nhau trước toà.

3 mỹ nhân Việt cưới cùng ngày: Người hạnh phúc, kẻ đấu tố nhau trước tòa-6
Cặp đôi đấu tố nhau trước toà.

Sau nhiều lần căng thẳng, cuối tháng 3/2021, Nhật Kim Anh thông báo đã giành được quyền nuôi con trai. Tuy nhiên nữ diễn viên vẫn để chồng chăm sóc con và luôn tìm cách để vun đắp tình cảm cho bé, thường xuyên về Cần Thơ thăm bé.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Nhật Kim Anh có tin đồn tình cảm với diễn viên trẻ nhưng cô không xác nhận. Mới đây, cô chia sẻ hình ảnh cặp nhẫn đôi ngầm xác nhận đã có tình mới. Còn chồng cũ Nhật Kim Anh cũng công khai hẹn hò, người mới là 1 nữ diễn viên Vbiz tên Bella Mai.

3 mỹ nhân Việt cưới cùng ngày: Người hạnh phúc, kẻ đấu tố nhau trước tòa-7
Cặp đôi hoà giải vì con chung.

Có thể thấy, sau 5 năm ly hôn, trải qua nhiều lần căng thẳng, Nhật Kim Anh và chồng cũ hiện đều có cuộc sống riêng khá bình yên và tôn trọng lẫn nhau. Cả hai cũng thường xuyên gặp gỡ để chăm sóc con trai chung.

Lê Khánh và Tuấn Khải

Ngày 27/12/2014, Lê Khánh và Tuấn Khải chính thức về chung một nhà sau 12 năm yêu nhau. Giải thích về khoảng thời gian tìm hiểu khá dài này, diễn viên phim Mùi Ngò Gai nói: "Tại vì chưa cảm thấy tin tưởng và có thể bên nhau trọn đời, còn gây lộn nhiều quá".

3 mỹ nhân Việt cưới cùng ngày: Người hạnh phúc, kẻ đấu tố nhau trước tòa-8
Cặp đôi có 12 năm yêu rồi mới cưới.

Sau nhiều năm chung sống dưới một mái nhà và đã có 2 con, cặp đôi thừa nhận vợ chồng đôi lúc vẫn xảy ra mâu thuẫn nhưng theo thời gian, cả 2 đã cùng thay đổi để hòa hợp.

Lê Khánh cũng cho biết trong cuộc sống, cô khép kín, ít chia sẻ chứ không như những vai diễn hài hước, nhí nhảnh của mình trên màn ảnh. Chính vì thế, trong nhà, Tuấn Khải luôn là người đem lại niềm vui cho cô. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng thừa nhận chồng là người hy sinh, dành nhiều thời gian cho gia đình.

3 mỹ nhân Việt cưới cùng ngày: Người hạnh phúc, kẻ đấu tố nhau trước tòa-93 mỹ nhân Việt cưới cùng ngày: Người hạnh phúc, kẻ đấu tố nhau trước tòa-10
Gia đình nhỏ hạnh phúc của hai nghệ sĩ.

Sau nhiều năm bên nhau, cặp đôi vẫn là một trong những cuộc hôn nhân bình dị, khép kín đẹp của showbiz Việt.

Nói về gia đình, Tuấn Khải trải lòng: "Đàn ông là trụ cột của gia đình, phải lo mọi thứ. Nói trách nhiệm thì hơi nặng nề, bởi đó là điều mình phải làm. Tôi không cảm thấy đó là sự hy sinh, đặt biệt là làm nhiều điều vì người phụ nữ mình yêu thương nên tôi vô cùng hạnh phúc".

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 mỹ nhân Việt cưới cùng ngày: Người hạnh phúc, kẻ đấu tố nhau trước tòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO