3 điều cấm kỵ con gái không nên làm khi yêu, nếu làm sẽ "mất giá"

17/03/2022 18:08

Nếu bạn nghĩ rằng một cô gái "có giá" là luôn phải để đàn ông chi tiền cho mình thì bạn đã lầm. Hãy đọc để hiểu hơn vì sao tiêu tiền của bạn trai không làm nên giá trị của bạn nhé.

Khi ở bên một cô gái, đàn ông không hoàn toàn để tình cảm, cảm xúc chi phối. Anh ta cũng yêu bằng lý trí và quan sát xem cô ấy có đáng để yêu không. Nếu bạn phạm vào những điều cấm kỵ sau, trong mắt đàn ông, giá trị của bạn chắc chắn sẽ giảm sút:

Chơi quá mức

Nhiều người thường tặc lưỡi: "Chỉ là vui chơi thôi mà", nhưng bạn cần biết, chơi cũng phải có mức độ. Một cô gái luôn sống động và vui tươi hồn nhiên thì không có vấn đề gì cả, tất nhiên, nhưng chơi quá đà, đùa quá trớn thì lại là chuyện xấu.

Vài lời nói đùa vừa phải có thể giúp khuấy động bầu không khí, giúp cho mối quan hệ đôi bên trở nên thân thiết hơn, nhưng đùa quá trớn lại dễ làm đổ bể mối quan hệ, chơi quá mức sẽ khiến người ta đánh giá mình. Hãy là một cô gái khôn ngoan và biết cách chơi với bạn trai của mình.

3 điều cấm kỵ con gái không nên làm khi yêu, nếu làm sẽ mất giá - 1

Ảnh minh họa: Getty Images.

Luôn để cho bạn trai trả tiền

Nhiều cô gái lầm tưởng đây là cách "giữ giá" cho mình, nhưng hoàn toàn sai lầm. Một cô gái nếu trong mọi lần đi chơi cùng bạn trai đều để anh ấy chi trả mọi chi phí cho hai người thì sẽ dễ dàng bị đánh giá là người tự phụ, tự cao, và không có lòng tự trọng, không sẵn sàng chia sẻ cùng người mà cô ấy chọn để gắn bó.

Từ một thành hai, có đôi có cặp tức là mọi chi phí cũng nhân đôi, chi phí mua sắm, ăn uống, xem phim, đây đều là những thứ nhất định phải làm trong một mối quan hệ. Nếu bạn luôn để cho bạn trai trả tiền, không một lần nào chủ động đề nghị mình sẽ trả cho anh ấy, thì ai sẽ chịu đựng được mãi? Cho dù một người đàn ông có khả năng chi trả mọi chi phí đó, anh ấy sẽ vẫn có nhu cầu được thấy bạn gái quan tâm đến mình, có lúc cùng ghé vai chia sẻ với mình.

Thực ra, khi hai người đã yêu nhau thì không nên phân chia quá rõ ràng, nhưng các chàng trai cũng không thể và không phải một mình gánh chịu mọi chi phí. Khi con gái chỉ biết tiêu tiền của bạn trai thì trong mắt cô ấy chỉ có tiền, điều này sẽ sớm làm chàng trai thất vọng và dần dần rời xa bạn.

Từ bỏ sự nghiệp của mình vì đàn ông

Một số phụ nữ rất phi lý trí, sự nghiệp của họ tốt và có cơ hội thăng tiến, nhưng họ lại sẵn sàng từ bỏ chỉ vì một lời nói của người mình yêu, để an phận bên cạnh anh ta với một công việc không suôn sẻ, thu nhập thấp lại còn bị người khác coi thường.

Nếu đàn ông cho rằng bạn là một người chỉ đáng ở nhà làm nội trợ, thì anh ta sẽ không ở lại bên bạn lâu đâu.

Hãy nhìn vào một mối quan hệ hôn nhân, một bà vợ ở nhà làm nội trợ lâu năm có thể so sánh được với các cô nhân viên công sở váy vóc chỉn chu xinh đẹp ngoài kia hay không? Nếu bạn từ bỏ sự nghiệp của mình vì một người đàn ông, bạn sẽ mất giá trong lòng anh ta đấy.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    3 điều cấm kỵ con gái không nên làm khi yêu, nếu làm sẽ "mất giá"
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO