3 mascot ấn tượng khán giả tiếc nuối nhất 'Ca Sĩ Mặt Nạ’ mùa 2

14/12/2023 19:00

Ở "Ca Sĩ Mặt Nạ" mùa 2, bên cạnh top 3 chung cuộc, Bố Gấu, Madame Vịt và Chuột Cherry là những mascot để lại nhiều ấn tượng đối với khán giả.

'Bố Gấu' Hoàng Hải

Xuất hiện từ tập 5 của Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, Bố Gấu mang đến ca khúc ballad nhẹ nhàng, giàu cảm xúc. Mascot này được ban cố vấn nhận xét có chất giọng nam cao, âm vực rộng cùng khả năng hát nhiều thể loại nhạc.

Sau tiết mục mở màn Đã Sai Từ Lúc Đầu, cố vấn Bảo Anh và Tóc Tiên có chung nhận định: “Đối với giọng nam, thế này là cao, ít có giọng ca nào cao được như thế”. Trấn Thành cũng kết luận: “Gấu ơi, bố hát chấn động”. Ngoài dòng nhạc ballad, Bố Gấu cũng thể hiện những ca khúc nội lực khác như Hoàng Hôn Tháng 8, Ngày Chưa Giông Bão hay Trò Đùa Của Tạo Hóa… đều nhận hiệu ứng tốt từ công chúng.

3 mascot ấn tượng khán giả tiếc nuối nhất Ca Sĩ Mặt Nạ’ mùa 2-1
Hoàng Hải xuất hiện tại sân khấu của "Ca Sĩ Mặt Nạ" mùa 2 với mascot Bố Gấu sau 10 năm ở ẩn.

Thể hiện giọng hát qua các vòng thi kết hợp với gợi ý “ngủ đông khá lâu”, Bố Gấu khiến khán giả liên tục gọi tên Hoàng Hải. Khi chính thức lộ diện phía sau mascot Bố Gấu, Hoàng Hải khiến khán giả xúc động khi tái xuất sau gần 10 năm "im hơi lặng tiếng". Từng được dự đoán là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân, người hâm mộ tiếc nuối khi Bố Gấu - Hoàng Hải dừng chân ở top 5.

3 mascot ấn tượng khán giả tiếc nuối nhất Ca Sĩ Mặt Nạ’ mùa 2-2
Hoàng Hải hứa hẹn sẽ trở lại hoạt động âm nhạc, không để khán giả phải chờ đợi.

Hoàng Hải từng lọt tới vòng chung kết Sao Mai 2005 và là ca sĩ được yêu thích nhất tại Sao mai Điểm hẹn 2006. Người hâm mộ gọi nam ca sĩ gốc Hà Nội là "Hoàng tử Vpop" bởi giọng ca nội lực, ngoại hình ưu tú và luôn cháy hết mình trên sân khấu.

Chia sẻ với VietNamNet, 'Hoàng tử Vpop' cho biết xúc động trước những tiết mục của đồng nghiệp khi theo dõi Ca Sĩ Mặt Nạ mùa đầu và quyết định trở lại. “Nhiều lúc tôi thật sự xúc động vì tình cảm của mọi người. Đó là nguồn động lực để tôi quay lại sân khấu vì biết rằng vẫn có những người còn nhớ tới mình”, nam ca sĩ bộc bạch.

'Madame Vịt' Khánh Linh

Khi chiếc mặt nạ của Madame Vịt tháo xuống cũng là lúc cảm xúc của ban cố vấn Ca Sĩ Mặt Nạ vừa bất ngờ, vừa vỡ òa lẫn tiếc nuối bởi Madame Vịt là ca sĩ Khánh Linh.

3 mascot ấn tượng khán giả tiếc nuối nhất Ca Sĩ Mặt Nạ’ mùa 2-3
Madame Vịt Khánh Linh lộ diện trong sự bất ngờ, tiếc nuối của ban cố vấn và khán giả.

Bên cạnh màn biểu diễn cuốn hút với Thị Mầu, sự hóm hỉnh, khéo léo lẫn biến hóa khó đoán khi trả lời nghi vấn khiến khán giả không dễ dàng đoán ra nhân vật này. Ban cố vấn gần như bị đánh lừa bởi khả năng giả giọng của Khánh Linh.

Tóc Tiên, Bích Phương tiếc nuối khi thấy đàn chị lộ diện. Tóc Tiên vốn dày dạn kinh nghiệm từ mùa 1, không giấu được nỗi niềm khi trước đó chắc nịch về khả năng giải mã nhưng lại chốt tên sai.

Lựa chọn tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ, Khánh Linh cho biết năm ngoái đã có cơ hội xem và hâm mộ dàn mascot vừa đáng yêu, dễ thương lại tài năng. Chị cũng mong muốn làm điều mới mẻ cho bản thân. Dừng bước sớm song cả 3 màn trình diễn Madame Vịt đều được yêu thích.

3 mascot ấn tượng khán giả tiếc nuối nhất Ca Sĩ Mặt Nạ’ mùa 2-4
Ban cố vấn và khán giả mong muốn Madame Vịt Khánh Linh sẽ tham gia chương trình vào mùa tiếp theo.

Khánh Linh là ca sĩ trẻ thuộc đầu thế hệ 8X, sở hữu giọng hát trong trẻo, cao vút. Cô bước ra từ cuộc thi Sao Mai năm 2003 với 3 giải thưởng lớn. Nữ ca sĩ người Hà Nội là tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả qua những bài hát Cô Tấm Ngày Nay, Họa Mi Hót Trong Mưa, Giấc Mơ Trưa

'Chuột Cherry' Nhật Thuỷ

Ở Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, Nhật Thủy - mascot Chuột Cherry thể hiện dòng nhạc nhẹ sở trường và thử sức với các ca khúc nhạc trẻ như Bùa Yêu, Rồi Ta Sẽ Ngắm Pháo Hoa Cùng Nhau. Bên cạnh đó, cô sở hữu những màn so giọng "bất phân thắng bại" cùng Bố Gấu và Madame Vịt.

3 mascot ấn tượng khán giả tiếc nuối nhất Ca Sĩ Mặt Nạ’ mùa 2-5
Chuột Cherry Nhật Thủy thường được cố vấn Bích Phương gọi tên khi đưa ra đáp án.

Sau tiết mục Rồi Ta Sẽ Ngắm Pháo Hoa Cùng Nhau, cố vấn Quang Dũng nhận xét Nhật Thủy đã có sự chuẩn bị  nên phần trình diễn hay, từ hòa âm, trình diễn đến giọng ca.

Quán quân Gương Mặt Thân Quen 2019 cũng là "điểm tựa" của cố vấn Bích Phương khi liên tục nhắc tên Nhật Thủy trong hầu hết các đáp án. Người hâm mộ bất ngờ trước màn lộ diện này khi Nhật Thủy là khách mời trong tập 8 - tập phát sóng mà Chuột Cherry không tham gia trình diễn. Đây là một "cú lừa" từ nhà sản xuất khiến cô phải lên tiếng xin lỗi vì đã chơi chiêu theo format của chương trình.

Với khả năng giả giọng tốt, Nhật Thủy đánh lừa được ban cố vấn cũng như khán giả. Cởi mặt nạ, nữ ca sĩ còn giả giọng Mỹ Linh, Thanh Lam, Cẩm Ly hay cố vấn Bích Phương. Chủ nhân bản hit Bùa Yêu cũng phải thốt lên: “Ôi sao em giả giống chị thế!”. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với giọng ca của Chuột Cherry.

3 mascot ấn tượng khán giả tiếc nuối nhất Ca Sĩ Mặt Nạ’ mùa 2-6
Nhật Thuỷ cũng chọn sân khấu 'Ca sĩ mặt nạ' mùa 2 để đánh dấu sự trở lại.

Trước concert Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, người hâm mộ đều dự đoán về danh tính của top 3 mascot chung cuộc. Theo đó, Cú Tây Bắc gọi tên danh ca Hương Lan, ca sĩ Orange là Ong Bây Bi và Voi Bản Đôn là ca sĩ Anh Tú.

3 mascot ấn tượng khán giả tiếc nuối nhất Ca Sĩ Mặt Nạ’ mùa 2-7
Voi Bản Đôn, Cú Tây Bắc, Ong Bây Bi là top 3 'Ca sĩ mặt nạ' mùa 2.

Cú Tây Bắc, Ong Bây Bi, Voi Bản Đôn sẽ tranh tài trong đêm trao giải tối 16/12 tại TP.HCM. Đêm diễn quy tụ những gương mặt đình đám tham gia Ca sĩ mặt nạ của 2 mùa và dàn khách mời nổi tiếng như Lệ Quyên, Tùng Dương, Hương Tràm...

Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 mascot ấn tượng khán giả tiếc nuối nhất 'Ca Sĩ Mặt Nạ’ mùa 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO