3 lái xe Cục Quản lý thị trường dùng vé thu phí đường bộ giả nhiều năm

Hoàng Quân| 23/10/2021 10:07

(CAO) 3 lái xe của Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bình Định dùng các vé thu phí đường bộ toàn quốc giả để được miễn phí lưu thông qua 2 trạm thu phí trong nhiều năm.

Ngày 23-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định thông tin, vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Ngô Vũ Luân (36 tuổi), Lê Quốc Vệ (37 tuổi), Lê Thành Trung (35 tuổi, cùng ngụ Bình Định) về hành vi “Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức”.

Một trong các vé thu phí đường bộ toàn quốc giả mà các lái xe của Cục QLTT tỉnh Bình Định sử dụng để miễn phí qua các trạm thu phí.

Luân, Vệ và Trung đều là nhân viên hợp đồng lái xe của Cục QLTT tỉnh Bình Định. Theo điều tra, từ năm 2019 đến nay, 3 lái xe này đã sử dụng các vé thu phí đường bộ toàn quốc giả để được ưu tiên, miễn đóng phí lưu thông qua 2 trạm thu phí phía Bắc và phía Nam tỉnh Bình Định.

Các vé giả này được dùng cho một số ô tô của Cục QLTT tỉnh Bình Định khi các tài xế trên điều khiển để lưu thông qua các trạm thu phí nhằm không trả phí đường bộ. Cụ thể các xe ô tô gồm: xe BS: 77A-003.04 (phục vụ lãnh đạo Cục QLTT tỉnh Bình Định) và 2 xe của Đội QLTT số 1.

Lãnh đạo Cục QLTT tỉnh Bình Định xác nhận, Luân, Vệ và Trung đã chuyển sang làm công việc khác tại đơn vị, không còn làm lái xe tại Cục QLTT tỉnh Bình Định.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đang tiếp tục điều tra vụ án và củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng, mở rộng điều tra.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 lái xe Cục Quản lý thị trường dùng vé thu phí đường bộ giả nhiều năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO