3 lợi ích của trà lá sen trong việc hỗ trợ giảm cân

Hạ Mây (THEO ABOLUOWANG)| 03/10/2023 14:30

Mỗi ngày pha một tách trà lá sen và uống một cốc trước khi đi ngủ sẽ rất tốt cho sức khoẻ, giảm cân. Dưới đây là 3 lợi ích của trà lá sen trong việc hỗ trợ giảm cân.

3 lợi ích của trà lá sen trong việc hỗ trợ giảm cân
Trà lá sen có tác dụng giảm cân. Đồ hoạ: Hạ Mây

Thúc đẩy nhu động ruột

Trà lá sen có thể giúp cơ thể thúc đẩy nhu động ruột và loại bỏ độc tố. Trà lá sen có tác dụng tiêu nước, lợi tiểu, loại bỏ cellulite tốt cho sức khỏe. Trà lá sen được xem là vị thuốc giảm cân tốt, bởi rễ và lá sen có tác dụng lợi tiểu, nhuận tràng.

Đào thải chất béo

Những người làm văn phòng, ngồi lâu, không vận động sẽ dễ bị bụng phệ. Đối với người mệt mỏi, căng thẳng mãn tính, người béo phì ít uống rượu và tập thể dục nhiều hơn nhưng không thể giảm cân thì nên uống nhiều trà lá sen hơn. Loại trà này giúp đào thải chất béo dư thừa ra khỏi cơ thể, giảm cân nhanh chóng.

Cải thiện quá trình trao đổi chất

Trà lá sen có thể giúp chúng ta cải thiện quá trình trao đổi chất. Do đó, nếu bạn muốn giảm cân, hãy uống nhiều trà lá sen.

Đặt một túi trà lá sen vào ấm hoặc tách trà lớn, đổ nước sôi vào, đun nhỏ lửa khoảng 5-6 phút để trà đậm đà hơn và thưởng thức. Ngay cả khi trà được làm mát, tác dụng của nó sẽ không thay đổi, vì vậy chúng ta có thể uống lạnh.

Nếu muốn hiệu quả giảm cân tốt hơn, bạn có thể pha mỗi ngày 3 túi trà lá sen, mỗi túi một lần. Tránh uống trà lá sen quá nhạt sẽ không có tác dụng giảm cân. Người bị táo bón uống 4 túi/ngày trong tuần đầu tiên và không đổ quá nhiều nước.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 lợi ích của trà lá sen trong việc hỗ trợ giảm cân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO