3 đám cưới xa hoa của giới siêu giàu: Có vị tỷ phú mời cả dòng họ đến Việt Nam tham dự hôn lễ

04/10/2023 21:07

Đám cưới của giới siêu giàu luôn rất khác biệt bởi tiền chưa bao giờ là thứ họ cần phải bận tâm.

Sinh ra đã "ngậm thìa vàng", đám cưới của những cậu ấm cô chiêu có cha mẹ thuộc top những người giàu nhất thế giới luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ về độ xa hoa.

Đám cưới của Isha Ambani - "Bình rượu mơ" duy nhất của tỷ phú giàu nhất châu Á

Năm 2018, ở độ tuổi 27, Isha chính thức "lên xe hoa" với Anand Piramal - Người đàn ông hơn cô 7 tuổi, là người thừa kế Tập đoàn Bất động sản - Dược phẩm Piramal.

Cuộc hôn nhân môn đăng hộ đối của Isha và Anand khiến báo chí trên toàn thế giới được một phen "tốn nhiều giấy mực" vì độ sang chảnh, xa hoa.

3 đám cưới xa hoa của giới siêu giàu: Có vị tỷ phú mời cả dòng họ đến Việt Nam tham dự hôn lễ-1Isha Ambani và Anand Piramal

Cặp đôi tổ chức lễ đính hôn tại khách sạn sang trọng ở Ý với hơn 600 quan khách. Ca sĩ John Legend chính là người hát chính cho buổi lễ. Tuy nhiên, quy mô và độ hoành tráng của lễ đính hôn này vẫn "chưa là gì" nếu so sánh với đám cưới của chính cặp đôi này.

Đám cưới của Isha được tổ chức tại nhà riêng - Tòa cao ốc 27 tầng Antilia ở thành phố Mumbai có giá lên tới 1 tỷ đô. Trong ngày cưới, Isha mặc lại bộ váy cưới của mẹ mình cách đây 35 năm do Abu Jani Sandeep Khosla thiết kế.

Đám cưới của Isha cũng quy tụ dàn khách mời toàn chính khách, doanh nhân và những người nổi tiếng: Pranab Mukhejee - cựu Tổng thống Ấn Độ, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ - Hilary Clinton, Hoa hậu thế giới Priyanka Chopra và chồng - ca sĩ Nick Jonas, cùng rất nhiều siêu sao trên thế giới.

3 đám cưới xa hoa của giới siêu giàu: Có vị tỷ phú mời cả dòng họ đến Việt Nam tham dự hôn lễ-2Vợ cựu tổng thống Mỹ Hilary Clinton có mặt ở hôn lễ

Danh sách khách mời trong đám cưới của Isha dài đến nỗi gia đình Ambani và Piramal phải sử dụng 5 khách sạn 5 sao và một ekip tiếp đón cực hùng hậu để quản lý và tiếp đón. Họ cũng bao trọn 100 chuyến bay chở khách VIP từ khắp nơi trên thế giới đến sân bay Maharana Pratap của Udaipur.

7 ngày là khoảng thời gian mà lễ đính hôn và hôn lễ của Isha diễn ra. Được biết, tỷ phú giàu nhất châu Á còn tổ chức nhiều show diễn cho nữ ca sĩ Beyonce để cô xuất hiện trong sự kiện trọng đại này của con gái rượu Isha.

Đám cưới tại Đà Nẵng của cặp vợ chồng tỷ phú Ấn Độ
Tháng 1/2023, Tuisha Seksaria và Gaurav Palrech - cặp vợ chồng tỷ phú người Ấn Độ đã tới Đà Nẵng cùng hơn 350 khách mời để tổ chức hôn lễ.

3 đám cưới xa hoa của giới siêu giàu: Có vị tỷ phú mời cả dòng họ đến Việt Nam tham dự hôn lễ-3Tuisha Seksaria và Gaurav Palrech

Lễ cưới của Tuisha và Gaurav kéo dài suốt 5 ngày, từ 25/1 đến 29/1. Cặp vợ chồng tỷ phú đã bao trọn khách sạn 5 sao Đà Nẵng trong suốt 5 ngày để tổ chức sự kiện trọng đại này.

Ngoài 350 khách mời gồm người thân trong dòng tộc và bạn bè, Tuisha và Gaurav còn bao trọn chi phí đi lại và ăn ở cho đoàn phục vụ gồm 100 người. Cặp đôi cũng vận chuyển hơn 2 tấn nguyên vật liệu, trang phục, đạo cụ từ Ấn Độ đến Đà Nẵng để chuẩn bị cho lễ cưới.


3 đám cưới xa hoa của giới siêu giàu: Có vị tỷ phú mời cả dòng họ đến Việt Nam tham dự hôn lễ-4Cặp vợ chồng tỷ phú đã bao trọn khách sạn 5 sao Đà Nẵng trong suốt 5 ngày để tổ chức sự kiện trọng đại này.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức ở cả không gian ngoài trời trên bãi biển Đà Nẵng và cả không gian kín trong khách sạn Sheraton.

3 đám cưới xa hoa của giới siêu giàu: Có vị tỷ phú mời cả dòng họ đến Việt Nam tham dự hôn lễ-53 đám cưới xa hoa của giới siêu giàu: Có vị tỷ phú mời cả dòng họ đến Việt Nam tham dự hôn lễ-6Vì muốn giữ sự riêng tư ở mức tối đa, cặp vợ chồng tỷ phú người Ấn Độ lịch sự xin giới báo chí Việt Nam cáo lỗi

Đám cưới của con trai tỷ phú người Nga
Said Gutseriev là con trai của tỷ phú người Nga - Mikhail Gutseriyev. Năm 2016, ở độ tuổi 28, Said chính thức rước Khadijia Uzhakhovs - người vợ kém anh 8 tuổi "về dinh".

3 đám cưới xa hoa của giới siêu giàu: Có vị tỷ phú mời cả dòng họ đến Việt Nam tham dự hôn lễ-7Said Gutseriev và Khadijia Uzhakhovs

Được biết, đám cưới của con trai tỷ phú người Nga được tổ chức tại nhà hàng sang trọng bậc nhất ở Matxcơva, tổng chi phí lên đến 1 tỷ USD. 600 người là lượng khách mời trong đám cưới của Said. Đích thân tỷ phú Mikhail Gutseriev - cha chú rể đã đứng ở cửa để bắt tay và chào đón 600 khách mời.

Gia đình tỷ phú người Nga không để lộ nhiều thông tin về hôn lễ của con trai ngoài số lượng khách mời, địa điểm tổ chức và chiếc váy cưới mà "nàng dâu hào môn" khoác lên mình trong ngày trọng đại.

Váy cưới của cô dâu Khadijia mang hiệu Elie Saab được nhập khẩu từ Paris (Pháp) trị giá khoảng 25000 USD (610 triệu đồng), nặng tới 11kg do đính full đá pha lê và kim cương. Chiếc vương miện Uzhakhovs mà cô dâu đội có giá 5 triệu USD (122 tỷ đồng).

Chiếc vương miện Uzhakhovs mà Khadijia đội khi bước vào lễ đường có giá 5 triệu USD.

3 đám cưới xa hoa của giới siêu giàu: Có vị tỷ phú mời cả dòng họ đến Việt Nam tham dự hôn lễ-8Khadijia Uzhakhovs

Bữa tiệc cưới hoành tráng này còn có sự góp mặt của 3 ca sĩ nổi tiếng - Jennifer Lopez (J Lo), Sting và Enrique Iglesias.

Giá cát-xê dành cho họ không được tiết lộ, song nhiều người đoán con số không hề nhỏ. Nhất là đối với J Lo - người được cho là đã nhận mức cát-xê lên tới 1 triệu USD khi được mời hát trong tiệc sinh nhật Tổng thống Gurbanguly Berdimuhamedow của Turkemenistan vào năm 2013.

Theo Phụ nữ mới

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 đám cưới xa hoa của giới siêu giàu: Có vị tỷ phú mời cả dòng họ đến Việt Nam tham dự hôn lễ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO