3 lần Cát Phượng 'vạ miệng' vì đồng nghiệp, chịu đủ chỉ trích

08/08/2022 19:50

Không chỉ chúc mừng 2 nghệ sĩ Việt về nước, Cát Phượng từng "đi ngược thế giới" động viên Minh Béo khi đàn em bị buộc tội dâm ô.

Mới đây, Cát Phượng gây tranh cãi khi đăng đàn chúc mừng 2 nghệ sĩ Việt về nước, sau hơn 1 tháng bị yêu cầu không rời khỏi Tây Ban Nha vì cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi.

"Báo Tây Ban Nha chính thức đưa tin. Chúc mừng 2 em", Cát Phượng viết khi 2 nghệ sĩ được trả giấy tờ, về Việt Nam.

3 lần Cát Phượng vạ miệng vì đồng nghiệp, chịu đủ chỉ trích-1
Cát Phượng gây tranh cãi khi chúc mừng 2 nghệ sĩ Việt về nước.

Chia sẻ của Cát Phượng khiến nhiều dân mạng bức xúc. Họ cho rằng tư tưởng của nữ nghệ sĩ khó chấp nhận.

Đáng chú ý, khi khán giả cho rằng hành động của Cát Phượng không khác gì cổ xúy việc ngoại tình, nữ diễn viên bình thản đáp: "10 người đàn ông thì 8 người đều vậy".

Tuy nhiên, sau khi nhận "đá tảng" từ nội dung gây tranh cãi, Cát Phượng đã xóa hoặc ẩn bài viết khỏi trang cá nhân.

3 lần Cát Phượng vạ miệng vì đồng nghiệp, chịu đủ chỉ trích-2
Dân mạng phản ứng với Cát Phượng.

Đây không phải lần đầu tiên Cát Phượng "vạ miệng" vì liên quan đồng nghiệp. Trước đó, nữ diễn viên cũng không ít lần nhận "đá tảng" vì phát ngôn của mình.

Đứng về phía Minh Béo

Năm 2016, Cát Phượng từng gây sốc khi "đi ngược thế giới" để động viên, đùm bọc Minh Béo - nam diễn viên bị tòa án Mỹ buộc tội dâm ô trẻ vị thành niên.

3 lần Cát Phượng vạ miệng vì đồng nghiệp, chịu đủ chỉ trích-3

Thời điểm đó, nữ diễn viên đăng status thể hiện sự đau xót sau phiên luận tội đầu tiên của Minh Béo. "Nhìn hình ảnh Minh Béo bình thản đứng sau song sắt, tôi biết trong lòng em không bình thản.

Em lau mồ hôi liền tay, đủ thấy em rất lo sợ, hoang mang. Béo ơi, cố lên em nhé... Làm kiếp người luôn gặp những điều đau và khổ, nhưng mắc phải sai lầm dù lớn hay nhỏ nó đến với chính mình rất vô thường!".

Cảm thông với Minh Béo, Cát Phượng còn tuyên bố đứng về phía đàn em dù phải "hứng đá" dư luận. Bên cạnh đó, Cát Phượng cũng mong mọi người sẽ dang rộng vòng tay với Minh Béo, bởi tội danh nam diễn viên mắc phải không phải giết người, cướp của.

"Chị Cát không cần biết em đúng hay em sai, chị Cát chỉ biết đứng về phía em, cho em thêm tinh thần vì đơn giản chị biết em đang rất sợ vì em đang ở xứ người, và chị chắc chắn em sẽ không bao giờ dám tái phạm", nữ diễn viên nói.

Những chia sẻ trên khiến Cát Phượng vấp phải nhiều tranh cãi, chịu mỉa mai trên mạng xã hội.

3 lần Cát Phượng vạ miệng vì đồng nghiệp, chịu đủ chỉ trích-4
Chia sẻ của Cát Phượng về Minh Béo năm 2016.

Đáp trả tiền bối khi được nhắc nhở cách ứng xử

Sau tang lễ Chí Tài cuối năm 2020, một số nghệ sĩ đã tìm gặp gymer Duy Nguyễn để "hỏi tội", khi người này có lời lẽ không hay với gia đình cố nghệ sĩ.

Là bậc cha chú trong nghề, NSND Việt Anh đã đăng status nhằm nhắc nhở đồng nghiệp.

"Nghệ sĩ là người làm nghệ thuật, cùng với mọi người tìm đến cái đẹp, làm ra cái đẹp nên từng hành xử và ngôn từ phải cẩn trọng, nhẹ nhàng, nhân ái, yêu thương, chuẩn mực. Vì trẻ em đang xem người nghệ sĩ để bắt chước. Hãy cẩn thận các bạn đồng nghiệp của tôi ơi", nghệ sĩ Việt Anh ẩn ý viết trên trang cá nhân.

3 lần Cát Phượng vạ miệng vì đồng nghiệp, chịu đủ chỉ trích-5
Cát Phượng phản pháo khi NSND Việt Anh khuyên nhủ nghệ sĩ trẻ.

Phát ngôn của diễn viên gạo cội nhận được sự đồng tình của nhiều đồng nghiệp. Song Cát Phượng - một trong những nghệ sĩ tới gặp gymer Duy Nguyễn - lại bức xúc trước lời lẽ đàn anh.

"Anh bình luận nói chúng tôi ăn nói không nhẹ nhàng, ngôn từ chưa đẹp. Thưa anh, chúng tôi ăn nói ngôn từ chưa đẹp chỗ nào vậy anh? Chúng tôi văng tục chỗ nào hả anh? Anh xem lại clip một ngàn lần vẫn không thấy chúng tôi có những lời lẽ thiếu văn hóa anh nhé", Cát Phượng gay gắt.

Ngay lập tức, NSND Việt Anh đã lên tiếng xác nhận tài khoản Facebook đó là của mình. Ông đồng thời hỏi ngược đàn em: "Nick đó là của anh Phượng ơi. Anh có sai với các em không? Xin cho anh biết anh sai".

Trước phản ứng của nam nghệ sĩ cũng như sự phản đối dữ dội của cộng đồng mạng, Cát Phượng đã xóa bài và công khai xin lỗi đàn anh trên trang cá nhân.

3 lần Cát Phượng vạ miệng vì đồng nghiệp, chịu đủ chỉ trích-6
Cát Phượng đáp trả NSND Việt Anh dù nam nghệ sĩ có ý khuyên nhủ.

3 lần Cát Phượng vạ miệng vì đồng nghiệp, chịu đủ chỉ trích-7
Cát Phượng lên tiếng xin lỗi nghệ sĩ gạo cội.

Mio
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 lần Cát Phượng 'vạ miệng' vì đồng nghiệp, chịu đủ chỉ trích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO